Toàn quốc: Thực Phẩm Hỗ Trợ Điều Trị Và Phòng Chống Ung Thư Hiệu Quả

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Cait Nguyễn, 21/4/2017.

  1. Cait Nguyễn

    Cait Nguyễn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/2/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay, theo thống kê của bộ ý tế ngày càng nhiều bệnh nhân mắc bệnh ung thư và tỷ lệ này không ngừng gia tăng qua các năm. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng gia tăng này phần lớn bị ảnh hưởng bởi nguồn thực phẩm mà chúng ta tiêu thụ hàng ngày cũng như thói quen sinh hoạt không điều độ dẫn đến sự tích tụ những tác nhân xấu gây nên ung thư và những vấn đề không tốt đến sức khỏe

    [​IMG]

    NẤM LINH CHI ĐỎ vốn là một loại dược phẩm không còn xa lạ gì đối với nhiều gia đình. Được khoa học đánh giá là loại nấm có dược tính cao nhất trong 6 loại nấm. NẤM LINH CHI ĐỎ có tác dụng cụ thể như
    • Tác dụng chống ung thư: Chất germanium ngăn chặn ung thư trong cơ thể vì nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, đạm cần cho cơ thể.
    • Đối với hệ bài tiết: Nhóm sterois trong nấm linh chi có tác dụng giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol, trung hòa vi rút ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ
    • Phòng chữa bệnh tiểu đường: Nấm có chất Polysacchanride làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản nhiều năng insulin (là nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.
    • Tác dụng với da: Giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá.
    • Đối với hệ thần kinh: Làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh, hỗ trợ thần kinh. Giúp thư giãn thần kinh, làm giảm ảnh hưởng của Caffeine và làm thư giãn bắp thịt. Dùng nấm linh chi để trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress gây lo âu căng thẳng sẽ có hiệu quả tốt.
    • Trên hệ miễn dịch: Tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch và kháng siêu vi, giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ. Trong điều trị viêm gan siêu vi, nấm linh chi có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và lympho bào nhờ tăng chức năng sản xuất interferon trong cơ thể. Làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoảng, chất đạm cần thiết cho cơ thể.
    • Tác dụng chống dị ứng nhờ các Acid Ganoderic. Nấm linh chi tác dụng như một chất oxy hóa khử các gốc tự độc trong cơ thể chống lão hóa, chống ung thư, bảo vệ và chống ảnh hưởng của các tia chiếu xạ. Nấm cũng có tác dụng giúp cơ thể thoải loại nhanh các chất độc kể cả các kim loại nặng.
    • Đối với hệ tuần hoàn: Chống nhiễm mỡ, xơ mạch và các biến chứng (bệnh xơ vữa động mạch vành). Có tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, làm giảm cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu.
    • Làm giảm huyết áp, điều hòa và ổn định huyết áp, có tác dụng rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường kèm theo huyết áp cao. Giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu và tứ chi, điều hòa kinh nguyệt.
    • Đối với tiêu hóa: Linh Chi làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hóa, nên chống táo bón mãn tính và tiêu chảy.
    CÁCH DÙNG NẤM LINH CHI ĐỎ ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

    [​IMG]

    NẤM LINH CHI ĐỎ hòa tan tốt trong các dung môi như RƯỢU và NƯỚC. Vậy nên cách thông dụng nhất mà các chị em có thể dùng là nấu nước thay thế cho nước uống hằng ngày đối với cách dùng này cả gia đình bạn đều có thể dùng được hằng ngày giúp gia tăng hệ miễn dịch cho mỗi thành viên trong gia đình.

