Toàn quốc: Thời Trang Xinh, Giá Yêu Cho Bé Từ Sơ Sinh Đến 18 Tuổi. Sale Áo Phao Xuất Ý 150k

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi shop_be_xinh, 15/3/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    Dọn kho thanh lý siêu lỗ dưới cả giá nhập. Sale ONLINE để giải phóng diện tích kho chứ ko phải hàng lỗi, hàng kém chất lượng đâu ạ. Chương trình sale kết thúc khi đã giải phóng tương đối diện tích kho. Đã sale siêu lỗ nên ko fs, mọi người vui lòng ko mặc cả thêm ạ. Hàng sale ko đổi trả. Chương trình sale kết thúc khi đã giải phóng tương đối diện tích chứa hàng

    SALE: 270k--> 170K: LA132-Áo khoác Original Marines xuất dư xịn cực đẹp và phong cách cho bé yêu, áo vẫn còn đầy đủ tem sườn, mác áo, có cái vẫn còn lủng lẳng tag giá 54.99 Euro . Áo có trần bông ấm áp, chắc chắn, hai bên túi có đình cườm điệu đà và công phu, hai ống tay có bo gấu bên trong để bé ko bị gió lùa lạnh. Eo chun chun vừa làm cho áo ôm gọn gàng, vừa đem lại sự thoải mái cho các bé trong lúc vận động. Ảnh em chụp siêu dìm hàng, bên ngoài đảm bảo đẹp hơn nhiều nhiều lần.Mọi người xem cận cảnh trần trám bên trong áo ở phần comment bên dưới nhé
    Size 2-12 tuổi. Size 10,12 các mẹ mi nhon bon chen làm đồng phục với con yêu nhé

    [​IMG]



    G-AH21-Áo khoác Original Marines xuất dư xịn, xinh yêu cho các nàng công chúa nhỏ, mềm, nhẹ mà ấm áp. Áo có tráng lớp PU bên ngoài nên ko dễ bị bắt bẩn dư áo phao hay áo dạ thông thường mọi người nhé.
    Size: 4-12 years.
    Màu: trắng tinh khôi và màu hồng lòng tôm siêu dễ thương
    Giá sale sốc: 270k/300k---> SALE 150K

    [​IMG]


    1. Áo váy cho bé. Đính cườm xinh xắn cho đôi dày của bé yêu.55K--> SALE: 30k/c

    [​IMG] [​IMG]
    2. Áo váy thun dày dặn cho bé mặc mùa đông:95K---> SALE: 35K
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]





    LINK TOPIC CŨ: LINK

    Facebook của shop: https://www.facebook.com/hangxuatxin.hangxuatxin/photos_albums

    Các mặt hàng của shop

    1. Thời trang bé trai: Link

    2. Thời trang bé gái
    : Link

    3. Đồ bossini, Tân Đức, Dệt kim,Dunamex,Bamina,... bé trai, bé gái: Link

    4. Thời trang bố mẹ, HÀNG xuất xịn và hàng hải quan:
    Link

    8. Bỉm/giấy ướt/giặt xả/khăn sữa và đồ dùng khác cho bé: <-------Mời các mẹ click chuột vào đây ạ.

    SALE DỌN KHO:

    2. SALE: 150k/chục các mã up ở post Link Này. Các mẹ có thể chọn áo, hoặc quần tùy ý, miễn là đủ số lượng 10c. Giá ghi trong link là giá chưa giảm.
    Hàng đã dưới cả giá nhập, lỗ rồi nên các mẹ vui lòng ko mặc cả thêm, ko fs.

    Cách thức đặt/mua hàng:

    - Đặt hàng trực tiếp trên topic.
    - Đặt hàng qua điện thoại: 09 15 không không hai bốn 94.
    - Chat qua nick Y/M: shop_be_xinh1@yahoo.com.vn; shop_be_xinh@yahoo.com.vn
    - Đến xem và mua hàng trực tiếp: Số nhà năm 4, ngõ hai trăm 3 mươi, Phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trung, Hà Nội (gần đài truyền hình VTC). Khuyến khích các mẹ đến nhà xem và chọn đồ cho thoải mái.
    Thường thì lúc nào cũng có người ở nhà bán hàng, nhưng trước khi qua, các mẹ cứ cẩn thận gọi điện thoại trước nhé, tránh trường hợp shop có việc đột xuất ra ngoài thì các mẹ lại mất công qua, em thì lại áy náy.


    Ship hàng:

    Shop có nhận ship hàng toàn quốc. Phí ship thỏa thuận theo từng đơn hàng, tùy khoảng cách gần xa, Vì vậy các mẹ ngâm cứu cả các mặt hàng khác của shop em xem có mua kết hợp được gì không nhé.

    - Em chỉ nhận ship hàng khi chắc chắn lấy, ko nhận ship hàng để xem đồ, thử đồ. Các mẹ thông cảm giùm em nhé. Khách hàng yêu cầu ship hàng, ship đến nơi mà ko lấy hàng nữa thì cũng vui lòng thanh toán phí ship hàng 2 chiều cho người giao hàng giúp em vì em ko tự ship được mà tất cả đều phải thuê shipper.


    Chế độ đổi hàng:
    Để tránh nhiều mất lòng và giao dịch nhanh chóng, các mẹ khi mua hàng lưu ý giúp em:

    - Không nhận trả lại hàng và trả lại tiền với bất kỳ lý do nào.

    - Chỉ nhận đổi hàng trong vòng 24h -48h sau khi nhận hàng với tinh thần là giữ nguyên hiện trạng hàng (bao gồm tem mác, hóa đơn, ko giặt ủi ....). Đổi qua size khác khi còn hàng, chỉ đổi sang mẫu khác giá trị tương đương hoặc nhiều hơn trong trường hợp mẫu đã mua hết size!! Khách tự thanh toán phí đổi hàng hoặc mang đến shop đổi, cho dù bất cứ lý do gì. Vì
    vậy khi nhận hàng, các mẹ vui lòng kiểm tra kỹ hàng giúp em rồi mới thanh toán cho shipper.

    - Hàng sale thanh lí ko nhận đổi, trả.

    -Hàng mỗi shop mỗi kiểu, chất lượng, số lượng và nguồn hàng khác nhau,cũng như thời điểm khác nhau...nên các mẹ cứ xem xét, cân nhắc chứ đừng so sánh này nọ...Em luôn cố gắng bán giá tốt nhất cho các bố, các mẹ và tuyệt đối ko bán hàng với hình web long lanh mà chất lượng dỏm và mượn ảnh web long lanhh để trộn hàng nhái để rồi khách nhận được phải bị thất vọng. Ảnh hoàn toàn là ảnh chụp thật. Tình trạng và chất lượng hàng có sao em nói vậy, các mẹ đã mua hàng nhà em có thể kiểm chứng ạ.

    - Giá cả có thể lên xuống theo từng đợt hàng, em nhập đc rẻ là bán rẻ luôn nên các mẹ mua trước và mua sau xin đừng so sánh giá nhé.


