Toàn quốc: Thuốc Cai Rượu Của Mỹ Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhbh, 17/6/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Sản phẩm này thuộc thương hiệu Swanson (Mỹ) - một công ty lớn với nhà máy sản xuất được trang bị máy móc tân tiến và hiện đại (đạt chuẩn quốc tế), nguồn nguyên liệu cũng được kiểm nghiệm và chọn lọc chặt chẽ, tất cả đều dựa trên công thức với liều lượng nhất định.

    [​IMG]

    Viên cai rượu Kudzu Root chiết xuất 100% từ các thảo dược trên công nghệ sinh học hữu cơ. Thành phần chính là thảo mộc Kudzu Root có hàm lượng cao của tinh bột giàu các hợp chất izoflawonoidami (có tính chống oxy hóa mạnh mẽ) giúp hỗ trợ cai nghiện rượu, cải thiện sức khỏe gan và tim mạch, thải độc làm sạch cơ thể, tăng cường chức năng tiêu hóa, giảm căng thẳng thần kinh và cải thiện tinh thần mệt mỏi. Swanson Full Spectrum Kudzu Root là phương thuốc tự nhiên nâng cao chế độ chăm sóc sức khỏe, với 1-2 liệu trình là cai được.

    Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đem lại hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe, không gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào khi sử dụng lâu dài theo liệu trình (cai rượu là quá trình dài và kiên trì nên không phải ngày một ngày hai là có thể thành công).

    [​IMG]

    Sản phẩm được bán rất nhiều hiện nay tại các cửa hàng (trên website, trên facebook), tuy nhiên vì là thực phẩm chức năng có xuất xứ từ nước ngoài nên bạn cần lựa chọn các địa chỉ mua hàng uy tín (có tên tuổi và được nhiều khách hàng đánh giá cao) để tránh gặp phải hàng giả kém chất lượng. Tốt hơn nên so sánh mẫu mã với hàng chính hãng (đăng tải trên website chính thống) và check mã vạch để kiểm tra.

    Vậy thuốc cai rượu của Mỹ giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?​

    ...

    Xem tiếp: https://bit.ly/3HtFWAB
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này