Toàn quốc: Thuốc Điều Hòa Kinh Nguyệt Nào Hiệu Quả, An Toàn, Tốt Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Võ Quang Tòng, 19/2/2019.

  1. Võ Quang Tòng

    Võ Quang Tòng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/2/2018
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18

    Rối loạn kinh nguyệt là sự bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt của các chị em. Nó diễn ra trong thời gian hành kinh hoặc những biến đổi về thời gian trong chu kỳ kinh nguyệt. Những bất thường này bao gồm: vô kinh, rong kinh, trễ kinh, kinh đến sớm, kinh nguyệt ra ít, chu kỳ kinh nguyệt không đều, đau bụng, đau thắt lưng khi hành kinh…

    [​IMG]

    Rối loạn kinh nguyệt nếu không phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. Vì vậy, chị em cần hiểu biết về các biểu hiện của vấn đề này để nhanh chóng tìm hướng điều trị phù hợp.

    I. Rối loạn kinh nguyệt có nguy hiểm không?
    Hậu quả của việc rối loạn kinh nguyệt kéo dài nếu bạn không thăm khám và điều trị sớm sẽ dẫn đến.

    - Nguy cơ dẫn tới vô sinh: rối loạn kinh nguyệt khiến cho chị em rất khó xác định được ngày rụng trứng nên rất khó mang thai. Hơn nữa rối loạn kinh nguyệt còn là biểu hiện của những bệnh phụ khoa nguy hiểm. Khi mắc phải những bệnh này nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em, thậm chí là gây vô sinh.

    - Gây thiếu máu: rối loạn kinh nguyệt trong trường hợp rong kinh kéo dài sẽ khiến máu ra nhiều hơn, kéo dài, xuất huyết ngoài chu kỳ kinh nguyệt dẫn đến thiếu máu, cơ thể mệt mỏi, đau đầu, loạn nhịp tim… nếu kéo dài, sức khỏe suy yếu dần, có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

    - Dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm: Rối loạn kinh nguyệt có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm như u xơ cổ tử cung, đa nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung... Những bệnh này không được chữa trị kịp thời không chỉ gây ảnh hưởng đến chức năng sinh dục của chị em mà còn có thể gây hậu quả nghiêm trọng tới thiên chức làm mẹ cũng như tính mạng của người phụ nữ.

    - Ảnh hưởng tới nhan sắc của nữ giới: rối loạn kinh nguyệt kéo dài sẽ khiến cho chị em mệt mỏi, chán ăn, da mặt nhợt nhạt đặc biệt dễ xuất hiện tàn nhang, nám và mụn đầu đen.

    II. Điều trị rối loạn kinh nguyệt như thế nào?

    Cách 1: Cải thiện chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, làm việc
    Chế độ ăn uống mất cân bằng, tăng hoặc giảm cân đột ngột, tập thể dục quá sức, áp lực căng thẳng trong thời gian dài... hoặc ở những bạn gái trong độ tuổi dậy thì, mới có kinh trong khoảng 1 năm trở lại cũng có thể bị rối loạn kinh nguyệt. Các chị em phải điều chỉnh chế độ ăn uống của mình cho hợp giờ giấc và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tích cực tập thể dục thể thao thường xuyên, dù là một vài động tác vận động nhỏ mỗi sáng 15-30 phút cũng tốt cho việc đẩy lùi chứng rối loạn kinh nguyệt.

    Cách 2: Giữ tâm lý thật thoải mái
    Cố gắng làm việc và sinh hoạt trong môi trường sạch sẽ, trong lành và ít căng thẳng nhất có thể. Vì việc tâm lý không ổn định, căng thẳng, lo âu là nguyên nhân của rối loạn kinh nguyệt. Một số chị em phụ nữ do tính chất công việc nên thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn, khói bụi hoặc áp lực công việc cao, căng thẳng... Cũng nên cố gắng giữ tinh thần thoải mái, nghĩ đến những điều vui vẻ, có thể nghe nhạc hoặc trò chuyện với bạn bè nhiều hơn để thư giãn đầu óc.

    Cách 3: Hạn chế sử dụng thuốc tránh thai trong quan hệ tình dục. Không lạm dụng quá nhiều thuốc với bệnh nhỏ có thể tự hết.