    Đây là comment của 1 số mẹ đã mua hàng ở shop em ạ:





    LA125- Áo len Zaraknitware made in combodia xịn đét, len mềm, mịn rất đẹp, kiểu dáng basic dễ mặc, dễ phối đồ, giới tính nào cũng bon chen được.
    Size: 7/8-13/14. Hàng xuất nên size 11/12,13/14 người lớn bon chen thoải mái mà giá lại hạt dẻ vì vẫn theo giá áo kid. Giá: 150K
    Áo em có là ảnh em chụp thật (có tính chất siêu dìm hàng), Em up demo ảnh web áo tương tự để gợi ý mọi người cách phối đồ nha. Áo có cái vẫn còn đầy đủ tên hãng, tem sườn,...có cái thì bị tháo trùi thùi lụi





    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shop_be_xinh
    Sửa lần cuối: 25/3/2017
  2. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    THỜI TRANG BÉ GÁI:

    Facebook: https://www.facebook.com/hangxuatxin.hangxuatxin/photos_albums

    G-AH35-Áo Moimoln xuất Hàn dư xịn xinh yêu cho bé, chất liệu mềm mại cực đẹp.

    [​IMG]

    [​IMG]


    G-VH18-Váy 2 dây Moimoln xuất Hàn dư xịn, chất vải mềm, nhẹ, mát lịm, mặc lên xinh lắm ạ. Váy thuộc bộ sưu tập hè 2016 của hãng các mom nhé, giá cực yêu ạ.
    Size: 80-110

    [​IMG]


    G-VH16-Chân váy Curly Sue xuất Hàn dư xịn cực xinh cho bé yêu, vải mềm, nhẹ, mát rượi cho mùa hè oi ả, bên trong có lớp lót vải thô mềm, mát.
    Size: 100-150


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    G-VH11-Váy Original Marines dư xịn cực xinh và dễ thương cho bé yêu. Em chụp hơi dìm hàng, bên ngoài đẹp hơn nhiều ạ, bên ngoài là là lớp ren mỏng họa tiết xinh yêu, bên trong lót vải mềm, nhẹ.

    [​IMG]
    Hình onweb của váy đây ạ:
    [​IMG]


    G-AH26- Áo Original Marines dư xịn, xinh xắn và dễ thương cho bé yêu, bên ngoài là voan nhẹ nhàng, bên trong lót vải thô mềm, mát. Dây áo chun nhẹ đem lại sự dễ chịu và thoải mái cho bé yêu.
    size: 10-18 month
    [​IMG]


    Hình onweb hãng đây ạ:

    [​IMG]
    [​IMG]


    LA155-Áo Michiko yoshino London xuất Hàn cho bé yêu. Áo nhẹ, mềm mại và co giãn thoải mái với nhiều tính năng: vừa là áo chống nắng cho bé dưới nắng gắt oi ả, vừa làm áo khoác nhẹ cho bé những hôm trời hơi se se lạnh, vừa là áo khoác ra ngoài cho bé những lúc đi bơi hay đi dạo ngoài bờ biển.
    Size lớn của em áo kid này thì người lớn 50-53 kg cũng bon chen được thoải mái nha.
    Màu: màu trắng với 2 màu họa tiết xanh và đỏ như hình.. Giá onweb hãng của em áo này là 60,300 won tức khoảng 1300K chưa bao gồm thuế, ship về Việt nam


    [​IMG]

    LA161- Áo bơi dài tay xuất Nhật, dành cho các bạn thích đi bơi mà sợ bị đen da nhé ^-^, co giãn tuyệt đối, chỉ số UPF 50+.
    Size 120-160.
    Size lớn người lớn bon chen thoải mái nhé mà giá lai hạt dẻ. Có cái thì đã trùi thùi lụi tem sườn, tag giấy, có cái thì vẫn còn đầy đủ tag giấy lủng lẳng.

    [​IMG]


    G-AH30-Áo gió Alfonso dư xịn cực dễ thương cho các nàng công chúa nhỏ. Áo chấm bi xanh trên nền vàng xinh yêu, bên trong áo có lót lưới. Chất gió mềm,mỏng, nhẹ, dai, ko sột soạt, Rất cần cho con yêu vào sớm ngày Thu và chiều ngày mưa để tránh những cơn gió lạnh.... Áo mỏng, nhẹ nên thuận tiện xếp gọn nhẹ cất trong balo cho bé khi ko dùng đến. Hàng dư xịn vẫn còn đầy đủ tem sườn, code áo, có cái vẫn còn lủng lẳng cả thẻ bài, tag giá. Giá web hãng đắt đỏ về đến Việt Nam gần 2 triệu.
    Size: 90-120


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    G-AH31- Áo gió Alfonso dư xịn, màu hồng xinh yêu cho bé. Chất gió mềm, dai, mỏng, nhẹ, bên trong có lót lưới. Phần eo chun nhẹ khiến bé mặc càng xinh yêu tiểu thư. 1 chiếc áo xinh xắn cần thiết cho con yêu khoác nhẹ vào sớm ngày Thu và chiều ngày mưa để tránh những cơn gió lạnh...Hàng mới xuất 2015 nóng hổi.

    [​IMG] [​IMG]

    G-AH24- Áo gió hoa nhí Alfonso xuất Hàn dư xịn, chất gió mềm, dai. nhẹ tênh ko sột soạt, bên trong lót lưới. Hoa nhí bên ngoài còn dễ thương hơn nhiều so với ảnh web mọi người nhé, Mọi người xem cận cảnh ở phần comment bên dưới nhé. giá web hãng 45,000 won chưa bao gồm tax, ship về VN
    [​IMG]
    G-AH22- Áo khoác lưới Alfonso xuất Hàn cho các bé yêu, mềm, nhẹ, siêu dễ thương cho bé trong những ngày chớm thu se se lạnh. Khi ko mặc, có thể gấp gọn lại bằng nắm tay tiện lợi cất trong balo của bé hay túi xách của mẹ khi cho bé đi chơi.
    Size: 90-120


    [​IMG]


    G-AH25- Áo gió 1 lớp Clan (made in VN) xuất dư xịn, chất gió mềm, nhẹ, dai, ko sột soạt. Màu vàng và màu hồng tím xinh yêu cho bé. Giá bán online trên web về đến Việt Nam tầm 1.5-2 triệu
    [​IMG]
    LA148-Áo gió 2 lớp Original Marines xuất dư xịn cực đẹp, nguyên bao tem mạc và phụ kiện đầy đủ như mua trong store.Túi cạnh chun chun điệu đà, được đính cườm tỉ mẩn và công phu. Khuyu áo cũng được đính đá nhỏ xinh xắn, dễ thương. Size 4-12 tuổi. Size 10,12 người lớn mi nhon bon chen thoải mái nhé. Các mẹ bon chen để làm đồng phục với con gái nha
    [​IMG]


    G-BH40- Set áo váy thủy thủ+ quần legging Andiapple xuất Hàn cực dễ thương cho các bé gái.
    Size: 100-150 tùy màu.
    Áo và quần dư số lượng lệch nhau nên có bán riêng áo và quần tùy size mọi người nhé.


