Toàn quốc: Tiêu Chuẩn Của Kho Lạnh Bảo Quản Mực Tươi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thế Việt, 21/6/2021.

  1. Thế Việt

    Thế Việt Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kho lạnh bảo quản đang là giải pháp tốt nhất hiện nay để có thể bảo quản thủy sản hiện nay được nhiều doanh nghiệp sử dụng để có thể bảo quản hàng hóa của mình. Nhưng để có thể bảo quản mực tươi kho lạnh bảo quản cần đáp ứng được các tiêu chí sau đây.


    [​IMG]
    Bảo quản mực bằng kho lạnh là giải pháp ưu việt
    Những tiêu chuẩn thi công kho lạnh bảo quản mực cần đảm bảo
    Để có thể tiến hành thi công kho lạnh bảo quản thủy sản đúng chuẩn với những hệ thống kho lạnh đảm bảo khả năng vận hành, sử dụng ưu việt nhất việc tuân thủ một số tiêu chuẩn là điều không thể bỏ qua.

    Về các hạng mục kết cấu thi công
    Trước tiên trong quá trình thi công kho lạnh bảo quản mực đúng chuẩn phải đảm bảo kết cấu tốt ở các hạng mục thi công. Ở bất cứ hạng mục thi công nào cũng cần đảm bảo những điều kiện, thông số kỹ thuật cụ thể nhằm đảm bảo khả năng vận hành của kho lạnh sau khi hoàn thiện được tốt nhất.

    Ví dụ riêng đối với kho lạnh bảo quản mực thì độ dày tiêu chuẩn của vỏ kho lạnh phải lớn, không được phép dưới 100mm. Lớp vỏ kho lạnh chủ yếu được làm từ xốp PU có khả năng cách nhiệt lý tưởng trong nhiều điều kiện môi trường ngoại cảnh khác nhau.

    Hay đối với việc thi công cửa kho lạnh đối với các kho lạnh bảo quản mực hay các loại hải sản nói chung phải được làm từ chất liệu inox 304 với khả năng che kín, cách nhiệt hoàn hảo, tránh khí lạnh truyền ra ngoài và khí nóng từ môi trường ngoài nhiễm vào trong gây ảnh hưởng đến hiệu quả bảo quản của kho lạnh nói chung.

    Về điều kiện nhiệt độ
    Đối với việc thi công kho lạnh bảo quản mực còn cần phải đảm bảo những tiêu chuẩn cụ thể về nhiệt độ. Bởi nhiệt độ là yếu tố quan trọng hơn cả trong việc bảo quản mực hay bất cứ loại thực phẩm nào. Việc lắp đặt các hệ thống máy nén, máy làm lạnh phải có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt để tạo ra được môi trường bảo quản phù hợp cho từng trạng thái khác nhau của mực.

    Đối với mực sống việc bảo quản trong kho lạnh nhiệt độ tiêu chuẩn phải là – 2 độ C. Đối với mực khô thì mức nhiệt độ tiêu chuẩn dao động từ - 18 đến – 22 độ C. Ở nhiệt độ lý tưởng này đảm bảo cho giá trị dinh dưỡng trong mực được giữ nguyên cũng như hạn chế tối đa khả năng xâm hại đến từ vi khuẩn ngoài môi trường.
    [​IMG]

    Về vị trí thi công
    Ngoài những tiêu chuẩn về kết cấu, nhiệt độ thì việc tiến hành thi công kho lạnh bảo quản mực cần đảm bảo về tiêu chuẩn vị trí thi công. Nên tiến hành lắp đặt kho lạnh gần khu đánh bắt mực bởi lẽ mực sau khi đánh bắt cần được chế biến và bảo quản lạnh ngay lập tức. Thêm vào đó là những vị trí thi công cao, thoáng đáng nên được ưu tiên.

    Trên đây là những thông tin về các tiêu chuẩn của hệ thống kho lạnh bảo quản đang được sử dụng hiện nay. Mong rằng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích đến với bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu thi công thiết kế kho đông lạnh, kho lạnh cấp đông,... Hãy liên hệ với chúng tôi qua:
    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Thế Việt
    Hotline: 0944 270 673
    Email: dienlanhtheviet@gmail.com
    Địa chỉ: 68/106 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
    Nhà máy: Lô M2-2, đường số 09, KCN Đức Hòa 1, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hoà, Long An
    Hệ thống chi nhánh
    Văn Phòng Quận 9
    68/106 bưng ông thoàn, phường phú hữu, quận 9, tp. hồ chí minh
    Quận Phú Nhuận:
    168/29 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Quận 3:
    742 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Cần Thơ:
    365 Võ Văn Kiệt, Long Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
    ĐĂK LĂK:
    57 Lê Quý Đôn, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thế Việt
  2. vuthikhanhhuyen

    vuthikhanhhuyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/5/2021
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Quy trình bảo hành khi thi công kho lạnh Đắk Lắk
    Nếu quý khách lựa chọn một đơn vị thi công kho lạnh Đắk Lắk uy tín thì sẽ có thêm dịch vụ bảo hành công trình. Và đối với Thịnh Vượng Group cũng không ngoại lệ. Với mong muốn mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời và an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ ở đây. Thì sau khi công trình hoàn thành chúng tôi sẽ tiến hành viết giấy bảo hành. Và quy trình bảo hành dịch vụ sẽ được thực hiện rõ ràng. Theo từng giai đoạn để khách hàng có thể theo dõi được.

    Đối với Thịnh Vượng Group việc bảo hành cũng góp phần quan trọng không kém như là lắp đặt, thi công kho lạnh Đắk Lắk. Cho nên mọi công đoạn đều được kiểm tra kỹ càng. Khi phát hiện bất kỳ vấn đề nào sẽ nhanh chóng khắc phục sớm nhất. Và thời gian bảo hành của công ty sẽ lên đến 2 năm. Cho nên quý khách hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây.


    Xem thêm: làm kho lạnh Đắk Lắk

    KHO LẠNH THỊNH VƯỢNG

     

Chia sẻ trang này