Hà Nội: Thông Tin Hữu Ích Về Máy Bơm Chìm Nước Thải

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hanh2007, 30/8/2021.

  1. hanh2007

    hanh2007 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/12/2020
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay tại khu công nghiệp, nhà máy chế biến, công xưởng sản xuất có quy mô từ nhỏ đến lớn đều đang sử dụng các loại máy bơm và xử lý nước thải. Trong đó có máy bơm chìm nước thải có nhu cầu nhiều nhất. Vậy máy bơm chìm nước thải này là gì mà khiến các công xưởng lớn nhỏ đều phải sở hữu cho mình? Cùng Minh Châu chúng tôi tìm hiểu đôi chút nhé.

    Khái niệm về bơm chìm nước thải

    Máy bơm chìm là gì?

    Máy bơm chìm được hiểu chung ở đây thì bạn có thể hiểu được đơn giản như sau:

    - Chúng là một loại máy bơm đặc biệt, có khả năng hoạt động ở dưới lòng đất và dưới nước.

    - Toàn bộ động cơ sẽ được lắp đặt chìm dưới lòng đất hoặc là dưới nước, khi hoạt động chúng sẽ chìm hoàn toàn ở dưới nước nên chúng có khả năng chống nước tuyệt vời.

    [​IMG]

    Vậy còn máy bơm chìm nước thải?

    - Là dòng sản phẩm được thả chìm trong nước như tên gọi của chúng. Vị trí của chúng thường được lắp ở trong phần bơm xử lý nước thải trong các xưởng chế biến, khu công nghiệp,…

    - Máy bơm chìm nước thải này sẽ được lắp đặt để có thể hút nước bẩn thải ra ở dưới tầng hầm, hút nước thải chuyển đến khu xử lý nước thải.

    Chúng được coi là dòng máy thiết yếu cần có ở mỗi công xưởng vì ngoài xử lý nước thải ở các công nghiệp cơ khí mà chúng còn sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác.

    - Chúng có thể sử dụng chìm ở cả phần nước sạch lẫn nước bẩn mà không cần lo lắng phần nước bẩn sẽ bào mòn lớp ngoài của máy bơm này. Những máy bơm chìm này được thiết kế để có khả năng chống nước tuyệt vời.

    Phân loại chung về máy bơm chìm nước

    Trên thị trường hiện nay thì có nhiều loại máy bơm chìm nước thải nhưng chủ yếu trên thị trường hiện nay thì có 2 loại công dụng chủ yếu là:

    - Bơm chìm nước thải

    - Bơm chìm giếng khoan

    Đặc điểm tiện lợi của dòng máy bơm

    - Máy bơm chìm nước thải được thiết kế hoàn hảo để có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau kể cả trong thời tiết khắc nghiệt.

    - Áp dụng với nhiều ngành công nghệ lĩnh vực khác nhau nhờ thiết kế hoạt động chìm hoàn toàn trong nước và các ngành kể đến như: hệ thống xử lý nước thải, hệ thống thoát nước tầng hầm, nông nghiệp.

    - Máy bơm chìm nước bẩn được thiết kế với nhiều dòng để bạn có thể sử dụng được cả trên bờ, trong lòng đất và dưới nước.

    - Kích cỡ nhỏ gọn, thuận tiện trong việc di chuyển và lắp đặt, tiết kiệm diện tích sử dụng.

    - Có độ bền và tuổi thọ cực cao do được làm từ gang và thép độ bền lên tới 10 năm.

    - Với một số dòng máy bơm chìm sẽ có khả năng tự điều chỉnh được công suất hoạt động.

    - Ngoài ra chúng còn có khả năng tự mồi.

    - Là sản phẩm thân thiện với môi trường, không làm ô nhiễm nguồn nước sạch nơi mà nó được lắp đặt

    [​IMG]


    Nơi lắp đặt uy tín máy bơm chìm nước thải

    - Nhiệt tình với khách hàng: Với mỗi khách hàng tìm đến với Công ty thiết bị Minh Châu, chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất về khâu dịch vụ, chăm sóc và bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng.

    - Chuyên môn ngành nghề: Công ty Minh Châu đảm bảo với bạn về chất lượng thiết bị, kiến thức về thiết bị mà bạn quan tâm tới và giấy tờ thông số sản phẩm rõ ràng giúp bạn có thể an tâm mua hàng với giá thành tốt nhất.

    Nếu bạn muốn biết thêm về các loại máy bơm chìm nước thải, máy ly tâm hay các loại máy khác có thể nhắn tin tại fanpage Minh Châu hoặc liên hệ qua các cách dưới đây:

    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KỸ THUẬT MINH CHÂU

    Hotline: 0912622233

    Website: https://minhchauvn.com/

    Email: info@minhchauvn.com

    Địa chỉ : Số nhà 55, Ngõ 479 Lĩnh Nam, P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanh2007

Chia sẻ trang này