Toàn quốc: Thuật Ngữ Chuyên Ngành Khi Quay Phim Doanh Nghiệp Thường Dùng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thinhtracdia, 20/4/2020.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Thiết kế
    Các thiết kế cần phải được thống nhất trên tất cả các ấn phẩm marketing. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng cùng bảng màu, cùng font chữ, và cùng phong cách thiết kế chung trong bất kì nội dung nào.

    Việc đồng bộ thiết kế sẽ giúp cho các khách hàng chỉ cần nhìn lướt qua video hay hình ảnh là ngay lập tức nhận ra thương hiệu của bạn. Đã có rất nhiều nhãn hàng vô cùng thành công trong việc này. Coca Cola là một ví dụ, họ đã sử dụng màu đỏ cùng font chữ đặc trưng của thương hiệu trong suốt hàng chục năm.

    2. USP (Unique Selling Point)
    Đây là điểm sẽ giúp cho thương hiệu của bạn nổi bật hơn giữa vô vàn những sự lựa chọn khác nhau. Và cũng là điều sẽ khiến khách hàng lựa chọn bạn thay vì các đối thủ khác. Vì vậy, bạn cần phải tạo dụng được tên tuổi cho thương hiệu.

    [​IMG]

    3. Thông điệp khi quay phim doanh nghiệp
    Việc đầu tiên bạn cần làm chính là tạo một giong nói cho thương hiệu.
    Loại hình doanh nghiệp của bạn là gì?
    Phong cách làm việc của doanh nghiệp là gì?
    Những thông điệp này cần được cố định và truyền tải xuyên suốt trong các video hay phương tiện truyền thông bất kì của doanh nghiệp. Bao gồm website và email, và đặc biệt là video.

    Một đoạn phim quảng cáo doanh nghiệp tốt có thể giúp lợi nhuận của bạn tăng đến 200% trong 1 tháng. Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đầu tư vào quay phim doanh nghiệp để tăng doanh thu. Quay phim quảng cáo doanh nghiệp bạn có thể giới điệu được giá trị cốt lõi trong sản phẩm của bạn, nêu bật những điểm khác biệt và độc đáo của bạn, đồng thời đưa ra những lời mời giúp sản phẩm được tiêu thụ nhanh chóng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia

Chia sẻ trang này