Toàn quốc: Thuốc Giảm Cân An Toàn Svelty Từ 5 Loại Thực Phẩm Lên Men Được Tin Tưởng Nhất Tại Nhật

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi LydiaKhanh, 6/2/2018.

  1. LydiaKhanh

    LydiaKhanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/2/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]Siêu phẩm của năm đã về rồi, giảm cân, làm đẹp đón Tết thôi, có ẻm rồi khỏi lo nhịn ăn những ngày Tết nữa nhá nhá
    Thuốc giảm cân an toàn SVELTY từ 5 loại thực phẩm lên men được tin tưởng nhất tại Nhật
    [​IMG]Bịch 150 viên (uống trong 30 ngày): 570k
    - SVELTY 5 black foods là thuốc giảm cân hiệu quả, an toàn được các ngôi sao và beauty blogger hàng đầu Nhật Bản tin dùng suốt gần 10 năm qua. Đây cũng là dòng sp bán chạy nhất của SVELTY Pharmaceautical (Nhật Bản) từ khi hãng được thành lập những năm 1960s.
    - Chiết xuất từ 5 loại thực phẩm lên men: gừng lên men, tỏi đen lên men, hành tây đen, hạt tiêu đen và giấm đen, rất giàu khoáng chất và các acid amin, đặc biệt là Polyphénol (chất có đặc tính chống oxy hóa giúp chống lại việc tạo lập các gốc tự do dư thừa trong cơ thể) vì vậy ngoài tác dụng giảm cân, SVELTY 5 black foods còn giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.
    Sự hỗn hợp hoàn hảo giữa :
    - GỪNG ĐEN : chứa khoáng chất và acid amin, chứa nhiều polyphenol, có nhiều lần sức mạnh của gừng thường. Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa. Ngoài ra, chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Chất gingerol có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm béo và giảm mỡ bụng hiệu quả.
    Gừng còn nằm trong top 10 danh sách các loại thực phẩm đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả, ngăn ngừa chứng béo bụng, đây là một triệu chứng gây áp lực lên tim và tăng nguy cơ bị tiểu đường. Vì vậy cách giảm cân hiệu quả bằng gừng rất tốt và an toàn.
    - DẤM ĐEN : Giảm cân bằng gừng và giấm cực nhanh và an toàn! Dấm đen đến từ Nhật Bản có tác dụng giảm cân nhanh, làm da căng mịn săn chắc, thải độc cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch. Đánh tan mỡ bụng và mỡ đùi.
    - TỎI ĐEN : Phòng chống ung thư, chống oxy hóa, giảm cân mà không hại gan như các loại thuốc giảm cân hay hại gan khác. Tỏi đen có thể làm người uống giảm tới 20kg trong 3 tháng sau sinh!
    - TIÊU ĐEN : Người ẤN ĐỘ chuyên sử dụng nước ngâm tiêu đen để giảm cân sau sinh hiệu quả và khỏe mạnh. Lớp vỏ bên ngoài của hạt tiêu đen có chứa các dinh dưỡng thực vật có tác động kích thích sự phân hủy của các tế bào mỡ. Nó cũng thúc đẩy ra mồ hôi và đi tiểu và là đều đặn để giảm lượng nước dư thừa và các chất độc khỏi cơ thể. Tất cả các hoạt động này sẽ giúp ích trong việc giảm cân. Ngoài ra nó còn hỗ trợ giảm cân không bị đau dạ dày.
    - HÀNH TÂY ĐEN : Giảm 5kg/tháng với hành tây đen không còn là chuyện lạ đối với các chị thừa cân đang tìm hiểu về các phương pháp giảm cân an toàn nữa. Nhóm nghiên cứu nhận thấy, rutin – chất chiết xuất từ hành tây – có tác dụng đốt cháy chất béo ở chuột, giảm huyết áp, cân bằng hàm lượng đường trong máu, đồng thời cải thiện các tổn hại ở gan.
    TÓM LẠI, đây là loại thuốc giảm cân sản xuất vô cùng kĩ lưỡng và có tâm đặt vào sản phẩm, phân tích kĩ từng thành phần để không gây các tác dụng phụ cho người dùng như các loại khác như : Không đau bao tử, không tụt huyết áp vv.. Mà còn giúp chống ung thư, thải độc cơ thể.
    [​IMG]CÁCH DÙNG : Uống trước khi ăn bữa chính ( tối hoặc trưa ) 30 phút. Ngày uống 1 lần 5 viên.

    Facebook: https://www.facebook.com/mplydia
    27541122_2039403236382801_5060420081689984916_n.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LydiaKhanh
    Sửa lần cuối: 6/2/2018
  2. thtung51

    thtung51 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2017
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Các mẹ có biết vùng khó giảm nhất trên cơ thể là vùng nào ko ạ? Là vùng cánh tay, chỗ bắp đó ạ. Nếu đi tập Gym, các mẹ phải có PT (huấn luyện viên riêng) để chỉ dẫn cho các mẹ những bài tập đặc thù tác dụng vào vùng cơ bắp tay. Tuy nhiên, không phải ai tập những bài đó cũng giảm được mỡ vùng bắp tay, vì có người tập đúng tập sai, tập phải kết hợp nhịp thở chứ không phải cứ hùng hục tập là được. Hoặc tập không đủ thời gian để đốt mỡ. Chưa đào thải được mồ hôi ra ngoài.

    Vì vậy các mẹ có thể nghiên cứu phương pháp giảm mỡ vùng cánh/ bắp tay nhanh an toàn không đau Smart Lipo của Viện Giảm béo Gangnam 342A Bà Triệu, Hà Nội. Người thật việc thật hôm qua mình đã thực hiện thêm liệu trình giảm béo vùng cánh tay sau khi làm liệu trình giảm béo bụng dưới rất thành công. Vòng bắp tay mình lúc trước là 30cm/ bên (khá to so với bắp tay nữ giới). Sau khi thực hiện liệu trình Smart Lipo hôm qua, các chuyên gia Hàn Quốc đã đo tại chỗ cho mình, vòng bắp tay giảm 5cm/ bên. Các mẹ lưu ý là bắp tay rất khó giảm nên không như đợt trước mình review giảm vòng bụng tới hơn 20cm, đối với vòng bắp tay giảm 5cm 1 lần đã là cực kỳ ấn tượng rồi nhé.

    Các mẹ còn đang lăn tăn buồn phiền về cân nặng, lượng mỡ dư thừa của mình hãy liên hệ ngay Viện Giảm béo Gangnam 342A Bà Triệu, Hà Nội để được tư vấn cụ thể và thực hiện dịch vụ bởi các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc nhé.
     

Chia sẻ trang này