Sài Gòn: Thưởng Thức “lễ Hội Ẩm Thực Miền Trung” Ngay Kẻo Lỡ!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vietvulp, 9/5/2017.

Tags:
  1. vietvulp

    vietvulp Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hơn 1 tháng qua, “Lễ hội ẩm thực Miền Trung” do Hoàng Yến Buffet tổ chức đã làm hài lòng thực khách khi mang đến cho mọi người rất nhiều món ăn đặc trưng, đậm chất quê hương, vô cùng thơm ngon và vừa miệng. Tuy nhiên, chương trình sẽ kết thúc vào ngày 19/5 tới. Chính vì vậy, nhanh tay kẻo lỡ, Quý anh chị hội viên hãy nhanh tay liên hệ với LOYALTYPLUS để đặt bàn và thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại đây.

    Đặc biệt, khi tham dự “Lễ hội ẩm thực Miền Trung”, Quý hội viên sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn: Được miễn phí 1 cho nhóm 6 khách đồng thời nhận được 2 chai Strongbow mát lạnh cho cuộc vui thêm rộn ràng.

    [​IMG]

    Đến với Hoàng Yến Buffet trong những ngày này, anh chị sẽ được đắm chìm trong không gian làng quê bình dị, mộc mạc giữa Sài Gòn. Những vật dụng trong cuộc sống sinh hoạt của người dân như mẹt, nia, quanh gánh, nơm cá… được trang trí sinh động và đẹp mắt tại nhà hàng.

    [​IMG]
    Và điều tuyệt vời nhất là đây, Hoàng Yến Buffet sẽ phục vụ anh chị những món ăn hấp dẫn, đậm đà từ khắp các tỉnh thành miền Trung như Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Nha Trang...Lễ hội sẽ mang đến cho anh chị những món khai vị nhẹ nhàng như gỏi sứa Nha Trang, gỏi bò rau thơm, gỏi hoa chuối, gỏi mít tôm thịt…giúp kích thích vị giác của mọi người một cách hoàn hảo nhất.

    [​IMG]
    Nói đến miền Trung, Hoàng Yến Buffet không thể nào bỏ qua những món làm từ cá thơm ngon như cá nhám, cá chim nướng muối ớt; cá đuối, cá nục hấp mỡ hành; cá thu nhật nướng mắm ruốc Huế…

    [​IMG]

    Ngoài ra, những món ăn dân dã như ốc bươu nướng mỡ chài, cháo lươn nghệ, hến xúc bánh đa…cũng rất tinh tế, thơm ngon và hấp dẫn.Tất cả tạo nên một bữa đại tiệc vô cùng phong phú và khiến thực khách hài lòng tuyệt đối.

    [​IMG]

    Vậy anh chị hội viên còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay gọi đến LOYALTYPLUS theo số 08 7308 1881 hoặc 0917905665 để đặt bàn và thưởng thức các món ngon tại Hoàng Yến Buffet. Anh chị đừng quên là “Lễ hội ẩm thực miền Trung” sẽ kết thúc vào ngày 19/5 tới. Nhanh tay kẻo lỡ nào!

    Lưu ý điều kiện áp dụng:

    • Chương trình áp dụng từ 01/04/2017 đến 19/05/2017.
    • Miễn phí 1 cho nhóm 6 khách. Áp dụng từ Thứ 2 đến Thứ 6.
    • Số lượng quà tặng Strongbow có hạn, chương trình tặng Strongbow áp dụng cho nhóm 6 khách, tất cả các thành viên trong nhóm đều phải trên 18 tuổi.
    • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác

    Địa chỉ Nhà hàng Hoàng Yến Buffet

    - Lầu 2, Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM

    - Lầu 1, Tòa nhà Mê Linh Point, 02 Ngô Đức Kế, Q.1, TP.HCM

    - Tầng B3, Tòa nhà Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với LOYALTYPLUS:

    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Falcon, 172A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM.

    Hotline: 08 7308 1881 hoặc 0917905665

    Email: cs@loyaltyplus.com.vn

    Website: www.loyaltyplus.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vietvulp

Chia sẻ trang này