Toàn quốc: Thuốc Bổ Mắt Lutein & Zeaxanthin Của Mỹ Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhbh, 4/12/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Sử dụng Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin mỗi ngày là giải pháp giúp đôi mắt luôn sáng khỏe hơn, đặc biệt là những người hay tiếp xúc với tia cực tím hoặc ánh sáng xanh có cường độ mạnh. Vậy thuốc bổ mắt Lutein & Zeaxanthin của Mỹ giá bao nhiêu?

    Vision Complex Lutein & Zeaxanthin review
    • Tên sp: Lutein & Zeaxanthin
    • Xuất xứ: Mỹ (USA)
    • Hãng sản xuất: Trunature
    • Quy cách: Hộp 140 viên
    Đây là sản phẩm của Trunature (Mỹ) - thương hiệu được đăng ký của Costco Wholesale Inc (tập đoàn uy tín chăm sóc sức khỏe toàn cầu). Các sản phẩm của hãng đều đáp ứng đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ.

    [​IMG]

    Thuốc bổ mắt Trunature Lutein & Zeaxanthin chứa lutein 25mg và zeaxanthin 5mg giúp khôi phục chức năng của điểm vàng, làm giảm hiện tượng đục thủy tinh thể. Ngoài ra còn chứa dầu hướng dương, sáp ong,… rất tốt cho sự phát triển của mắt, giúp bảo vệ mắt khỏi tác hại của quá trình oxi hóa và gốc tự do.
    • Khôi phục lutein và zeaxanthin trong điểm vàng của mắt.
    • Cải thiện tầm nhìn, giảm mỏi mắt và các tật khúc xạ.
    • Tăng cường lọc ánh sáng xanh và UV gây hại để bảo vệ mắt.
    • Chống oxy hóa, ngừa đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng.
    • Ngăn chặn hình thành các gốc tự do, chăm sóc mắt hiệu quả.

    Mặc dù 2 chất này có cấu trúc khác nhau tuy nhiên chúng là đồng phân và đều là dưỡng chất vô cùng quan trọng để đôi mắt sáng khỏe. Nhiều nghiên cứu còn chứng minh rằng, người bổ sung đầy đủ lutein và zeaxanthin sẽ có tỷ lệ mắc bệnh thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể thấp hơn so với người thường.

    Sử dụng viên uống này có thể giúp thay thế các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, ngoài ra còn hỗ trợ đôi mắt và thị lực khỏe mạnh. Trunature Vision Complex Lutein & Zeaxanthin không chỉ cung cấp một lượng lớn các lutein mà còn bổ sung gấp 5 lần zeaxanthin isomers so với các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc mắt khác, nên chỉ cần 1 viên mỗi ngày là có đủ lượng lớn các carotenoid (luteon & zeaxanthin) bảo vệ cho cơ thể.

    Hàm lượng phù hợp trong mỗi viên nang sẽ giúp bạn duy trì dưỡng chất cần thiết vì vậy có thể uống lâu dài. Được điều chế từ những nguyên liệu tinh khiết vì vậy rất an toàn cho sức khỏe và không gây nên phản ứng phụ. Tùy cơ địa và sự hấp thụ sẽ có hiệu quả khác nhau nên bạn cần kiên trì sử dụng nhé.

    [​IMG]

    Thuốc bổ mắt Lutein & Zeaxanthin của Mỹ giá bao nhiêu?

    Đây là thực phẩm chức năng của Mỹ nên hầu hết đều được xách tay hoặc nhập khẩu về, do vậy khả năng có hàng giả (fake) kém chất lượng là rất cao và lại được bán ở rất nhiều nơi nên khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn đúng sản phẩm. Nên tốt nhất bạn hãy tìm đến các cửa hàng lớn có uy tín (có tên tuổi và được nhiều khách hàng cũ phản hồi tối). Nhớ check mã vạch để kiểm tra hàng nhé.

    Vậy thuốc bổ mắt Lutein & Zeaxanthin của Mỹ giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3Dr1tGe
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này