Tiết Kiệm Thời Gian , Tiết Kiệm Tiền Với Momo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bebimsua, 24/10/2016.

  1. bebimsua

    bebimsua Thành viên mới

    Tham gia:
    9/8/2016
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    chả là e hay trải nghiệm các ứng dụng tiện ích và hay đọc báo nên có ứng dụng j hot nổi lên là e cũng dùng.không biết các mẹ dùng MoMO hay nge tên nó bao h chưa.ứng dụng có thể thanh toán háo đơn điện nước cáp quang rất tiện lợi nhiều nơi trong tpHCM đã có thể thanh toán nó ý.tiện lắm các mẹ ạ.e chả bao h lo hết nước hay bị phạt tiền điện.hiện Mo mo đang cố gắng phủ sóng rộng hơng nữa. Còn ứng dụng e hay dùng hơn và cảm thấy nó tiện hơn là VIMO của MObifone .kb có mẹ nào dùng chưa.e thì mua thẻ điện thoại trên ý suốt.nó còn đổi thẻ thành tiền mặt nữa. được cái tiện lắm.giờ bọn nhà mạng km đểu lắm cho mỗi 1 ngày xong đêm đến mình ms ngĩ ra là km .e bị dính cái này mấy lần .xong dùng VImo mua thẻ ol.vừa tiện vừa được chiết khấu kể cả mệnh giá bé nhất.
    e cũng mới dùng thẻ tín dụng và phát hiện ra có thể rút tiền mặt từ VIMO mà phí thấp từ 1.7-2.4% ý.bảo mật lại thích rút lúc nào thì rút.
    các mẹ rút cây ATM là 4% đấy.rút theo dịch vụ thì không dk linh hoạt mà nhỡ lộ tk hay jj đó .rủi do lớn.còn nhiều dịch vụ nữa ý nhưng e ít dùng..
    kb có mẹ nào có ứng dụng tiện ích j hay tiết kiệm được tiền bạc hay time không chia sẻ cho mn cùng biết nưuã.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bebimsua
  2. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Chưa hiểu rõ tiết kiệm này của mẹ nó .
     

Chia sẻ trang này