    Đặc biệt, đối với các đấng mày râu còn có một cách sử dụng hiệu quả cũng không kém đó là mang NẤM LINH CHI ĐỎ đi ngâm rượu và uống một ly trong mỗi bữa ăn, điều này giúp bảo vệ gan, giảm mỡ trong máu, giảm bụng bia và thải độc tốt cho những ai uống quá nhiều bia rượu

    Nhớ nha có 2 cách sử dụng hiệu quả nhất đó là
    • Nấu nước uống hằng ngày với NẤM LINH CHI ĐỎ
    • Ngâm rượu với NẤM LINH CHI ĐỎ
    [​IMG]

    Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, NẤM LINH CHI là một mặt hàng thông dụng, chính vì vậy thật giả khó phân biệt, nhiều gia đình cũng không biết lựa chọn nấm linh chi mới hợp lý, có rất nhiều quan điểm đưa ra khi chọn nấm linh chi như giá cả, độ tuổi của nấm, xuất xứ của nấm, tình trạng nấm.
    • Giá cả: Trên thị trường hiện nay NÂM LINH CHI được bán với rất nhiều giá khác nhau ừ 500 - 4 triệu/ kí phụ thuộc vào từng loại nấm khác nhau, nhưng thật giả thì lẫn lộn khó mà phát hiện được, người mua cứ đinh ninh nghĩ rằng Nấm càng đắc tiền thì là chất lượng, chính vì vậy mà rất nhiều người đã phải tiền mất tật mang.
    • Độ tuổi của Nấm: NẤM LINH CHI hiện nay rất nhiều người đánh gia chất lượng của nấm, rất nhiều người cho rằng nấm càng lâu năm thì dược tính càng lớn. Thực ra theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì nó là một nhận định sai lầm. Nấm Linh chi nếu chưa đủ độ tuổi thi sẽ chưa đủ dược tính nhưng với NÂM LINH CHI càng lâu năm thì càng bị hóa gỗ, dược tính theo đó sẽ dần mất đi và đặc biệt khi sơ chế khá khó khăn trong quá trình cắt thái và thời gian nấu mất rất nhiều.
    • Xuất xứ NẤM LINH CHI: Trên thị trường không ít những sản phẩm NẤM LINH CHI được gắn nhẵn mác Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan.v.v. với quan niệm của người dân hiện nay hàng nhập khẩu luôn là hàng chất lượng hơn những sản phẩm nội đạ. Dựa trên những đánh giá của các nhà nghiên cứu những sản phẩm NẤM LINH CHI được nuôi trồng tại Việt Nam tuy có kích thước nhỏ hơn, mỏng hơn nhưng dược tính thì không hề thua kém những sản phẩm NẤM LINH CHI ngoại nhập mà giá cả cũng rẻ hơn nhiều giao động chỉ từ 1.200.000 - 1.600.000 đồng.
    • Tình trạng NẤM: Thành phần cấu tạo của NẤM LINH CHI bao gồm TAI NẤM và Bào Tử. Bào Tử NẤM LINH CHI tốt gấp 75 lần so với tai nấm và thường có giá bán cao gấp 10 lần so với gia tài nấm không bào tử. Rất nhiều sản phẩm trên thị trường có vẻ ngoài bóng bẩy đẹp đẽ, nhưng được tính thì có còn là bao nhiêu khi lớp BÀO TỬ đã được lấy đi rất sạch sẽ rồi. Mà với những lời quảng cáo hoa mỹ thì những tai nấm còn chút ít dược tính này vẫn được bán với giá khá cao chứ không hề rẻ.
    [​IMG]

    LỜI KHUYÊN

    • Nên sử dụng NẤM LINH CHI ĐỎ được nuôi trồng theo mô hình đạt chuẩn tại Việt Nam bởi tai nấm vừa, có độ mềm và chưa hóa gỗ, dễ hòa tan các thành phần dược tính khi đun nấu mang lại hiệu quả cao nhất
    • Nên mua nấm còn nguyên tai, nguyên bào tử giá cho 1 kí nấm loại này giao động từ 1.200.000 - 1.600.000 đồng tùy nơi và tùy thương hiệu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cait Nguyễn
  2. Cait Nguyễn

    Cait Nguyễn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/2/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  3. KhanhDanCuaMe

    KhanhDanCuaMe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Đánh dấu cái đã. :v

    [​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này