Toàn quốc: Thời Trang Công Sở - Quần Baggy Thanh Lịch

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Thời trang Emspo, 13/5/2017.

  1. Thời trang Emspo

    Thời trang Emspo Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/5/2013
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Thời trang công sở - Quần baggy thanh lịch

    Trong tủ đồ của bạn đã có items cực chất này chưa? Với quần baggy mát mẻ vô cùng tiện dụng cho nàng trong những ngày hè nóng bức. Kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch & vô cùng tiện dụng có thể diện đi bất cứ nơi đâu.

    Quần baggy thanh lịch
    Hè về là lúc các cô nàng tạm xa rời những chiếc quần jeans, skinny bó sát và thay vào đó là những chiếc quần baggy thoải mái, thoáng mát cho tiết trời mùa hè. Thiết kế dáng đứng, rộng ở phần hông, quần baggy chiều lòng tất cả các cô nàng khó tính. Đặc biệt, items này rất thích hợp với những cô nàng có vòng hông lớn, giúp che đi khuyết điểm của nàng cực kỳ hữu hiệu. Với các chất liệu mùa hè mát lạnh, quần baggy thực sự thu hút các tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Một số mẫu quần baggy nổi bật cho ngày hè năng động:
    [​IMG]

    Set đồ cơ bản sơ mi + quần baggy cũng đủ để nàng nổi bật khi xuống phố hay diện đi làm nơi công sở

    [​IMG]

    Nếu nàng không tự tin với vòng ba của mình thì hãy diện ngay set đồ này nhá, đảm bảo trông nàng sẽ thon gọn hơn nhiều đó.

    [​IMG]

    Ấn tưởng cho các cô nàng các đường cắt may & tone màu đen tinh tế, cả set đồ mang đến nét thanh lịch & duyên dáng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    [​IMG]

    Theo xu hướng đơn giản, quần baggy có thể phối hợp ăn ý với hầu hết các items từ: áo phông, sơ mi, crop top đến những chiếc áo bèo nhún, kiểu cách.

    [​IMG]

    Nàng đừng bỏ qua set đồ mang họa tiết kẻ sọc này nhá! Chưa bao giờ là ngừng hot cho các cô nàng, xu hướng kẻ sọc đang làm các tín đồ thời trang điên đảo trong năm nay.

    [​IMG]

    Nếu nàng vẫn chưa biết hè này diện phong cách nào thì hãy làm mới mình với những chiếc quần baggy đa zi năng này nha! Nó hoàn toàn phù hợp cho mọi style từ trẻ trung, cá tính cho đến trang nhã, lịch sự đó.

    Tham khảo thêm tại Website Emspo thời trang công sở cao cấp hoặc tại Facebook:https://www.facebook.com/thoitrangemspo/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thời trang Emspo

Chia sẻ trang này