    Thuốc tránh thai là loại thuốc gây ra nhiều tác dụng phụ, các chị em nên sử dụng bao cao su hoặc theo dõi thời gian rụng trứng của mình để “yêu” tránh ngày đó ra.

    Việc lạm dụng thuốc quá nhiều cho mỗi lần mắc bệnh dù là bệnh nhỏ hay bệnh nặng thì cũng là điều không nên. Các chị em nên sử dụng hạn chế lại và tham khảo thêm về các loại thuốc từ thiên nhiên như lá cây, rễ cây, hoa... sẽ tốt cho cơ thể hơn.

    Cách 4: Hạn chế sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác.

    Có lẽ đây là một việc hơi khó cho các chị em làm việc tại cơ quan văn phòng, đặc biệt là bộ phận thường xuyên phải tiếp khách. Thường thì cái gì quá cũng không tốt. Việc sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá không những ảnh hưởng đến nội tiết, gây rối loạn kinh nguyệt mà còn ảnh hưởng đến làn da của bạn nữa. Vì vậy, hãy hạn chế đến mức thấp nhất có thể nhé.

    Cách 5: Sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng và dược liệu.
    Thực phẩm chức năng cũng có thể hỗ trợ được vấn đề này do chúng có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ. Trên thị trường hiện nay có một số thực phẩm chức năng được giới thiệu như: Cyclotest zyklus-balance, Eluna, PM H-Regulator, love women, maganda... Cần lưu ý các loại thực phẩm chức năng này chỉ giúp điều hòa kinh nguyệt do rối loạn, mất cân bằng nội tiết tố nữ nhưng không có tác dụng đối với những trường hợp bị rối loạn kinh nguyệt do bệnh lý.

    [​IMG]
    Eluna là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ yếu sinh lý nữ và tăng cường hoocmon sinh dục nữ được yêu thích hàng đầu hiện nay. Viên uống Eluna USA được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính, mang lại công dụng tuyệt vời mà không lo tác dụng phụ.
    Tpcn Eluna là sản phẩm đã được đăng ký bản quyền về thương hiệu giữa các nhà khoa học của hãng Artemis International Inc, nhà sản suất VitaCare Pharma LLC và nhà phân phối BNC Medipharm.

    Sản phẩm là sự ra đời, kết hợp của vô số thành phần trong đó được chiết xuất từ những thành phần có nguồn gốc thiên nhiên như rễ cây cam thảo, quả mâm xôi đỏ, bột rễ gừng, củ sắn dây, sâm hàn quốc, ca cao, cây đông hầu, rễ cây nữ lang, quả anh đào và chứa hàm lượng vitamin lớn bao gồm vitamin E, C, B1, B12, B5, B7 có tác dụng bồi bổ khí huyết, hỗ trợ phục hồi và duy trì sự trẻ trung, năng động cho nữ giới.
    Eluna có tốt không? tác dụng như thế nào?

    Dưới đây là những công dụng thiết thực của thuốc Eluna được nhiều nghiên cứu cho thấy:
    - Eluna giúp bổ sung hỗn hợp vitamin, khoáng và chiết xuất thảo dược, bồi bổ khí huyết, chống lão hóa, hỗ trợ phục hồi và duy trì sự linh hoạt, trẻ trung cho nữ giới

    - Cung cấp dưỡng chất cần thiết để cải thiện nội tiết tố nữ

    - Cung cấp nhiều năng lượng, cải thiện hệ tuần hoàn ngoài ra còn làm giảm rõ rệt triệu chứng khô âm đạo do cơ chế tăng tiết dịch nhờn, giúp phái đẹp vừa đạt được cực khoái, vừa giúp thoả mãn bạn tình

    - Điều hòa kinh nguyệt do nội tiết tố gây ra giúp cho người phụ nữ có cảm giác thoải mái và thăng hoa trong đời sống tình dục. Đồng thời thuốc Eluna giúp khắc phục được nhiều triệu chứng khó chịu như: nóng bừng, toát mồ hôi đêm, nóng giận, hồi hộp, lo âu, da nhăn, tóc khô, âm đạo khô, đau rát khi quan hệ

