Toàn quốc: Tiết Kiệm Điện Cho Showroom Bằng Đèn Led

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Merrow, 23/2/2016.

  1. Merrow

    Merrow Xưởng Đầm Công SỞ

    Tham gia:
    5/6/2013
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Giải pháp sử dụng đèn U-LED thay thế đèn Compact Huỳnh Quang

    Em có mở 1 showroom bán điện thoại, vì là showroom bán hàng nên em rất chú trọng trang trí phân bố ánh sáng. Trước đây em làm trần thạch cao và sử dụng các loại đèn trần compact Huỳnh quang để chiếu sáng. Nhưng bực một nỗi là các bóng đèn đó thỉnh thoảng lại cháy bụp bụp, thay liên tục, mà mấy bác bán hàng đèn thì không có bảo hành gì hết. Các chị mà có dùng đèn compact huỳnh quang chắc là cũng hoàn cảnh giống em !!!

    [​IMG]
    Sau một thời gian bực mình với việc phải thay bóng đèn giờ em đã không còn phải lo lắng về chuyện bóng đèn cháy nữa. Có ông anh giới thiệu cho em loại bóng đèn mới đó là Bóng U-LED về hình thức thì giống hệt như bóng Compact Huỳnh Quang nhưng lại là bóng đèn thế hệ mới được thiết kế với nhưng chip led điện tử, ko sử dụng các loại chất độc hại như thủy ngân, chì…
    [​IMG]

    Đặc biệt với công suất chỉ bằng 1 nửa bóng đèn cũ mà sáng hơn cả bóng cũ, như vậy ở showroom thắp sáng liên tục cũng có thể tiết kiệm được chi phí tiền điện. Bóng thì không hay cháy nổ nên không phải thay thường xuyên.

    Về giá cả thì đắt nhỉnh hơn so với compact từ 15-20k cho một đèn. Tính ra bỏ chi phí đầu tư ban đầu nhiều hơn 1 chút nhưng về lâu dài lại có thể tiết kiệm được nhiều hơn. Đó là một cách sử dụng đèn thay thế mà em được biết, vì cách này đơn giản hơn là phải bóc hết cả mấy cái chao đèn ra và thay thế bằng đèn âm trần mỏng.

    Đây là hình ảnh của chiếc đèn U-LED so sánh với compact Huỳnh quang đây ạ


    Em tìm được chỗ mua đèn giá cũng phải chăng và có bảo hành muốn chia sẻ với các chị em
    Địa chỉ website: denledgiatot.com
    Hotline: 04. 62602121 – 0972053076 - 0973940679
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Merrow

Chia sẻ trang này