Toàn quốc: Thùng Carton Cũ Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thungcartonhn, 1/8/2016.

  1. thungcartonhn

    thungcartonhn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/8/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bán thùng carton cũ số lượng ít giá rẻ.

    Khi bạn chuyển nhà hay chuyển văn phòng bạn cũng không nhất thiết phải mua thùng carton mới mà bạn chỉ cần mua thùng các tông cũ là được vì mục đích sử dụng của bạn cũng chỉ đóng gói đồ đạc để vận chuyển đến nơi khác tránh bị va đập và trầy xước và cũng chỉ dùng 1 lần rồi bỏ đi.

    [​IMG]

    Nói là thùng carton cũ nhưng chúng vẫn còn mới đến 90% và cũng mới sử dụng 1 lần nên về chất lượng của thùng các tông cũ vẫn còn rất tốt không bị rách nát hay móp méo, hình thức và vỏ bề ngoài gần như mới.

    Những lý do bạn nên mua thùng carton cũ.
    1. Thùng carton cũ có 2 loại, loại đã qua sử dụng và chưa qua sử dụng. Loại đã qua sử dụng thường còn mới 90%, không rách nát, không thủng. Thùng carton chưa qua sử dụng là những sản phẩm bị lỗi in ấn, sai kích thước hay những chiếc thùng được sản xuất hàng loạt theo kích thước thông dụng.
    2. Thùng carton cũ này được thu gom từ những công ty, cửa hàng lớn, siêu thị sau đó được sắp xếp phân loại theo kích thước, độ dày mỏng. thùng các tông thu mua phải đảm bảo hình dạng, chất lượng, độ cứng cáp.
    3. Tái sử dụng thùng carton là góp phần bảo vệ môi trường, Thùng carton cũ được sử dụng như là phương pháp rẻ nhất và thân thiện môi trường nhất để làm lót, đóng gói, vận chuyển và lưu trữ.
    4. Thùng carton cũ không chỉ giá rẻ mà chúng vẫn còn rất mới và tốt.
    Những khách hàng của thùng carton cũ.

    Sản phẩm thùng các tông cũ hướng đến những khách hàng từ kinh doanh trái cây, đồ điện tử, giày dép, đồ gỗ, đồ gốm sứ, thủy tinh … đến hàng thời trang xuất khẩu.
    Thùng carton cũ của chúng tôi được bán lẻ có nhiều loại khác nhau, có loại 3 lớp, loại 5 lớp, loại 7 lớp. Tùy vào mục đích mua về sử dụng thùng mà bạn cần đựng đồ như nào thì nên chọn mua thùng carton.
    Nếu bạn chỉ đựng những đồ đạc nhỏ nhẹ thì chỉ cần mua những thùng carton loại 3 lớp hay thùng âm dương, còn nếu bạn dùng để đựng những đồ vật dễ vỡ và có trọng lượng nặng thì bạn nên chọn mua loại thùng loại 5 lớp hoặc 7 lớp mới đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong khi vận chuyển.

    Với dịch vụ tốt cùng giá cả cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 04 666 29 555 để được phục vụ tốt nhất.

    https://www.facebook.com/hopcartonhanoi/
    http://thungcartonhn.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thungcartonhn
    Sửa lần cuối: 27/8/2016

Chia sẻ trang này