Toàn quốc: Thuốc Bổ Khớp Zs Chondroitin Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Chính Hãng?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhbh, 15/6/2019.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Viên uống hỗ trợ xương khớp ZS Chondroitin của Nhật Bản là sản phẩm rất hữu hiệu trong việc giảm nhanh các cơn đau xương khớp và hạn chế quá trình thoái hóa khớp. Là sản phẩm thực sự cần thiết cho nhiều người hiện nay, vậy thuốc bổ khớp ZS Chondroitin giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    Giới thiệu thuốc bổ khớp ZS Chondroitin
    • Tên sản phẩm: ZS Chondroitin.
    • Xuất xứ: Nhật Bản (Janpan).
    • Hãng sản xuất: ZS.
    • Quy cách: Hộp 180 và hộp 270 viên
    Thuốc bổ khớp ZS Chondroitin là sản phẩm được sản xuất bởi Zeria Pharmaceutical đến từ Nhật Bản, đây là dòng sản phẩm cao cấp được bào chế từ những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên như sụn vi cá mập, vỏ của các loài giáp xác như cua, tôm,…giàu canxi rất cần thiết cho sụn khớp.

    [​IMG]

    Thành phần gồm: Chondroitin Sulfate (1560mg) và các thành phần khác: nhôm silicat, Natri saccharin, Carboxymethylcellulose canxi, Magie stearate, hương thơm. Bên cạnh đó thuốc còn là sự kết hợp của Glucosamin và Chondroitin MSM, hai thành phần này rất tốt cho việc giảm đau xương khớp, đóng vai trò giúp giữ nước cho tế bào sụn từ đó giúp làm giảm các cơn đau do thoái hóa khớp gây ra một cách nhanh chóng và phòng tránh tình trạng loãng xương và làm dứt cơn đau do bệnh thoái hóa khớp gây ra.
    • Phòng chống và ngăn ngừa các bệnh về khớp, thoái hóa khớp, hạn chế quá trình phát triển của các men phá hủy sụn, giúp tăng cường tái tạo sụn khớp, bổ sung dịch bôi trơn giúp khớp hoạt động tốt, tránh tình trạng ma sát các khớp xương.
    • Giảm nhanh đau khớp cấp tính, giảm viêm, nhức mỏi ở đốt sống, cổ tay, đầu gối…
    • Cải thiện tình trạng hấp thụ canxi của xương khớp.
    • Ngoài ra thuốc có thể phòng và điều trị bệnh gout, loãng xương ở người già.
    Chondroitin có trong viên uống bổ khớp là một loại vật chất protein dạng gelatin, được lấy từ thành phần collagen, giúp hình thành lượng glucosamine, phòng tránh thoái hóa khớp, tránh xơ vữa động mạch, viêm khớp, giảm các cơn đau khớp và tránh tình trạng loãng xương, trị dứt các cơn đau khớp. Chondroitin cũng là một trong những loại dinh dưỡng chủ yếu nhất trong việc hình thành tế bào xương sụn, giúp giữ nước cho tế bào sụn, từ đó bôi trơn, làm giảm các chỗ viêm khớp, cũng là một thuốc chữa bệnh gút hiệu quả.

    [​IMG]

    Thuốc bổ khớp ZS Chondroitin giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    Như đã phân tích ở trên, đau xương khớp thường có nhiều nguyên nhân dẫn đến và đặc biệt là ở độ tuổi trung niên xương khớp đã bắt đầu bước vào quá trình lão hóa, dẫn đến các lớp sụn ở các khớp xương cũng bị ăn mòn và thoái hóa theo, thiếu các chất nhờn ở các khớp xương gây ra rất nhiều đau đớn khi làm việc cũng như khi vận động rất bất tiện. Chính vì thế, thuốc xương khớp ZS Chondroitin của Nhật Bản ra đời như một món quà tuyệt vời dành cho bạn và gia đình của mình, vậy thuốc bổ khớp ZS Chondroitin giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    ...
    >>>Xem tiếp: http://bit.ly/2Zqi5ug<<<

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,631
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu nhé
     
  3. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Viên uống bổ sung DHA Healthy Care Kids High Strength cho trẻ từ 4 tháng tuổi là sản phẩm rất nổi tiếng của Úc giúp cung cấp hàm lượng DHA cần thiết cho trẻ phát triển trí tuệ, thông minh hơn, linh hoạt hơn, ghi nhớ tốt hơn, đồng thời giúp đôi mắt sáng khỏe đẹp,…Hiện nay sản phẩm này đã nhập khẩu về Việt Nam, vậy viên uống DHA Healthy Care cho bé giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    Giới thiệu viên uống DHA Healthy Care Kids High Strength
    • Tên sản phẩm: DHA Healthy Care Kids High Strength.
    • Xuất xứ: Úc.
    • Hãng sản xuất: Healthy Care.
    • Quy cách: Hộp 60 viên.
    [​IMG]
    Viên uống DHA Healthy Care Kids High Strength là viên uống bổ sung dầu cá omega-3 tốt nhất hiên nay được sản xuất bởi hãng Healthy Care của Úc. Sản phẩm đảm bảo về chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé vì luôn được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu cho đến quá trình sản xuất, với thành phần là DHA nguyên chất không chứa hóa học gây ảnh hưởng đến cơ thể của bé, đồng thời hàm lượng được nghiên cứu đúng chuẩn giúp bé hấp thu tốt.
    • Giúp trẻ phát triển trí tuệ một cách toàn diện. Bé trở nên nhanh nhẹn, thông minh hơn.
    • Hỗ trợ tăng khả năng học hỏi, ghi nhớ, sự tập trung trong học tập.
    • Tăng chỉ số IQ, tăng khả năng miễn dịch, bảo vệ tế bào thần kinh cho bé.
    • Cần thiết cho sự phát triển của võng mạc mắt, giúp tăng cường thị lực cho đối mắt bé sáng khỏe.
    • Duy trì sự cân bằng giữa cholesteron và triglycerides cho bé.
    • Góp phần làm giảm tỷ lệ suy nhược sau sinh.
    • DHA còn góp phần bảo vệ tim mạch khỏe mạnh.
    Sản phẩm hoàn toàn được khử mùi tanh từ cá và có hương chanh rất thơm, kích thích bé uống mà không phải bắt ép như khi uống các loại thuốc thông thường. Viên uống DHA Healthy Care được điều chế dạng viên nang đựng trong hộp giúp dễ dàng sử dụng và bảo quản tốt hơn.

    Đây chính là một trong những sản phẩm DHA được nhiều ông bố bà mẹ tin dùng trong nhiều năm nay, viên uống DHA Healthy Care Kids High Strength đảm bảo chất lượng, hàm lượng phù hợp, bên cạnh đó an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé, là sự lựa chọn lý tưởng nhất để phát triển trí tuệ và mắt cho bé.

    [​IMG]

    Viên uống DHA Healthy Care cho bé giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    Trẻ không chỉ cần được ăn no mặc ấm mà còn cần được cung cấp dưỡng chất một cách đầy đủ để trẻ phát triển toàn diện nhất. Và bổ sung DHA cho trẻ cũng là việc vô cùng quan trọng, bạn nên sử dụng viên uống DHA Healthy Care Kids High Strength cho trẻ ở giai đoạn phát triển đầu đời.

    ...
    >>>Xem tiếp: http://bit.ly/2XAZ1fp<<<
     

Chia sẻ trang này