Toàn quốc: Tiêm Hạ Gò Má Là Gì? Quy Trình Thực Hiện Ra Sao?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 6/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Theo quan niệm của người xưa, những ai không may mắn sở hữu khuôn mặt có gò má cao sẽ không có hậu vận tốt về sau. Đặc biệt, trường hợp nữ giới nếu như có khuyết điểm này còn có tướng sát phu. Khiến cho gia đình bị ảnh hưởng, đường công danh cũng không thể phát triển được. Tuy vẫn chưa có khẳng định chắc chắn nào cả. Nhưng chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy người phụ nữ có gò má cao chắc chắn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và vẻ ngoài của mình. Đây cũng là một trong những lý do nhiều chị em nên áp dụng công nghệ tiêm hạ gò má để can thiệp, xử lý.

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm Botox là gì? Quá trình tiêm botox diễn ra như thế nào?

    Tiêm hạ gò má được thực hiện như thế nào?

    Nếu như trong thời gian trước kia thì gò má cao chỉ có một giải pháp chính để can thiệp đó là áp dụng các kỹ thuật xâm lấn để xóa bỏ điều này. Tuy nhiên, đây cũng là nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều chị em. Đặc biệt những ai sợ đau, sợ đụng chạm dao kéo,… Còn giờ đây, thay vì phải mất nhiều thời gian và công sức thực hiện, đau đớn trong quá trình tiểu phẫu. Thì chúng ta chỉ cần áp dụng phương pháp tiêm hạ gò má không phẫu thuật, không xâm lấn, không đau và hoàn toàn không để lại sẹo.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại KA Nataly Beauty & Academy. Thực chất tiêm hạ gò má là giải pháp làm đẹp không xâm lấn. Chỉ cần sử dụng botox để đưa vào vùng cần thực hiện theo đúng kỹ thuật. Theo đó, các hoạt chất botox sẽ ức chế các hoạt động. Làm giảm đi thể tích vùng cơ, tạo sự thon gọn cho gò má ngay tức thì. Từ đó cải thiện nhanh chóng khuyết điểm và thay đổi cấu trúc gương mặt đến ngạc nhiên.

    Vì sao nên áp dụng phương pháp tiêm hạ gò má?

    Trên thực tế, không phẫu ngẫu nhiên mà nhiều người tin tưởng và lựa chọn một phương pháp làm đẹp nào đó. Tất nhiên là chúng phải sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, và tiêm hạ gò má cũng thế. Cùng Nataly điểm qua những ưu điểm tuyệt vời nhé!

    Mang đến sự an toàn và hiệu quả cao

    Đây là một trong những ưu điểm ấn tượng mà tiêm hạ gò má đem lại cho chúng ta. Phương pháp này thực hiện rất nhẹ nhàng. Sử dụng chất liệu botox có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định khắt khe đảm bảo tính an toàn cao sau khi tiêm vào cơ thể. Ngoài ra, thời gian thực hiện cũng rất nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 30 phút là bạn có thể khắc phục ngay gò má cao.

    Không gây đau đớn, không xâm lấn

    Điểm nổi bật của phương pháp này chính là không gây ra đau đớn, không xâm lấn. Nên rất phù hợp cho chị em sợ đau, sợ can thiệp dao kéo,… Khách hàng làm đẹp có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

    Cam kết không có sẹo xấu sau khi tiêm

    Tiêm botox thực chất chỉ tác động bên ngoài da. Nên đảm bảo không gây ra bất kỳ sẹo xấu không mong muốn.

    Không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Đây cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của tiêm hạ gò má. Chỉ sau vài chục phút thực hiện, bạn có thể về ngay trong ngày mà không cần phải nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt bình thường.

    Quy trình thực hiện tiêm Botox hạ gò má như thế nào?

    Mặc dù chỉ là thủ thuật đơn giản, không xâm lấn. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả cao nhất, thì tiêm hạ gò má phải được thực hiện đầy đủ các bước và tuân thủ đúng quy trình Y Khoa. Tại KA Nataly Beauty & Academy, tiêm hạ gò má diễn ra an toàn theo đúng các bước như sau:

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám cho khách hàng

    Đầu tiên, chuyên gia thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn và phân tích kỹ lưỡng cho khách hàng. Sau đó, dựa vào từng trường hợp khác nhau mà chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp thích hợp nhất.

    Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

    Sau khi tư vấn xong, chuyên gia thẩm mỹ cũng sẽ kiểm tra sức khỏe của khách hàng như thế nào. Nếu như đủ điều kiện để thực hiện tốt nhất thì sẽ tiến hành tiêm botox hạ gò má.

    Bước 3: Tiến hành tiêm botox hạ gò má

    Để giúp quá trình tiêm botox hạ gò má diễn ra an toàn và giúp khách hàng không có cảm giác đau trong quá trình tiêm. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành gây tê trước. Sau đó dùng botox chất lượng cao tiêm theo đúng liều lượng và vị trí để mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Chỉ sau 20 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt đôi gò má cao mất thẩm mỹ. Đem lại khuôn mặt hài hòa và vô cùng tự nhiên.

    Bước 4: Hướng dẫn cách chăm sóc đúng cách tại nhà

    Sau khi hoàn thành quá trình tiêm botox hạ gò má. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà, để giúp đạt hiệu quả cao và dài lâu.

    Bước 5: Nghỉ ngơi, tái khám đúng hướng dẫn.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này