    [​IMG]
    G-AH34- Áo khoác dáng dài Curly Sue xuất Hàn dư xịn cực xinh cho bé yêu, full tag, thẻ bài, tem sườn, code áo, chất lượng chuẩn y sì như mua trong store nước ngoài, là 1 item trong bộ sưu tập xuân 2016 của hãng. Áo bao gồm 3 lớp, lớp ngoài cùng là chất kaki cực đẹp, màu cam đỏ tươi tắn, lớp lót bên trong và lớp jile nỉ mềm mại, ấm áp có thể tháo rời nên bé có thể mặc được đa dạng trong các thời tiết khác nhau.
    Cổ áo cũng có thể tháo rời, phần eo có dây dút bên trong để điều chỉnh với vòng eo của bé. ở ngoài xinh yêu hơn gấp nhiều lần mọi người nhé.
    Size: 110-150

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Cận cảnh bên trong áo và lớp lót nỉ có thể tháo rời

    [​IMG]

    Cận cảnh cổ áo có thể tháo rời cổ sen
    [​IMG]

    Tháo cổ áo ra thì như thế này ạ:


    [​IMG]

    G-AH32- Áo khoác kaki dáng dài Curly Sue xuất Hàn dư xịn cực xinh cho bé yêu, chất kaki mềm mại, màu cam tươi tắn, ấm áp trong tiết trời đông ảm đảm, Áo có 2 lớp và 1 áo gile lót bông mỏng,áo gile này có thể tháo rời, nên rất tiện lợi cho bé mặc trong nhiều thời tiết khác nhau. Có dây rút ở eo áo để điều chỉnh phù hợp với eo thon của bé, bé mặc với váy hay kết hợp với quần đều đẹp cả.
    Size: 100-150.
    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]



    G-VH15- Váy Cheek xuất hàn siêu dễ thương cho các nàng công chúa nhỏ, phần thân trước và váy trần bông mỏng mềm mại, phần thân sau, phần cổ và tay áo như kiểu chất nỉ mỏng với mặt bên trong là lông mềm mại
    Size: 100-150 tùy màu
    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]



    G-VH14- Váy andiapple xuất Hàn dư xịn siêu dễ thương cho các nàng công chúa nhỏ. Chỉ có size 110.

    [​IMG]



    G-VH13- Quần legging váy Jelispoon xuất Hàn cực dễ thương cho các nàng công chúa nhỏ, đáp gối xinh xắn, bên trong có lót lông ấm áp cho mùa đông lạnh giá.
    Size: 90-110
    [​IMG]


    G-QH22- Quần nỉ lót lông xuất Hàn siêu ấm áp cho bé trong mùa đông lạnh giá, chỉ có màu navy. Size: 130,140,150
    [​IMG]
    G-Bh41- Set Andiapple xuất Hàn xinh xắn cho bé yêu, áo trắng cotton mịn đẹp phối với legging váy màu xám dày dặn, co giãn thoải mái cho bé yêu vận động. Size: 100-150.
    Áo và legging váy dư số lượng lệch nhau nên có bán riêng áo, legging váy tùy size.


    [​IMG]




    G-BH39- Set Andiapple xuất Hàn dư xịn siêu dễ thương, quần legging váy và áo xinh yêu, chất cực đẹp, dày dặn, mịn màng, co giãn thoải mái.
    Size: 100-150 tùy màu.
    Áo và legging váy dư số lượng lệch nhau nên có bán riêng áo, legging váy tùy size.


    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]


    G-QH21- Quần legging nỉ Andiapple xuất Hàn dễ thương cho các bé để kết hợp cùng với áo dáng dài trong mùa đông lạnh.
    Màu: Nâu, đen.
    Size: 100,110,140, 150 tùy màu


    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 8/12/2016
  3. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    G-BH08-Bộ bé gái FadeGlory hàng cambodia xuất xịn ( size 4-7T): 115K
    Chất liệu: 95% cotton, 5% spandex, nên mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt mà vẫn đem lại sự co giãn dễ chịu cho các bé
    [​IMG]


    G-VH06-Váy Kakikai xuất xịn phối màu cá tính cho bé yêu, chất liệu mềm mại cực đẹp, size 3-12 tuổi. Giá: 185K

    [​IMG]



    G-QH06-Quần jean Circo, hàng công ty, chất liệu mềm mại, Size 1-8 Tuổi


    [​IMG]

    G-BH05-Bộ bé gái cherokee mèo kitty đáng yêu, chất liệu mềm mại đẹp, hàng công ty (size 1-8 tuổi): 115K

    [​IMG]


    G-BH18-Bộ cater bé gái, hình chiếc đồng hồ dễ thương, hàng công ty, chất liệu cotton mềm mại cực đẹp ( size 1-8 tuổi): 97K
    [​IMG]


    G-BH21- Bộ Lisakids, áo màu hồng phấn dễ thương in hình trái tim, hàng công ty, chất liệu mềm mại,đẹp, Size 2-8T. Gia 120K


    [​IMG]

    G-BH07-Bộ bé gái zara hình tim đáng yêu, hàng công ty (1-8 tuổi) : 85K


    [​IMG]
    G-BH16-Bộ Oshkosh, hoa đính ngực xinh xắn, hàng công ty, size 1-8 tuổi: 98K
    [​IMG]




    G-BH13-Bộ babygap bé gái, hình con chim hạc dễ thương, hàng công ty, Chất liệu mềm mại, mát, vải đanh mịn, sờ cực thích tay ạ. size 1-8 tuổi: 105K.

    [​IMG]
    G-BH17-Bộ Oshkosh sát nách, hình mặt béo ngộ nghĩnh, chất liệu mềm mại, đẹp, hàng công ty, size 9-14 tuổi: 120K.
    Bộ này size 13-14 các mẹ mi nhon cũng bon chen được nhé ^-^

    [​IMG]


    G-BH19-Bộ cater hình mặt trời dễ thương, hàng công ty, chất liệu mềm mại, đẹp, size 8-12 tuổi: 120K

    [​IMG]

    G-BH14-Bộ Cherokee bé gái, hình chú mèo xinh xắn, quần hoa có túi khỏe khoắn mà vẫn điệu đà, hàng công ty, Chất liệu mềm mại, mịn đanh, mát lạnh, 2 dây chun nhẹ đem lại cảm giác dễ chịu. size 8-12 tuổi: 130K.
    [​IMG]






    G-BH06- Bộ bé gái cherokee áo cánh tiên hồng, quần chấm bi phá cách, chất liệu mềm mại cực đẹp, hàng công ty (size 1-12 Tuổi):

    Size 1-7T: 115K.
    size 8-12T: 130K.
    Size 11,12T, các mẹ mi nhon 51-52Kg cũng bon chen được để làm đồng phục với con gái nhá^-^

    [​IMG]


    T-BH15-Bộ Oshkosh áo kẻ ngang khỏe khoắn hình gấu dễ thương, hàng công ty, size 7-12 tuổi: 115K

    [​IMG]



    G-BH22: Bộ bé gái Place chấm bi hồng dễ thương, hình mèo ngộ nghĩnh. Vải porit mịn, đẹp, form đẹp, dáng đẹp, hàng nối chuyền.


    Mấu 2,3,4. size: 7-14 tuổi. Giá: 95K

    [​IMG]

    LGA06-Áo ba lỗ Arizona Jeans xuất xịn cho bé yêu, cổ áo và nách áo viền ren điệu đà, chất liệu mềm, mát.

