Toàn quốc: Tiêm Rãnh Cười Được Bao Lâu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 13/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại KA Nataly Beauty & Academy, rãnh cười thực chất là đường lõm xuống ở 2 bên miệng kéo dài từ mép mũi đến góc ngoài của miệng, lúc cười thì chúng ta sẽ thấy rõ nhất. Tình trạng này khiến cho nhiều người mất đi sự tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ gương mặt. Do đó, tiêm filler rãnh cười ra đời để khắc phục nhanh chóng và hiệu quả cho khách hàng.

    Tiêm rãnh cười là kỹ thuật được thực hiện bằng cách tiêm một lượng chất làm đầy vừa đủ vào vùng mô da rãnh cười để giúp xoá đi nếp nhăn. Từ đó giúp cải thiện hiệu quả tình trạng vùng da bị chảy xệ do lão hoá, tuổi tác, môi trường,… gây ra.

    Toàn bộ quá trình tiêm filler rãnh cười chỉ diễn ra khoảng từ 15-20 phút, hoàn toàn không đau nhưng đem lại hiệu quả rất ấn tượng cho bạn. Sở dĩ kỹ thuật này được nhiều người yêu thích và tin chọn là bởi vì không cần chạm dao kéo, không xâm lấn, không chảy máu và không cần nghỉ dưỡng. Sau khi thực hiện xong bạn có thể về nhà và sinh hoạt hay làm việc bình thường. Không những thế, chất làm đầy sau khi được đưa vào dưới da sẽ có tác dụng giúp trẻ hóa nhanh chóng và hiệu quả, từ đó cải thiện các dấu hiệu lão hóa rõ rệt.

    Nguyên nhân tạo nên rãnh cười là gì?

    Thông thường thì bất kỳ ai đang trong giai đoạn lão hoá da cũng không thể tránh khỏi sự xuất hiện của rãnh cười, những nếp nhăn kéo dài từ mũi xuống miệng. Mặc dù rãnh cười không ảnh hưởng đến sức khoẻ hay đời sống sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, chúng lại gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến tính thẩm mỹ gương mặt. Làm cho người gặp phải mất đi sự tự tin trong quá trình giao tiếp, công việc, tình cảm,… Sau đây là những nguyên nhân tác động đến quá trình lão hóa, bạn có thể tìm hiểu để khắc phục và duy trì làn da tươi trẻ lâu nhất có thể bạn nhé!

    Do tuổi tác

    Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến quá trình da bị lão hoá và xuất hiện rãnh cười ở nhiều người. Thông thường khi tuổi càng cao thì lượng Collagen sẽ ngày càng sụt giảm nhiều nên cấu trúc sụn và da không còn săn chắc như còn trẻ nữa. Do đó, kết quả là vùng da trán, mắt, má chảy xệ ngày càng rõ nét và khiến bạn e ngại mỗi khi giao tiếp với những người xung quanh. Ngoài ra, những người bị lão hóa sớm thường có rãnh cười sâu nên khiến gương mặt trở nên già nua, thiếu sức sống.

    Do yếu tố môi trường

    Môi trường cũng là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng rãnh cười xuất hiện rõ nét ở nhiều người. Lý do bởi vì khi làn da thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường ô nhiễm sẽ khiến da bị ảnh hưởng và mất nước. Từ đó dễ dẫn đến tình trạng lão hoá sớm. Ngoài ra, việc tiếp xúc nhiều với khói bụi, đặc biệt là bụi mịn, bụi kim loại rất độc hại cho da. Thậm chí có thể làm thay đổi kết cấu da nhanh chóng nên khiến rãnh cười xuất hiện ngày càng rõ nét hơn.

    Do yếu tố di truyền

    Di truyền cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng rãnh cười mất thẩm mỹ cho gương mặt. Tuy nhiên yếu tố này không quá phổ biến. Lúc này rãnh cười xuất hiện khi cơ thể có nhiều sự thay đổi như hormone, nội tiết tố,…

    Do thói quen sinh hoạt

    Đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng rãnh cười xuất hiện sớm ở nhiều người. Trường hợp nếu như bạn không chăm sóc da thường xuyên, đúng cách, sử dụng nhiều chất kích thích, rượu bia thuốc lá, thức khuya trong thời gian dài. Hoặc giảm cân nhanh không theo khoa học,… Thì chắc chắn sẽ khiến cho tốc độ lão hoá da diễn ra nhanh chóng hơn và rãnh cười xuất hiện là điều không thể tránh khỏi.

    Tiêm rãnh cười được bao lâu?

    Trên thực tế, thời gian duy trì sau khi tiêm rãnh cười bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điển hình như tay nghề người thực hiện, chất lượng filler sử dụng, cơ địa mỗi người, tốc độ đào thải của cơ thể,… Do đó, mỗi khách hàng sẽ có thời gian giữ kết quả khác nhau. Tuy nhiên, thường thì filler có thể tồn tại trong thời gian 10-12 tháng với Filler Hàn Quốc và 12-18 tháng với Filler châu Âu, có thể lâu hơn tùy cơ địa.

    Đặc biệt hầu hết những khách hàng sau khi tiêm rãnh cười tại Nataly đều có chung cảm nhận là kết quả đẹp tự nhiên như mong muốn và thời gian duy trì kéo dài lâu hơn mức dự kiến. Lý do bởi vì Nataly sở hữu đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, quá trình tiêm chỉnh chuẩn xác. Và chỉ sử dụng filler hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ cho khách hàng của mình.

    Ngoài ra, sau khi chất làm đầy filler hết tác dụng sau một thời gian. Thì bạn hoàn toàn có thể tiêm dặm lại filler để duy trì kết quả đẹp tự nhiên lâu dài theo ý muốn.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này