Hà Nội: Thuê Chung Cư Nên Xem Xét Kĩ Mọi Điều Kiện Của Căn Hộ Định Thuê

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi embe2601, 17/12/2020.

  1. embe2601

    embe2601 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/12/2020
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Khi đến xem căn hộ, bạn nên để ý đến hướng nhà, vị trí cửa sổ căn hộ, cảnh quan xung quanh ra sao, phải đảm bảo rằng không gian sống thoải mái, rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi nhất có thể. Tiếp theo bạn nên kiểm tra hệ thống điện, nước của căn hộ - nếu cần, bạn có thể dẫn theo một người có kinh nghiệm để kiểm tra giúp. Không nên thuê căn hộ quá cũ, bạn sẽ không thoải mái nổi khi điện nước bị cắt thường xuyên hay tình trạng chập/cháy có thể xảy ra bất kì lúc nào.


    Sau đó, hãy tìm hiểu xem khoảng cách từ chỗ làm của bạn và các thành viên trong gia đình về căn hộ là bao xa, giao thông khu vực có thuận lợi không và cả khoảng cách tới những tiện ích thiết yếu như trường học, khu mua sắm, bệnh viện, bến xe,...

    Một yếu tố nữa, chính là kiểm tra xem môi trường xung quanh có trong lành không, dân trí ở đó thế nào, căn hộ bạn muốn thuê có xử lý cách âm tốt không. Đồng thời, tìm hiểu tính tương đồng trong công việc, nghề nghiệp của những người cùng sinh sống để đảm bảo khả năng hòa nhập với nhau trong tương lai, tránh xảy ra những xích mích, cãi vã không đáng có sau này.


    Thuê chung cư Hà Đông
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi embe2601
    Đang tải...


  2. khanhthu

    khanhthu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2010
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Chung cư mi ni khu royal city 52m2,thang máy,điện ncs giá hđ nhà nước,giá 4,5tr/th.đt chính chủ 0903289667
     

Chia sẻ trang này