    Màu: Navy, carot, vàng, trắng, hồng mười giờ.
    Size: 5-8 years tùy màu.
    Giá: 60K

    [​IMG] [​IMG]


    G-AH07-Áo cater bé gái, size 4-8 tuổi: 110K
    Mẫu này mặc lên cực xinh các mẹ nhé, vạt sọc phía sau là vải voan nên rất mềm mại, nhẹ nhàng, vạt phía trước áo là cotton mềm mịn, đanh, mát


    [​IMG]


    LA15- Áo phông xuất xịn, giá hót, Size 10-18 tuổi:80k
    Size, màu ko đều, các mẹ pm em check size mẫu nhé. Áo này size to các mẹ 60KG cũng bon chen thoải mái nhé ^-^

    [​IMG]

    G-AH10-Áo phông xuất xịn, chất cotton mềm cực đẹp (8-12y): 85K

    [​IMG]

    [​IMG]

    G-AH11-Áo phông xuất xịn, chất cotton mềm cực đẹp (6-8y): 85K
    Óng ánh kim tuyến rất đẹp ạ, ảnh web ko lên được ánh kim tuyến đẹp của áo, híc híc


    [​IMG]

    LA40- Áo phông công nhân nhà máy xuất khẩu may bằng vải xuất dư, chất liệu mềm mại, co giãn dễ chịu . Size của kid lớn và audults mi nhon: tầm 30 ~ 50 kg tùy mẫu. Giá 80K..

    Có 13 mẫu tất cả

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    G-QH09- Quần bò jean Mooich nhập từ Hàn xịn đét, chất jean cực đẹp, co giãn thoải mái, cạp mềm mại dễ chịu, có nút điều chỉnh cho phù hợp với bụng cua be yeu.
    [​IMG]
    [​IMG]


    G-Q15-QUẦN LEVIS BÉ GÁI, hàng công ty (SIZE 1-7 TUỔI): 123K. CHẤT LIỆU MỀM MẠI, CẠP CHUN THOẢI MÁI
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 2/4/2017
  4. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    T-AH19- Áo sơ mi xuất xịn đét, thương hiệu Cubus, chất liệu mềm mại, cực mát, nhẹ, có cái vẫn còn lủng lẳng tag giá giản dị 19.9 EUR chưa bao gồm tax, ship.
    Size 7-14 tuổi. Màu: trắng, xanh, và đen.
    Giá: 115K


    [​IMG]

    G-QH08-Quần jean ôm Gap kids xuất xịn, size 4-16 tuổi. Chất jean mềm mại cực đẹp, ôm, co giẫn thoải mái, size to các mẹ bon chen vô tư nhé. Giá: 105K

    [​IMG]

    LA48- Áo khoác Usall xịn đét full tag, màu xanh dịu nhẹ nền nã, có big size tầm 50 kg (size 130-160). Giá 140K.

    [​IMG]


    G-BH32- Bộ Kitty Bamina bé gái xuất xịn đét (hàng xuất theo đơn đặt hàng của hệ thống siêu thị Mỹ), chất liệu cotton dày dặn, mềm, mịn để các bé mặc trong tiết trời lành lạnh của mùa đông. Giá siêu siêu hót: 80K

    [​IMG]

    G-BH25-Bô nỉ áo khoác bé gái xuất đông âu xịn đét (size tương đương 1-7 tuổi), chất liệu mềm mại, đẹp, túi nơ xinh xắn dễ thương cho bé yêu. Giá: 145K

    [​IMG]

    G-BH28-Bộ nỉ áo khoác bé gái xuất đông Âu xịn, hoa đính ngực điệu đà, chất nỉ mềm mại, mướt tay, quần cạp mềm mại, dễ chịu. Túi cạnh được phối kẻ trẻ trung. Em chụp hơi bị dìm hàng, ở ngoài đẹp hơn nhiều mọi người nhé. Giá: 145K

    [​IMG]

    G-BH30- Bộ nỉ hoa bé gái xuất Đông Âu xịn đét, nỉ dày nhưng vẫn rất mềm mại, cạp quần co giãn dễ chịu. Giá: 145K --> chỉ còn 1 bộ
    [​IMG]
    G-B30- BỘ NỈ ZARA KIDS , HANG CTY, (SIZE 1-8 TUỔI): 80K

    [​IMG]

    G-BH26-BỘ NỈ ÁO KHOÁC MỎNG BÉ GÁI , HÀNG CÔNG TY (SIZE 1-7 TUỔI): GIÁ 127K

    [​IMG]

    G-B34-BỘ NỈ KITTY HỒNG CHO BÉ, HÌNH KITTY TRƯỚC NGỰC LÀ BÔNG CÁC MẸ NHÉ, KO PHẢI HÌNH IN ĐÂU Ạ, hàng công ty ĐẸP (SIZE 1-8T): 135K
    [​IMG]

    G-BH27-Bộ gap cài nơ bé gái, hàng công ty, chất liệu mềm mại, đẹp, size 9-13 tuổi. Giá: 130K


    [​IMG]

    G-BH33- Bộ nỉ bông Love Gap, hàng công ty, chất liệu mềm mại, đẹp, Size Đại 8-13T. Giá: 160K

    [​IMG]



    G-AH20-Áo khoác Original Marines dáng dài cực xinh cho bé yêu,xuất dư xịn, bên trong có trần bông nhẹ, áo mềm, nhẹ mà ấm áp, lớp bên ngoài có tráng PU đặc trưng của dòng áo baby, mũ có thể tháo rời, tay áo bo gọn gàng, ko lo gió lùa.

    [​IMG]

    LA132-Áo khoác Original Marines xuất dư xịn cực đẹp và phong cách cho bé yêu, áo vẫn còn đầy đủ tem sườn, mác áo, có cái vẫn còn lủng lẳng tag giá 54.99 Euro . Áo có trần bông ấm áp, chắc chắn, hai bên túi có đình cườm điệu đà và công phu, hai ống tay có bo gấu bên trong để bé ko bị gió lùa lạnh. Eo chun chun vừa làm cho áo ôm gọn gàng, vừa đem lại sự thoải mái cho các bé trong lúc vận động. Ảnh em chụp siêu dìm hàng, bên ngoài đảm bảo đẹp hơn nhiều nhiều lần.Mọi người xem cận cảnh trần trám bên trong áo ở phần comment bên dưới nhé
    Size 2-12 tuổi. Size 10,12 các mẹ mi nhon bon chen làm đồng phục với con yêu nhé

    [​IMG]

     
    Sửa lần cuối: 13/12/2016
  5. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    G-A15: ÁO CỔ LỌ CATER xuất xịn, THÊU HOA, NHÚN CỔ, CHẤT LIỆU THUN COTTON 4 CHIỀU MỀM MẠI (SIZE 1-8T): 77K ---> CHỈ CÒN MÀU VÀNG VÀ MÀU ĐỎ

    [​IMG]
    G-A21-ÁO CỔ LỌ CATER HÀNG CTY, HINH CHÚ MÈO XINH XẮN, NHÚN CỔ VÀ TAY ÁO ĐIỆU ĐÀ (SIZE 1-8 TUỔI): 79K
    [​IMG]

    G-AH14- Áo mũ bé gái Damy-M xuất Nga xịn đét: 70K
    Em áo này ở trang web siêu mua đang sales nhưng giá sau khi sales của em ý vẫn là 109K đấy ạ ( 180K --> 109K)
    Áo thiết kế với kiểu dáng đáng yêu, tươi tắn với chất liệu thun nỉ mềm mại, thoáng mát và có độ co giãn, thấm hút cực kỳ hiệu quả nên sẽ mang lại cho các bé sự thoải mái cần thiết trong khi mặc cũng như khi vận động.

