Toàn quốc: Tiêm Botox Bắp Chân Là Gì? Có Nên Thực Hiện? Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 4/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, tiêm botox thực chất là một thủ thuật làm đẹp khá phổ biến hiện nay, chúng có rất nhiều công dụng vượt trội, trong đó có thể giúp bạn cải thiện tình trạng bắp chân, bắp tay to trong thời gian ngắn. Đây là một hình thức thẩm mỹ không phẫu thuật, không chạm dao kéo và được thực hiện bằng cách tiêm trực tiếp dung dịch Botulinum Toxin A (botox) vào phần cơ bắp chân dưới da để giúp chúng thon gọn lại như mong muốn. Phương pháp làm đẹp này hiện đang được các quốc gia tiên tiến trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản và cả Việt Nam sử dụng rộng rãi.

    Nguyên nhân khiến bắp chân to phổ biến
    • Do yếu tố cơ địa.
    • Sự rối loạn nội tiết tố nên khiến cho lượng Estrogen tăng cao.
    • Một số thói quen hằng ngày như vận động chân quá nhiều, tập luyện sai cách, thường xuyên ngồi bắt chân lên ghế hay mang giày cao gót,…
    • Do chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh, không khoa học.
    Dịch vụ tiêm botox vào cơ chân tại KA Nataly Beauty & Academy, dung dịch này sẽ gây ức chế sự dẫn truyền các xung thần kinh gây co cơ. Nhờ vậy, hệ thống cơ bắp chân không còn trong trạng thái hoạt động quá mức. Bên cạnh đó, tiêm botox còn giúp ngăn chặn sự phát triển quá mạnh của các mô cơ. Chỉ sau thời gian ngắn tình trạng bắp chân to, thiếu cân đối được cải thiện hiệu quả rõ rệt đúng như mong đợi của khách hàng.

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm Botox gọn hàm bao lâu có tác dụng?

    Ưu điểm của kỹ thuật tiêm botox bắp chân
    • Tiêm botox bắp chân giúp cải thiện tình trạng bắp chân to, tho kém thẩm mỹ nhanh chóng. Chỉ trong thời gian ngắn bạn sở hữu ngay đôi chân thon gọn, mềm mại mà không cần thực hiện phẫu thuật tốn kém, nhiều rủi ro.
    • Hoàn toàn không đau, không để lại sẹo xấu trên da sau khi thực hiện.
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút là hoàn tất.
    • Hiệu quả nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt và làm việc bình thường.
    • Có thể áp dụng hiệu quả ở cả nam và nữ.
    • Đồng thời đẩy lùi tình trạng lão hóa da hiệu quả, giúp da mềm mịn, giảm các nếp nhăn.
    Review có nên tiêm botox thon gọn bắp chân không?

    Như Nataly có chia sẻ bên trên, tiêm botox bắp chân sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo an toàn cao và tương thích tối đa với cơ thể, thao tác đơn giản và thời gian thực hiện nhanh chóng. Thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện kỹ thuật này nhé!

    Bên cạnh đó, làm đẹp bằng tiêm botox là một giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả cao đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận trên toàn thế giới và cho phép lưu hành rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ thực sự hiệu quả và không gây biến chứng nếu được thực hiện theo quy trình và liều lượng đúng chuẩn, sử dụng botox chất lượng cao, rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Hiện nay nhu cầu tiêm thon gọn bắp chân ngày càng tăng cao, không chỉ với giới trẻ mà cả người lớn tuổi. Do đó, nhiều cơ sở tiêm botox “chui” kém chất lượng ra đời nên có thể dẫn đến những tác hại không mong muốn đến sức khỏe của khách hàng. Chính vì vậy, để đảm bảo tiêm botox giảm bắp chân an toàn tối đa, mang lại hiệu quả cao và duy trì bền lâu theo thời gian. Thì bạn cần thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín với chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, sử dụng botox chất lượng và tiêm đúng liều lượng và đúng vị trí nhé.

    Đối tượng nào nên tiêm thon gọn bắp chân?
    • Những người có tính chất công việc thường xuyên phải đứng lâu hay vận động liên tục khiến bắp chân thô, to có thể tiêm botox giảm bắp chân.
    • Người tập gym hay tập rèn luyện thể dục, thể thao sai cách khiến bắp chân thô, to kém thẩm mỹ.
    • Người muốn làm đẹp an toàn cho đôi chân, không muốn phẫu thuật thẩm mỹ.
    • Những người muốn nhanh chóng sở hữu bắp chân thon gọn, cân đối mà không cần phải nghỉ dưỡng lâu ngày.
    Tiêm botox bắp chân bao nhiêu tiền?

    Trên thực tế, giá tiêm botox bắp chân bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điển hình như cơ sở thẩm mỹ bạn chọn, tay nghề người thực hiện, chất lượng và số lượng botox sử dụng, tình trạng khuyết điểm đôi chân hiện tại,… quyết định trực tiếp đến chi phí tiêm thon gọn bắp chân.

    Tại KA Nataly Beauty & Academy, chi phí tiêm botox bắp chân có giá giao động khoảng từ 10 triệu đồng. Đặc biệt, hiện tại Nataly đang có chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn nên giá giảm chỉ còn 4 triệu đồng. Tuy nhiên, để biết chính xác giá tiêm botox bắp chân thì bạn nên đến trực tiếp cơ sở làm đẹp để chuyên gia thẩm mỹ tại đây thăm khám, kiểm tra tình trạng cơ địa của bạn để có thể đưa ra phương pháp áp dụng phù hợp, hiệu quả cũng như mức giá phù hợp nhất nhé.

    Nguồn: https://natalybeauty.vn/tiem-botox-bap-chan/

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này