Toàn quốc: Tích Hợp Nhiều Đơn Vị Vận Chuyển Trên Ứng Dụng Abit Tại Đắk Lắk

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 20/11/2020.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Vận chuyển đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các shop online. Vì đây là khâu then chốt kết nối nhà cung cấp và khách hàng.

    Hiện nay nhiều shop bán hàng chỉ tập trung vào tìm kiếm thị trường và khách hàng mà chưa tối ưu được cách quản lý đơn hàng online giao cho khách cũng như các đơn vị vận chuyển. Việc tìm ra một đối tác cung cấp dịch vụ giao hàng đúng thời gian, chất lượng, giá cả phù hợp là việc các shop bán hàng cần lưu ý đến. Vì điều này thể sự quan tâm của của shop đến khách hàng và khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của shop. Đây cũng là một phần quyết định của khách hàng có nên quay lại mua hàng hay không.

    Hiểu được mối quan tâm đó, phần mềm quản lý vận đơn Abit hỗ trợ tích hợp trực tiếp các ứng dụng giao hàng vào app Abit để các chủ shop chỉ cần thao tác trên 1 app vẫn có thể quản lý và đảm bảo chủ shop không bị thiếu thông tin, không mất thời gian để thao tác trên nhiều ứng dụng và kiểm tra tiến trình đơn hàng.

    [​IMG]

    1. Các ưu điểm khi tích hợp nhiều đơn vị vận chuyển vào ứng dụng Abit
    1.1 Tự động đẩy đơn hàng cho nhà vận chuyển
    Thông thường, nếu ứng dụng không có kết nối với các bên vận chuyển, chủ shop phải sao chép từng thông tin người nhận lên app hoặc website của phía vận chuyển. Còn khi đã sở hữu ứng dụng có tính năng đẩy đơn tự động đến nhà vận chuyển, thông tin đơn hàng phát sinh được đẩy qua nhà vận chuyển chỉ trong vài thao tác click chuột. Tránh được tình trạng chậm trễ và sai sót thông tin do thao tác thủ công khi xử lý hàng trăm đơn hàng.

    1.2 Theo dõi tình trạng đơn hàng ngay trên App Abit
    Sau khi nhân viên thao tác, chủ shop cũng cần quản lý tình trạng giao nhận hàng để biết được hàng hóa gửi đi đang ở đâu, tình trạng như thế nào. Việc kết hợp các đơn vị vận chuyển trên app giúp người bán tra cứu mã vận đơn và theo dõi tình trạng giao nhận của nhiều nhà vận chuyển tại 1 nơi duy nhất là ứng dụng Abit. Thông tin được đưa về một nơi khiến việc kiểm soát trở nên đơn giản hơn nhiều. Việc kiểm tra tình trạng đơn hàng – gán mã vận đơn giúp chủ shop dễ dàng đối chiếu với đơn vị giao hàng và đưa ra hướng xử lý khi có sự cố phát sinh.

    [​IMG]

    1.3 Quản lý lượng hàng tồn kho
    Xem thêm Mô hình 3 bước cho Marketing thông qua hội thoại

    Khi các shop đang tập trung vào đẩy mạnh các hoạt động tìm kiếm thị trường và bán hàng thì việc lơ là quản lý lượng hàng tồn kho là điều dễ xảy ra. Phần lớn việc quản lý hàng tồn kho của các chủ shop, doanh nghiệp vừa và nhỏ làm bằng phương pháp thủ công, lưu trữ dữ liệu trên excel và phải nhập liệu lại mỗi khi phát sinh đơn hàng. Vì vậy cách hiệu quả và đơn giản để phòng tránh trường hợp này là sử dụng phần mềm quản lý đơn đặt hàng có tích hợp tính năng nhập đơn hàng mới, đồng bộ hóa dữ liệu trên hệ thống quản lý chung và tự động thông báo cho bộ phận kho (hoặc nhà cung ứng).

    1.4 Quản lý nhân viên rõ ràng, chuyên nghiệp
    Cho phép phân quyền cho từng nhân viên theo vai trò, nhân viên tư vấn hoàn toàn có thể tạo được đơn hàng và tạo đơn giao vẫn mà không cần tài khoản GHN, GHTK nữa. Không lo nhân viên tư vấn làm việc với khách hàng của công ty nhưng lại cướp đơn hàng của công ty và tạo đơn giao vận cho chính mình (nhân viên tư vấn bán sản phẩm nhái của công ty hay cạnh tranh với chính công ty).

    Nhiều sự lựa chọn thay vì chỉ phụ thuộc và 1 ứng dụng vận chuyển duy nhất.

    2. Các ứng dụng giao hàng đang được tích hợp tại Abit: Viettel post, Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T, Viettel Post, EMS
    Hiện đang có ưu đãi trợ giá cho bất cứ khách hàng sử dụng Abit để tạo đơn giao hàng cho các dịch vụ giao hàng GHN, GHTK và ViettelPost, J&T, EMS, SuperShip.

    [​IMG]

    Hệ thống phần mềm quản lý Abit đã tích hợp quản lý đồng bộ và đẩy đơn nhanh chóng thông qua 1 click chuột. Giúp bạn rút ngắn thời gian quản lý và kiểm soát đơn hàng. Đồng thời cũng bạn chế được nguồn nhân lực cho hoạt động này.

    Giữa một thị trường vận chuyển đang sôi động, việc lựa chọn trở thành đối tác vận chuyển cho hãng nào cũng là vấn để nan giải. Bởi nếu chọn sai thì rất có thể bạn sẽ mất uy tín với khách, mà còn thất thoát luôn hàng hóa. Nếu bạn mới bắt đầu chập chững kinh doanh chưa biết chọn đơn vị ship nào. Thì hãy yên tâm lựa chọn sử dụng những dịch vụ vận chuyển mà Abit cung cấp. Bởi đây chính là những đơn vị vận chuyển và uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay.

    Trên đây là những chia sẻ cách quản lý vận đơn và kết nối vận chuyển cho các shop kinh doanh online. Chúc bạn sớm thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456

Chia sẻ trang này