    [​IMG]

    G-A10-Áo BG Jumping Bean. Hàng Cty. Chất cotton đẹp (size 1-8t), màu cam và đỏ: 80K

    [​IMG]
    G-A20- ÁO KHOÁC BÉ GÁI BURBERRY, HÀNG CÔNG TY, (SIZE 1-7 TUỔI): 120K.
    MÀU: ĐỎ, HỒNG, VÀNG


    [​IMG]

    G-A19-ÁO KHOÁC CHERRY NỀN TRẮNG, KẺ NGANG HÌNH CÁ , HÀNG CTY, (SIZE 1-7 TUỔI): 105K
    CÓ 2 MÀU: KẺ XANH TÍM THAN VÀ MÀU NÂU. Ở NGOÀI ĐẸP HƠN NHIỀU Ạ, EM CHỤP MÃI MÀ KO HIỆN RÕ TÔNG MÀU


    [​IMG]

    G-V08- Váy nỉ mềm carter xuất xịn có mũ. Size 1-4t. Chất mềm, nhẹ: 90k
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 12/2/2016
  6. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    mọi người kéo tiếp xuống dưới nha
     
    Sửa lần cuối: 8/8/2015
  7. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    xí chỗ up hình
     
    Sửa lần cuối: 12/2/2016
  8. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    mọi người kéo xuống nha
     
    Sửa lần cuối: 12/2/2016
  9. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    ....
     
    Sửa lần cuối: 8/12/2016
  10. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    G-V07-VÁY KẺ NGANG LÔNG XÙ, CÓ LỚP LÓT BÊN TRONG CÁC MẸ NHÉ , HÀNG CÔNG TY (SIZE 1-5T): 155K

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 12/2/2016
  11. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    I. THỜI TRANG BÉ TRAI:

    Facebook
    : https://www.facebook.com/hangxuatxin.hangxuatxin/photos_albums

    T-AH33- Áo kaki Moimoln xuất Hàn dư xịn cho bé yêu, Chất kaki mêm mại cực đẹp, bên trong có lớp vải lót mềm, thông thoáng, thấm mồ hôi. Tay áo có thể xắn lên khỏe khoắn, cá tính lộ lớp lót cute bên trong hoặc để buông xuông đều đẹp. Màu sắc và kiểu dáng phù hợp với cả bé trai và bé gái. Bên ngoài màu còn sắc nét và đẹp hơn ảnh web nhiều mọi người nha.


    [​IMG]

    Đây là lớp lót bên trong em chụp:

    [​IMG]

    T_AH30. Áo khoác dáng dài Clan-C xuất Hàn dư xịn cực đẹp cho các hot boy, Bên ngoài là mặt gió dày dặn, bên trong có trần bông và lót nỉ ấm áp cho mùa đông giá lạnh. Tay áo phối kẻ cá tính, tay áo có bo gấu nên ko sợ gió lùa lạnh. Giá onweb hãng 85,000 won (gần 2000K) chưa bao gồm phí ship và thuế về Việt Nam. Giá shop vô cùng mềm mại.
    Size: 100,110


    [​IMG]



    TAH29- Áo gió trần bông mỏng Clan-C xuất Hàn dư xịn dành cho các hotboy, màu xanh nam tính, khỏe khoắn, hàng dư xịn số lượng cực ít, áo còn đầy đủ tem sườn, code áo, chất lượng chuẩn như trong store,có cái còn lủng lẳng cả thẻ bài của hãng. Hàng mới xuất nằm trong bộ sưu tập 2015 của hãng
    Size: 100-140

    [​IMG]


    T-AH28- Áo gió trần bông mỏng Clan-C xuất Hàn dư xịn dành cho các hotboy, màu vàng tươi tắn trong mùa đông u ám giá lạnh, hàng dư xịn số lượng cực ít, áo còn đầy đủ tem sườn, code áo, chất lượng chuẩn như trong store,có cái còn lủng lẳng cả thẻ bài của hãng.
    Size: 100,110,120 --> còn size 100 form nhỏ
    [​IMG]
    Đằng sau áo:
    [​IMG]


    Cận cảnh áo:
    [​IMG]



    T-BH45- Set bộ nỉ bé trai Andiapple xuất Hàn cho các hotboy.
    Màu: 2 màu (áo thân nâu phối với tay ghi & quần ghi, áo thân cam phối với tay xanh & quần navy ). Có bán riêng áo và quần tùy size.
    Size: 100-150 tùy màu

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    T-QH30- Quần Andiapple xuất Hàn xịn đét cho các bé trai, màu nâu vàng tây tây, mềm mại, co giãn cho bé vận động thoải mái. Size: 100-150

    [​IMG]


    T-QH28- Quần Jellispoon xuất Hàn màu nâu tây tây cho các hot boy, chất rất đẹp, mềm mại, co giãn để các bé dễ vận động.


    Size: 100-150 tùy mẫu.
    [​IMG]


    [​IMG]

    T-QH29- Quần Jelispoon xuất Hàn cho các hot boy, chất liệu mềm mại, có co giãn cho bé thoải mái vận động.
    Màu: navy và màu nâu vàng.
    Size: 110-130 tùy màu


    [​IMG]

    [​IMG]

    T-QH09- Quần kaki Cherookee xịn đét, chất kaki mềm, đẹp.
    Màu: navy và màu nâu.
    Size: 8 (màu navy), 12 year (màu navy & màu nâu)
    Giá: 110K ---> còn size 8y thôi ạ

    [​IMG]

    T-QH26- Quần Marines Orginals dư xịn, chất mềm cực đẹp, mát, nhẹ, co giãn cho bé thoải mái vận động, cạp có nút điều chỉnh cho phù hợp với vòng bụng của bé yêu.
    Size 2-10 years tùy mầu.
    Giá tag: 32.99 euro chưa bao gồm ship, tax. Giá shop: 180K

    [​IMG]

    T-QH03- Quần ngố Usall xịn đét, chất kaki mềm như vải, nhẹ, mát, cạp quần có nút tăng chỉnh cho vừa với vòng bụng
    Giá: 120K
    Size: tương đương 7-14 tuổi

    [​IMG]

    [​IMG]



    T-Q13-QUẦN BÒ ZARA SÀNH ĐIỆU DÀNH CHO CÁC HOTBOY, hàng công ty (SIZE 2-8T TUỔI): 180K

    LQ16-Quần dài USALL Junior, xịn đét, full tag, số lượng ít. Chất mềm như vải, cực cực đẹp các mẹ nhé. Măc mùa hè vô tư thoải mái mà ko sợ nóng hay khó chịu. Size 7- 18 tuổi

    Size 7-10: 120K.
    Size 11-18: 160K.

    Quần này là dạng Unisex tức là cả bé trai và bé gái đều mặc được ạ. Quần thiết kế có 2 dây rút kiểu nút bên trong để điều chỉnh vòng bụng cho phù hợp. Ống quần có phần ống thun để xăng lên khi cần. Bản chất của em quần này là của kid, nhưng size to 11-18 tuổi nên các bố mẹ cũng bon chen thoải mái. Và đặc biệt là rất phù hợp làm đồng phục gia đình, mà giá lại cực hạt dẻ, hihi.