    - Tăng khoái cảm cuộc yêu của nữ giới bằng cách cải thiện hoạt động chuyển hoá, hoạt động sản sinh hormone và các chất xúc tác tình dục sẽ làm nâng cao cảm hứng, giúp bảo vệ bộ phận sinh dục nữ, chống viêm ngứa, ngoài ra còn làm giảm đau mỏi do những rối loạn ở giai đoạn mãn kinh

    -Hỗ trợ tăng cường kích thích để cơ thể sản sinh testosterone estrogen, progesterone,...thuận tiện nhất cho nữ giới cải thiện tình trạng ham muốn tình dục một cách lành mạnh và ổn định.

    - Thuốc eluna còn cung cấp các acid amin và tinh chất thảo dược giúp bồi bổ sức khỏe, cải thiện sức bền sinh lực, hỗ trợ cần thiết cho sự hoạt động dẻo dai cho tình dục nữ ở thời kỳ tiền mãn kinh.

    Tại sao ELUNA có được những lợi ích trên?
    Eluna có được những lợi ích như trên là bời vì ELUNA có chứa hơn 30 thành phần thảo dược quý hiếm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ như sau.

    Thành phần trong viên Eluna
    - L-Arginine (là axit amin thiết yếu được sử dụng để tổng hợp các protein trong cơ thể) 300mg,
    - Riboflavin (Vitamin B2) 0.2mg,
    - Niacinamide (là dẫn xuất Vitamin B3) 3mg,
    - Folic Acid 0.8mg,
    - Calcium (as Calcium Carbonate)(chất vôi là khoáng chất chính để tạo bộ xương và răng) 38mg,
    - Ferrous (as Ferrous Gluconate) 12mg,
    - Zinc (as Zinc Gluconate) 9mg,
    - Selenium (as Amino Acid Chelate) 0.1mg,
    - Korean Panax Ginseng Root (nhân sâm hàn quốc) 16mg,
    - Ginkgo Biloba Leaf 25mg,
    - Damiana Leaf (cây đông hầu) 25mg,
    - Black Cohosh Root (thiên ma) 25mg,
    - Red Raspberry (quả mâm xôi đỏ) 25mg,
    - Licorice Root (rễ cây cam thảo) 25mg,
    - Ginger Root (bột rễ gừng) 25mg,
    - Valerian Root (rễ cây nữ lang) 25mg,
    - Kudzu Root PE (củ sắn dây) 25mg,
    - Theobromine Cocoa (ca cao) 50mg,
    - Indole-3-Carbinol 35mg,
    - Tart Cherry Juice Powder (quả anh đào) 50mg,
    - Dicalcium Phosphate 72.25mg,
    - Microcrystalline Cellulose 50mg,
    - Cellulose BH 40 72mg,
    - Croscarmellose Sodium 34mg,
    - Stearic Acid 24mg,
    - Silicon dioxide 15mg,
    - Magnesium Stearate 10mg
    - Vitamin A (as Retinol Palmitate) 1000IU,
    - Vitamin C (Ascorbic Acid) 10mg,
    - Vitamin E (d -Alpha Tocopherol Acid) 5.8IU,
    - Vitamin B1 (as Thiamine Mononitrate) 0.2mg,
    - Vitamin B6 (Pyridoxine HCl) 0.435mg,
    - Vitamin B12 (Cyanocobalamin) 0.012mg,
    - Vitamin B7 (Biotin) 0.5mg,
    - Vitamin B5 (Calcium D-Pantothenate) 2mg,
    .... Và các thành phần khác.

    Đặt mua ELUNA trực tiếp tại nhà nhập khẩu và phân phối BNC Medipahrm >>> http://bncmedipharm.vn/lam-dep-chong-lao-hoa/eluna.html

    Cách 6: Với những biểu hiện quan trọng hơn và khó điều trị ở nhà thì bạn nên đến gặp ngay bác sĩ để được tư vấn và có cách điều trị phù hợp và tốt nhất.

    Trên đây là những cách điều trị rối loạn kinh nguyệt, hi vọng sẽ hữu ích cho các chị em phụ nữ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Võ Quang Tòng
    Sửa lần cuối: 19/2/2019

Chia sẻ trang này