Toàn quốc: Thời Trang Nam Mùa Hè Cực Chất Cho Các Chàng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Quang VinaDiamons, 4/8/2017.

  1. Quang VinaDiamons

    Quang VinaDiamons Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Áo sơ mi linen

    Nếu cần phải mặc sơ mi vào mùa Hè, bạn hãy chọn áo linen. Đơn giản vì những chiếc áo linen này có trọng lượng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt và nhanh chóng khô ráo, tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động dưới thời tiết nóng. Nên chọn áo có màu trắng, kết hợp với quần chinos sáng màu và giày loafers thì quả là sự lựa chọn sáng suốt.

    [​IMG]

    Áo blazer nhẹ

    Một chiếc áo blazer làm từ vải nhẹ như cotton, vải sọc nhăn (seersucker), linen…, thoáng khí, không có lớp lót bên trong là lựa chọn hoàn hảo cho mùa Hè. Những chiếc áo này không quá nghiêm túc nhưng vẫn mang lại cho bạn khí chất hơn người. Hãy kết hợp với áo sơ mi họa tiết in cổ bẻ retro để tạo hương vị mùa Hè rõ ràng nhất.

    [​IMG]

    Quần short xanh navy

    Vào mùa hè nhiệt độ thời tiết thường tăng cao, hẳn không ít chàng trai chỉ có khát khao giải phóng đôi chân khỏi chiếc quần dài nóng bức. Trong trường hợp đó, một chiếc quần shorts xanh navy là lựa chon đúng đắn nhất. Trong tủ đồ quan ao nam thì màu xanh navy không những dễ kết hợp với những item khác mà còn đảm bảo yếu tố thanh lịch, nam tính. Nếu quần shorts có họa tiết, màu sắc sặc sỡ chỉ thích hợp ở bãi biển thì quần shorts xanh navy trơn có thể mặc để xuống phố, hội họp với bạn bè, ra cà phê làm việc… hay bất cứ nơi nào không cấm mặc quần shorts.

    [​IMG]

    Kính mát

    Kính mát chắc chắn là món đồ buộc phải có trong tủ đồ thời trang mùa Hè nếu bạn không muốn đi trên đường mà lúc nào cũng phải nheo mắt. Kính mát giúp bảo vệ đôi mắt của bạn trước tác hại của tia UV – một trong những tác nhân gây bệnh đục nhân mắt; hạn chế khói, bụi và gió, tránh viêm nhiễm hoặc khô giác mạc; kính mát cũng có tác dụng chống chói, làm dịu đi ánh nắng gay gắt. khiến cho việc đi lại dưới trời nắng không phải là một việc quá “cực hình”. Bên cạnh tác dụng bảo vệ, kính mát còn là một item thời trang phổ biến nhưng không phải chàng trai nào cũng sẵn sàng đeo xuống phố. Vậy nên, hãy nhân thời tiết này để có lí do sắm cho mình một đôi kính mát thật “chất” và diện chúng thường xuyên hơn.

    [​IMG]


    Quần âu xám

    Thông thường mọi người thường hay nghĩ quần âu không phải chỉ đi với suit, sơ mi hoặc chỉ để ngồi sau bàn làm việc. Một chiếc quần slimfit, ống nhỏ và cắt ngắn trên mắt cá chân sẽ đảm bảo sự nam tính, chỉn chu nhưng cũng rất trẻ trung, thời thượng. Chúng có thể kết hợp với nhiều item và dễ dàng thay thế cho chiếc quần jeans để hẹn hò vào cuối tuần hay dự những đám cưới mùa Hè. Những chiếc quần cắt may vừa vặn sẽ giúp bạn thoải mái khi di chuyển, vận động dưới tiết trời oi bức mà không bị mất đi phom dáng. Hãy chọn những màu sáng như xám nhạt, màu be, màu đá… rồi kết hợp với màu trung tính và pastel để tạo nên phong cách thoi trang nam mùa Hè mát mẻ, nhẹ nhàng.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quang VinaDiamons

Chia sẻ trang này