    Em 1m55, 52 kg đã bon chen được size 11-12 nhé ^-^
    [​IMG]



    T-AH19- Áo sơ mi xuất xịn đét, thương hiệu Cubus, chất liệu mềm mại, cực mát, nhẹ, có cái vẫn còn lủng lẳng tag giá giản dị 19.9 EUR chưa bao gồm tax, ship thôi ạ, Size 7-14 tuổi. Màu: trắng, xanh, và đen.
    Áo màu trắng này rất thích hợp để các học sinh hay thanh niên nhớn mua làm đồng phục đến trường hay đồng phục công sở nhé
    Em up ảnh onweb hãng của áo màu trắng (giá em bán ko kèm cafvat đâu nhé ^-^)

    [​IMG]

    [​IMG]
    T-A01-Áo sơ mi phối coton Black and Blue xuất xịn (TQXK), chất liệu mềm mại cực đẹp: 120K.
    Size 2-8 tuổi nhưng form to, khi đặt hàng các mẹ trừ đi 1 size nhé.


    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 8/12/2016
  12. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    LQ18-Quần ngố USALL chất liệu mềm mại, cực đẹp, có 3 màu như hình, có size để bố con làm đồng phục:

    [​IMG]

    T-AH16- Áo ba lỗ gapkids, xuất xịn, chất liệu cotton mềm mại, size 8-14 tuổi, form to: 90K

    Mẫu số 2 màu ở ngoài đẹp hơn nhiều các mẹ nhé, ko bị xỉn như ảnh chụp
    [​IMG]

    T-AH17- Áo phông hàng xuất xịn, chất liệu cotton mềm mại, size 7-14 tuổi: 85K

    Size và màu ko đều, là lô hàng gom nhà máy xuất dư của nhiều nhãn trộn lẫn GAP, PLACE, GAPKIDS,..các mẹ ưng mẫu nào thì pm em check size nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 27/5/2016
  13. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    T-BH30 Bộ ba lỗ cá mập Cater, hàng công ty, chất liệu mềm mại, đẹp, size 8-15 tuổi. Size to tầm 60-65 kg cũng bon chen được mọi người nhé

    [​IMG]




    T-BH15-Bộ Oshkosh áo kẻ ngang khỏe khoắn hình gấu dễ thương, quần kiểu dáng xìpo ^-^, size 7-12 tuổi : 115K
    [​IMG]




    T-BH18-Bộ Gap Ecko, chất liệu mềm mại, mịn, đẹp, size 11-15 tuổi: 127K
    [​IMG]


    T-BH13-Bộ Cater hình sư tử, chất liệu mềm mại, mịn, đẹp size 1-5 tuổi: 95K --> chỉ còn size 1 year
    [​IMG]





    T-BH12- Bộ GAP hình cây đàn gita sành điệu, hàng công ty,chất liệu mềm mại, đẹp, size 11-15 tuổi: 127K
    [​IMG]

    T-BH11-Bộ bé trai CK, hàng công ty, size 11-15 tuổi: 123K
    [​IMG]




    T-BH07-Bộ GAP bé trai, hàng công ty, áo sát nách in hình xe hơi sành điệu mà bé nào cũng thích mê mẩn, chất liệu mềm mại (size 1-8 tuổi): 105K

    [​IMG]


    T-BH08- Bộ Cater bé trai, áo in hình cún ngộ nghĩnh, quần short kẻ khỏe khoắn Áo cotton mềm, mịn, mát thấm mồ hôi, quần chất liệu cũng mềm mại nhẹ nhàng các mẹ nhé (size 1-8 tuổi): 115K --> hết size 1,2,3,4 tuổi
    [​IMG]



    T-BH10-Bộ GAP hình ngựa phi, size 11-15 tuổi: 150K.

    Chất liệu mịn, mềm mại, các " thanh niên" mặc trông cực xì po và khỏe khoắn nhé. Sát cổ áo có đường gân nhỏ như điểm nhấn của áo.
    [​IMG]

    T-AH07-Áo polo kẻ ngang (size 1-8 tuổi): 90K

    [​IMG]


    T-AH08-Áo polo cờ Mỹ (size 8-12 tuổi): 115K
    [​IMG]

    T-AH09-Áo polo cờ Mỹ (size 1-7 tuổi):95K

    Áo này hiện trên thị trường có nhiều loại, tuy mẫu nhìn có thể giống nhau nhưng chất liệu không giống nhau nên giá cũng khác nhau đấy các mẹ nhé ^-^

    [​IMG]


    T-AH05-Áo Polo bé trai, hình cờ Anh, chất liệu mềm mại (size 1-7 tuổi): 105K

    Áo này hiện trên thị trường có nhiều loại, tuy mẫu nhìn có thể giống nhau nhưng chất liệu không giống nhau nên giá cũng khác nhau đấy các mẹ nhé ^-^

    [​IMG]


    T-AH05-Áo Polo bé trai, hình cờ Anh, chất liệu mềm mại (size 8-12 tuổi): 115K
    [​IMG]

    T-AH06-Áo sơ mi Zara bé trai, có chiếc càvat ngộ nghĩnh, cực nhẹ và mát cho bé trong các ngày hè (size 1-8 tuổi): 110K

    [​IMG]

    [​IMG]

    T-QH01-Quần kẻ Levis bé trai, hàng công ty rất đẹp, size 1-8 tuổi: 105K

    Chất liệu mềm mại, kiểu dáng khỏe khoắn trẻ trung cho các bé
    [​IMG]


    T-QH02-Quần ngố kẻ xanh Cherooke xuất xịn, kaki mềm như vải, có cả size cho bé <60 kg nhé ^-^ : 110K
    [​IMG]



    T-QH05- Quần kaki kẻ Cherokee xuất xịn, made in Combodia, chất kaki mềm mại, đẹp, bên trong có nút điều chỉnh độ rộng chật cho vừa bụng, (size 4-7T): 110K




    [​IMG]

    G-QH05- Quần bò: Mỗi mẫu chỉ còn 1 cái. 2 em quần này em để sót trong kho, hôm nay dọn kho mới phát hiện ra ^-^, nên nhìn hơi bụi bặm, "bẩn bẩn" tý, nhưng bù lại chất jean lại cực đẹp ^-^. Em sale 50% giá bán lúc trước để bù lại vẻ bụi bặm của em ý do bị bỏ quên trong kho lâu ngày. Nay giá chỉ còn 120K


    [​IMG] [​IMG]






    TQH13-Quần dài Gapkids xịn đét, size 130. Giá 110K.

