Toàn quốc: Tiệc Liên Hoan Cuối Năm Của Công Ty Theo Phong Cách Nhật Bản

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi GoldenPen, 3/1/2018.

  1. GoldenPen

    GoldenPen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/12/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    GPO – Tiệc liên hoan cuối năm Bonenkai là nét đẹp văn hóa không thể thiếu trong đời sống của người Nhật Bản khi kết thúc năm cũ. Bữa tiệc Bonenkai liên hoan cuối năm ấm cúng là dịp đặc biệt để các nhân viên của công ty họp mặt, quây quần bên nhau đón chào năm mới và những thành công mới.

    Dù tất bật với công việc cuối năm nhưng tiệc truyền thống Bonenkai được các nhân viên tại xứ sở mặt trời mọc háo hức đón chờ. Đây là lúc mọi người không cần coi trọng các phép tắc, thoải mái chia sẻ, gạt bỏ những phiền muộn lo âu và đón chào năm mới.

    [​IMG]

    Ngày càng nhiều tập đoàn, công ty có nguồn vốn từ Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam. Chương trình tất niên tiệc cuối năm được tổ chức theo phong cách, văn hóa của đất nước Nhật Bản tạo cơ hội cho nhân viên được hòa mình vào không khí tưng bừng, văn hóa của tập thể mà mình đang gắn bó.

    [​IMG]

    Xứ sở hoa anh đào với thiên nhiên tuyệt đẹp, mang những đặc trưng rất riêng về văn hóa, ẩm thực. Tất cả những điều đó sẽ được thể hiện ngay chính không gian mà bạn lựa chọn để cùng nhau ngồi lại khi năm cũ sắp kết thúc. Tiệt tất niên được thiết kế theo phong cách truyền thống của đất nước Nhật Bản pha lẫn cùng vẻ hiện đại hẳn sẽ tạo cho tiệc liên hoan cuối năm của công ty gia vị mới lạ.

    [​IMG]
    Dù tiệc Bonenkai không quá chú trọng về hình thức nhưng bữa tiệc được trang trí ấn tượng sẽ khiến mọi người thích thú

    Những hình ảnh đặc trưng của đất nước Nhật Bản xinh đẹp như đèn lồng, quạt giấy… sẽ được khéo léo đưa vào không gian tiệc. Tông hồng chủ đạo của những đóa hoa anh đào khoe sắc sẽ là thiết kế tạo điểm nhấn cho chương trình. Đến với tiệc liên hoan cuối năm Bonenkai, bạn như lạc vào xứ sở hoa anh đào.

    [​IMG]
    Bữa tiệc Bonenkai thường được tổ chức tại các nhà hàng, khách sạn, các dãy bàn được xếp nối dài tạo không khí thân mật. Bữa tiệc có thể có sân khấu, chuẩn bị âm thanh, ánh sáng để các thành viên thể hiện tài năng ca hát, biểu diễn, ảo thuật…. Những điệu múa cổ truyền Nhật Bản thường rất được ưa chuộng trong tiệc liên hoan cuối năm.[​IMG]
    Góp phần tạo nên bữa tiệc tất niên trọng vẹn không thể thiếu món ăn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng của ẩm thực Nhật. Sushi, Sashimi… là những món ăn truyền thống luôn có mặt trong mọi bữa tiệc tại đất nước mặt trời mọc, đặc biệt là tiệc liên hoan cuối năm.

    [​IMG]
    Những món ăn truyền thống của Nhật sẽ được chuẩn bị trong tiệc liên hoan cuối năm

    Ngoài Sashimi, bữa tiệc có thể món mì soba mang ý nghĩa cầu chúc cho sức khỏe lâu dài, bánh gạo mochi, súp ozone, lẩu… Mọi thành viên cùng quây quần bên nhau vừa trò chuyện vừa thưởng thức những món ăn đặc sắc.

    [​IMG]

    Chia sẻ liên quan:
    >>> Chương trình tất niên cuối năm theo phong cách Hàn Quốc
    >>> Tiệc cuối năm công ty trên du thuyền – đón đầu xu hướng
    >>> Tiệc cuối năm công ty: Bí quyết lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
    >>> Ý tưởng tổ chức tiệc liên hoan cuối năm công ty
    >>> GoldenPen tổ chức chương trình tiệc tất niên chuyên nghiệp

    Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện cho các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước, GoldenPen đã sáng tạo nên nhiều tiệc liên hoan cuối năm đặc sắc, chuyển tải văn hóa của công ty, gắn kết các nhân viên trong các hoạt động.

    Công ty TNHH Dịch Vụ Báo Chí Ngòi Bút Vàng
    Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Perfect, 150 Bis đường Lê Thị Hồng Gấm, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84 028) 3821 3165
    Email: clientservice@ngoibutvang.com
    Website: www.ngoibutvang.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi GoldenPen
  2. GoldenPen

    GoldenPen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/12/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1



    Tiệc cuối năm bắt đầu với tiếng trống rộn rã và màn múa lân ấn tượng mang lời chúc may mắn, thịnh vượng cho năm mới. Tiếp theo là chương trình đơn giản bao gồm báo cáo thành tích, khen thưởng cá nhân xuất sắc, các tiết mục nội bộ và tiệc thân mật. Lợi ích của 1 bữa tiệc cuối năm như vậy sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí.

    GoldenPen
    với nhiều ý tưởng sáng tạo và đội ngũ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tổ chức tiệc tất niên công ty thật hoành tráng trong thời gian ngắn.

    Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi khi cần tư vấn, hỗ trợ!
    Công ty TNHH Dịch Vụ Báo Chí Ngòi Bút Vàng
    Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Perfect, 150 Bis đường Lê Thị Hồng Gấm, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 3821 3165 hoặc (028) 6674 5015
    Email: clientservice@ngoibutvang.com
    Website: www.ngoibutvang.com
     

Chia sẻ trang này