Toàn quốc: Thời Điểm Nào Sau Sinh Nên Dùng Tổ Yến Thô Đảo

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Cici Thượng Đỉnh YẾn, 7/2/2020.

  1. Cici Thượng Đỉnh YẾn

    Cici Thượng Đỉnh YẾn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/10/2019
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn có biết yến sào là tổ của con chim yến được biết sào nghĩa là cái tổ, còn yến nghĩa là chim yến. tăng tốc sức đề kháng cho từ đầu đến chân mẹ lẫn con cưng thì những mẹ vì thế việc sử dụng tổ yến sào hay yến chưng sẵn điều độ hằng ngày các mẹ nhé!

    Yến sào theo đông y có vị ngọt, tính bình, có công dụng dưỡng âm, bổ phế, trừ ho, định suyễn với rất nhiều công dụng tốt khác. Sau sinh sản phải ăn tổ yến thô đảo hồi tháng thứ mấy mặc dù chưa có phân tích chi tiết về tất cả hàm vị dinh dưỡng nhưng theo thông tin từ rất nhiều nguồn cho biết phụ nữ có bầu và bé mới sinh trong 3 tháng đầu chớ nên dùng yến sào.

    sau khi 3 tháng đầu mẹ bầu có khả năng ăn yến và cho trẻ ăn yến trải qua đường sữa mẹ là tốt nhất. Điều này tức là bà đẻ sinh xong có khả năng đc ăn yến nhưng thời điểm tối ưu là sau 3 tháng nhé và bạn cũng cần tìm hiểu thêm chủ kiến của bác sĩ để sở hữu thực đơn phù hợp nhất.

    [​IMG]

    sau sinh phải ăn tổ yến thô đảo trong tháng thứ mấy:

    Việc ăn yến sau sinh và trong khoảng time cho con bú là toàn bộ hài hòa và hợp lý bởi nó giúp mẹ & bé hấp thụ đủ dinh dưỡng tăng sự phát triển nổi bật. Với thành phần tổ yến chứa tới 18 loại acid amin và protein khoáng chất vô cùng tốt cho cơ thể. Vì như thế, để chắc chắn sức khỏe tối ưu, tăng tốc sức đề kháng cho từ đầu đến chân mẹ lẫn con cưng thì những mẹ vì thế việc sử dụng tổ yến sào hay yến chưng sẵn điều độ hằng ngày các mẹ nhé!

    Nhiều nghiên cứu và phân tích khoa học đã chứng tỏ rằng:" nếu người mẹ ăn yến sào cơ thể sẽ sản sinh những loại kháng thể cực kì mạnh & đc truyền cho bé sơ sinh qua tuyến sữa. Nếu trong thời gian mang thai mà người mẹ đc bồi bổ yến sào liên tục, thì sức đề kháng của thai nhi còn được đảm bảo nhiều hơn nữa lúc những kháng thể được truyền qua nhau thai vô cùng hiệu quả".

    trong khoảng thời gian cho con bú nếu những mẹ ăn yến điều độ thì sẽ xuất hiện thêm nhiều sữa cho con bú, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho trẻ giúp bé quá trình phát triển trọn vẹn. Ẳn yến giúp cho các bà mẹ sau sinh phục hồi tình hình sức khỏe kịp thời, do sau vượt cạn cơ thể mẹ bầu thường bị mất không ít sức, bị suy giảm hệ tiêu hóa còn yếu, cơ thể trở lên yếu ớt, khó hấp thụ thức ăn, đặc trưng với các mẹ bầu nào phải mổ sau sinh thì sức khỏe còn yếu hơn.

    chính vì như vậy dùng yến sào giúp tăng cường thể lực cho mẹ bầu, khôi phục kịp thời vết mổ. Trong tổ yến chứa 1,75% Lysine giúp tăng thời gian làm việc hấp thụ tốt những thức ăn có Canxi sẽ giúp đỡ cho xương, răng chắc khỏe, chống lão hóa cột sống…Tổ yến còn có các thành phần Glycine (1.99%) & Collagen rất tốt cho da, giúp bà mẹ sau khi sinh tránh bị trường hợp da nhăn, chảy xệ…Mẹ có thể mạnh mẽ và tự tin hơn rồi phải ko nào.

    Nhưng các mẹ ăn ít yến mới sinh xong nhé vì bây giờ bạn chưa hấp thụ được hết chất đủ dinh dưỡng mà yến sào mang lại. Rất tốt ban đầu ăn yến sau thời điểm đã ra tháng (tức hơn một tháng từ khi sinh) hoặc sau 3 tháng là tối ưu. Trong thời gian 6 tháng đầu cho con bú, giờ đây mẹ phải cung cấp 550g calo & 28g protein vì vậy việc chọn lựa hàng đầu để tăng tốc protein và khoáng chất, vì nó có nhiều công dụng so với đàn bà con chưa cai sữa. Bạn nên biết yến chưng cho bà bầu đem về ít nhiều đủ dinh dưỡng cho mẹ & bé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cici Thượng Đỉnh YẾn

Chia sẻ trang này