    Bên trong cạp có nút điều chỉnh cho phù hợp với vòng bụng
    [​IMG]


    TL-Q11-QUẦN NGỐ LỬNG CHO BÉ (PROKIDS): 45K/CÁI--> size cho bé 4-7 tuổi
    [​IMG]




    T-BH19- Bộ ba lỗ bé trai, hình ngộ nghĩnh đáng yêu: size 1-8 tuổi: 80K


    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 8/12/2016
  14. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    T-AH24- Áo lông vũ Marines Original dư xịn,mềm,nhẹ cực đẹp, còn đầy đủ tem sườn, code áo, tag giá 64.99 Euro.
    Màu em có là màu navy mọi người nhé, tại màu navy chụp mãi ko lên rõ màu cũng như các chi tiết của áo nên em up ảnh web để mọi người hình dung dáng áo và kiểu áo
    [​IMG]




    T-AH18-Áo len phối jean xuất xịn đét cho bé trai, chất cực đẹp, mặc lên cực phong cách và cá tính. Size 4-14 tuổi

    [​IMG]


    LA125- Áo len Zaraknitware made in combodia xịn đét, len mềm, mịn rất đẹp, kiểu dáng basic dễ mặc, dễ phối đồ, nam, nữ đều mặc được, áo len có thể mặc 1 mình hoặc phối với áo sơ mi bên trong đều đẹp cả. Ảnh chụp có tính chất siêu dìm hàng, ở ngoài đẹp hơn nhiều ạ.
    Giá thì lại cực yêu vì nature áo này là áo của kid nhưng hàng xuất size lớn của kid thì người nhớn Việt bon chen thoải mái thế nên cực phù hợp làm đôi vợ chồng, lovers, bố con, mẹ con,....
    Áo có cái vẫn còn đầy đủ tên hãng, tem sườn,...có cái thì bị tháo trùi thùi lụi
    Size: 7/8--13/14 tùy màu

    T-BH35- Bộ ô tô macquyn bé trai Bamina xuất xịn (hàng xuất theo đơn đặt hàng của hệ thống siêu thị Mỹ), chất liệu cotton dày dặn, mềm mại, cho bé mặc vào tiết trời lành lạnh của mùa đông. Giá siêu siêu yêu: 80K

    Size: 1-5 tuổi --> chỉ còn size 1,2,3 tuổi
    Màu: 2 màu vàng và cam

    [​IMG]

    T-BH23- Bộ bé trai kẻ ngang Naco, hàng xuất Đông Âu xịn, áo là cotton, quần chất nỉ da cá. Giá: 95K

    [​IMG]


    T-BH26- Bộ Cater I love Dad, hàng công ty, chất liệu mềm mại, đẹp.
    SIZE: 8-12 tuổi. Giá 135K


    [​IMG]


    T-BH33- Bộ dài tay nối Fitch Gap, hàng công ty, chất liệu mềm mại, đẹp, Size 1-8T. Giá: 110K

    [​IMG]



    T-BH29- Bộ nỉ da cá người nhện, hàng xuất Đông Âu xịn đét, mềm mại, đẹp. Giá: 145K

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    T-BH25-Bộ nỉ áo khoác xuất Đông Âu xịn đét, hình chú sói quen thuộc trong phim hoạt hình "Hãy đợi đấy", chất liệu mềm mại, đẹp. Giá: 140K

    Em chụp dìm hàng quá, màu xanh ở ngoài đẹp hơn nhiều ạ, tay áo và viên thân áo, tay áo là màu vàng đậm, chứ ko nhờ nhờ như ảnh em chụp đâu ạ, mọi người xem ảnh màu vàng cận cảnh của hình chụp chú sói nhé.

    [​IMG]


    T-B14- BỘ NỈ PUMA, DÀY DẶN, MỀM MẠI, CÓ MŨ, TÚI TRƯỚC BỤNG, MADE IN VIỆT NAM, HÀNG CTY, SIZE 1-7T: 140K

    [​IMG]

    T-BH36- Bộ nỉ bông Gap hình đại bàng, hàng công ty, chất liệu mềm mại, đẹp size đại 8-13T . Giá: 160K

    [​IMG]

    T-BH39- Bộ nỉ da cá Guess Lisakids, hàng công ty, chất nỉ đanh, cực đẹp: 170K

    [​IMG]

    T-BH32- Bộ nỉ bông Gap, hàng công ty, chất liệu mềm mại, đẹp, size đại 10-15 tuổi, Giá yêu: 145K
    [​IMG]
    T-BH34- Bộ Nỉ da cá gấu Pooh Gap, hàng công ty, chất liệu mềm mại, đẹp. Size 1-8T. Giá: 140K

    [​IMG]

    T-BH40- Bộ nỉ da cá Levis, hàng công ty, chất liệu mềm mại, cực đẹp, size 10-16 tuổi. Giá 195K

    [​IMG]

    T-BH41- Bộ nỉ da cá kẻ ngang Gap, hàng công ty, size 9-13 tuổi. Giá 170K


    [​IMG]

    T-BH42- Bộ nỉ da cá oshkosh Lisakids, hàng công ty, chất liệu mềm mại, đẹp, Size Đại 9-13T. Giá 170K


    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 12/2/2016
  15. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    T-A24- ÁO NỈ DA CÁ LEVIS SIZE ĐẠI HÀNG CÔNG TY (6-12 TUỔI): 156K
    [​IMG]



    T-A25-ÁO KHOÁC POLO BÉ TRAI, HÀNG CÔNG TY (SIZE 1-7 TUỔI): 134K


    [​IMG]

    [​IMG]
    T-B16-Bộ BT size đại 8-15t. CHất cotton đẹp. Form chuẩn: 135K

    [​IMG]

    T-B32-BỘ NỈ ÁO KHOÁC ZARA KIDS HÌNH MÁY BAY (SIZE 2-12 TUỔI): 175k.
    Bộ này form nhỏ khi order các mẹ cộng thêm 1 size cho bé cho thoải mái nhé. Áo khoác có thể mặc riêng cùng quần bò cũng rất OK các mẹ nhé.

    Màu đỏ ở ngoài sẫm, "nam tính" hơn mọi người nhé ^-^


    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 12/2/2016
  16. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    LA125- Áo len Zaraknitware made in combodia hịn đét, có cái vẫn còn đầy đủ tem tag mác, có cái thì bị cắt trụi thùi lụi, chất len rất đẹp, kiểu dáng basic dễ mặc, dễ phối đồ.

    [​IMG] [​IMG]



    T-QH25-Quần nỉ da cá KidsLand Gap, Size Đại 11-15T. Giá 95K

    [​IMG]

    T-QH22-Quần nỉ Da cá Messi Gap, hàng công ty, đẹp, dày dặn, mặc cực sporty (size Đại 9-15T). Giá: 98K

    [​IMG]



    TQH15-Quần dài Place, size 7 tuổi, Giá 110K. Màu navy, ko phải màu đen mọi người nhé

    [​IMG]

    T-B17- BỘ GAP HBT HÌNH Ô TÔ, HÀNG CTY RẤT ĐẸP, THUN COTTON 4 CHIỀU (SIZE 1-7 TUỔI)
    [​IMG]

    T-B18- BỘ GAP HBT NỀN ĐỎ, HÌNH NGỰA, QUẦN KẺ NGANG, THUN COTTON 4 CHIỀU,hàng công ty (SIZE 1-7 TUỔI):

    [​IMG]

    T-B10- BỘ GAP HBT NỀN TRẮNG, HÌNH BÓNG CHÀY NÂU,hàng công ty, CL THUN COTTON 4 CHIỀU MỀM MẠI, SIZE 1-7T: 105K
    [​IMG]

    T-B11- BỘ GAP HBT NỀN TRẮNG, HÌNH BÓNG CHÀY XANH, hàng công ty, CL THUN COTTON 4 CHIÊU MỀM MẠI, SIZE 1-7T: 105K
    [​IMG]

    T-B12- BỘ GAP HBT HÌNH Ô TÔ NHỎ, hàng công ty, CL THUN COTTON 4 CHIỀU MỀM MẠI, SIZE 1-7T:

    [​IMG][​IMG]
    T-B13- BỘ GAP HBT HÌNH VOI NHỎ, CL THUN COTTON 4 CHIỀU MỀM MẠI, SIZE 1-7T, hàng công ty: 105K

    Bộ này màu xanh nhạt ạ, em chụp mãi mà ko lên được màu,


    [​IMG]


    T-B02-Bộ GAP HBT hình voi (viền cổ ghi và viền đỏ), hàng công ty, size 1-7 tuổi, chất liệu thun cotton 4 chiều dày dặn: 105K

    các mẹ lưu ý giúp em là hàng của bên em là hàng thun cotton 4 chiều ạ, Các mẹ đừng nhầm với loại cotton 2 chiều. Vì các mẫu có thể giông nhau nhưng chất liệu ko giống nhau nên giá thành cũng ko giống nhau các mẹ nhé.

    [​IMG][​IMG]

    T-B03-BỘ GAP HBT kẻ ngang, hình ngựa, hàng công ty, size 1-7 tuổi: 105K

    [​IMG]

    T-B05-BỘ GAP HBT hình ô tô tải nhỏ,hàng công ty: size 1-5 tuổi, 105K
    [​IMG]


    T-B04-Bộ xanh chất liệu thun cotton 4 CHIỀU dày dặn, mềm, mịn ( size 1-15 tuổi): 95K---> hết size 1,2,3.

    Size 6,7 bộ này cực to các mẹ nhé. Size 6: Áo dài 53cm, quân dài 64cm; Size 7: Quần dài 71cm, áo dài 55cm. Tầm 48-50kg cũng bon chen vừa nhé.
    [​IMG]

    G-A12-Áo cotton dày dặn, cực mềm mại, min, có nhiều hình họa tiết khác nhau, em chỉ chụp đại diện mấy hình ạ, size 1-5: 51K/c
    Size 1: sơ sinh, size 2: 4-6kg, size 3: 6-8kg, size 4: 8-10 kg, Size 5: 10-12kg

    [​IMG]

    G-A13-ÁO MÀU MẶC NGOÀI, CHẤT LIỆU COTTON DÀY DẶN, MỀM MẠ ( ÁO NÀY KHI TRỜI SE SE, CÁC MẸ MẶC 1 CÁI ÁO MỎNG CHO CON, RỒI MẶC CÁI NÀY RA NGOÀI NHÌN RẤT XINH), size 1-5: 51K/c
    Size 1: sơ sinh, size 2: 4-6kg, size 3: 6-8kg, size 4: 8-10 kg, Size 5: 10-12kg
    [​IMG]
    G-A11-ÁO KHOÁC COTTON XINH XẮN CHO BÉ YÊU (trên mũ có 2 cái tai ngộ nghĩnh, size 1-5): 60K
    Size 1: sơ sinh, size 2: 4-6kg, size 3: 6-8kg, size 4: 8-10 kg, Size 5: 10-12kg


    [​IMG]

    T-Q05: QUẦN GIÓ LÓT NỈ: 60K/c, 170K/3c.
    Chỉ có size 4,5,6,7,8. Size 4 dài 49cm, các size sau + 3cm.
    Đây ko phải là hàng xuất mà là hàng sản xuất cho thị trường nội địa nhưng chất lượng và giá cả rất ổn nên em nhập. Bên trong lót nỉ siêu ấm áp nên gió bấc có tụt dưới 10 độ cũng okie, cạp quần mềm mại, thoải mái, bo gấu vừa khỏe khoắn lại tránh gió lùa cho bé yêu.
    Em quần gió lót nỉ này ko thể thiếu cho các bé trong những ngày đông rét mướt, mưa phùn gió bấc, các bé tha hồ lăn lê bò toài thoái mái, mẹ cho vào máy giặt quay tẹt ga, phới 1 tý là khô có quần cho bé.


    [​IMG] [​IMG]


    T-Q08: QUẦN BÔNG TRẦN C-TEX (SIZE 1,2,3,4,5,6);
    Size 1: dài 40cm; Size 2 : 43cm; Size 3 : 46cm, Size 4: 50 cm, Size 5 : 57cm, Size 6 : 60cm
    Giá: 40K/SIZE 1, NHẢY SIZE +1K. 160K/SET 4 CHIẾC KO NHẢY SIZE.
    Màu đỏ số 3 bên ngoài sẫm và đẹp hơn nhiều ạ, ko bị chói lói như ảnh chụp bị lóe sáng thế này đâu ạ


    [​IMG]


    T-Q06: QUẦN TRẦN BÔNG 3 LỚP C-TEX: 65K/c, 190K/3c.

    Quần này gió chỉ có mà đứng ngoài mà gào thét. Cực ấm cho các bé ngay cả khi nhiệt độ xuống dưới 10 độ các mẹ nhé.

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 8/12/2016
  17. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    T-A11. Áo cao cổ cho bé yêu, hàng cao cấp tem xanh của nhãn hàng Tân Đức (đây là hàng tem xanh, không phải tem đỏ. Tem xanh là hàng Tân Đức cao cấp chuyên xuất vào siêu thị)
    Thời tiết lạnh rồi, sắm áo ấm cổ cho con yêu thôi, nhiều màu sắc và hình ngộ nghĩnh đáng yêu cho các con tha hồ lựa chọn, chất liệu cotton thun ấm áp & co giãn tốt đem lại sự thoải mái dễ chịu cho các bé.
    Màu không đủ size mọi người nhé. Em chụp sơ sơ đã có 13 hình khác nhau rồi.
    Size: 4--> 12 tương đương 9 m - 6 y. Giá: 55K.

    [​IMG]


    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 12/2/2016
  18. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    LA47- Áo khoác Kaki Usall xịn đét, mặc stylist và trẻ trung, có big size đến 65kg mọi người nhé. Unisex boy, girl đều mặc được: Giá 180K

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 11/4/2015
  19. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    T-A21-Áo nỉ chui đầu Palomino/ Car xuất xịn. CAMBODIA XUẤT XỊN. Size 98 - 128 (2/3t đến 7t). HÀNG CỰC ĐẸP: 120K

    [​IMG]

    T-A02-Áo gió 2 lớp ARMANI (lớp trong lót cotton) (size 1-5 tuoi): có 2 màu xanh và đỏ: 165K --> chỉ còn màu đỏ
    [​IMG]

    T-A16: ÁO NỈ TEX HÀNG XUẤT XỊN, MỀM, MỊN (SIZE 2-14 tuoi):
    [​IMG]



    T-AH17-Áo thun cotton phối sơ mi, hàng xuất Đông ÂU xịn đét, chất liệu cotton mềm mại, dày dặn phù hợp mặc trong tiết trời se se lạnh. Giá: 85K
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 8/12/2016
  20. shop_be_xinh

    shop_be_xinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    9/5/2013
    Bài viết:
    4,673
    Đã được thích:
    292
    Điểm thành tích:
    173
    TRANG 2 CÒN TIẾP
     
    Sửa lần cuối: 8/8/2015
    Huongthanhvpthaomp thích.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này