Sài Gòn: Tìm Đối Tác Lắp Đặt Máy Lạnh Tphcm

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi hoanos, 9/8/2019.

  1. hoanos

    hoanos Có Chí Thì Nên

    Tham gia:
    17/12/2013
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Công ty Máy lạnh giá sỉ Bluesea chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm.

    Đ/c: 42 Nguyễn Bỉnh Khiêm, p. Đa Kao, q1, TPHCM

    Hotline: 090 180 5000 - 0918 22 78 98

    Máy Lạnh Bluesea được thành lập từ năm 2010 đến nay

    Công ty chúng tôi cần thêm các đối tác có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Điện Lạnh chuyên nghành lắp đặt điều hòa cục bộ, multi, âm trần, tủ đứng và trung tâm.

    Rất mong được cùng các bạn phát triển trong lĩnh vực Điện Lạnh.

    Liên hệ: Mr Hoan - 0902 331 825

    Một số hình ảnh đã thi công cho khách hàng:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoanos
    Đang tải...


  2. hoanos

    hoanos Có Chí Thì Nên

    Tham gia:
    17/12/2013
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    MÁY LẠNH NAGAKAWA CÓ TỐT KHÔNG?

    Hiện nay người tiêu dùng thường nghe nhiều về thương hiệu máy lạnh Nagakawa nhưng chưa biết rõ chất lượng như thế nào so với các hãng máy lạnh khác. Dù mang cái tên Nhật Bản nhưng đây là thương hiệu 100% của Việt Nam.

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Máy lạnh 2 HP Nagakawa C18AK

    Được thành lập vào năm 2002 là liên doanh giữa Nhật Bản và Việt Nam mang tên: Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam có trụ sở tại Vĩnh Phúc. Về sau phía Nhật Bản rút khỏi liên doanh, nhưng bên Việt Nam vẫn giữ nguyên cái tên Nagakawa và đổi tên mới là Tập đoàn Nagakawa. Toàn bộ máy đều được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ của Nhật Bản, do đó chất lượng máy lạnh Nagakawa cũng tương đối tốt còn giá thành thì quá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

    Máy lạnh âm trần Nagakawa NT-C1836

    Máy lạnh Nagakawa có đầy đủ các loại với nhiều mức công suất từ 1 HP, 1,5 HP, 2 HP....đến các dòng máy lạnh tủ đứng Nagakawa, máy lạnh âm trần Nagakawa nên người dùng có thể chọn lựa dễ dàng một dòng máy lạnh phù hợp với nhu cầu của mình. Sau đây là một số tính năng nổi bật của dòng máy lạnh Nagakawa mà khách hàng cần biết.

    1. Khả năng lọc mùi, kháng khuẩn tốt
    Phin lọc làm sạch không khí: Phin lọc này có tác dụng hút các loại bụi mốc, những hạt bụi nhỏ, khói thuốc lá và phấn hoa có kích thước nhỏ đến 0,01 micro mét. Đồng thời, chế độ lọc mùi trên máy lạnh Nagakawa cũng rất hiện đại nên không gian phòng sử dụng máy lạnh Nagakawa luôn thoáng đãng và dễ chịu.
    2. Độ bền cao
    Việc sử dụng ống đồng rãnh xoắn thay vì ống đồng trơn như các dòng điều hòa khác trên thị trường giúp hiệu quả trao đổi nhiệt của dòng điều hòa Nagakawa cao hơn các dòng khác đến gần 20%. Trao đổi nhiệt tốt không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của các linh kiện khác.

    3. Tiết kiệm điện năng tối ưu
    Với tính năng Eco được tích hợp trong hệ thống điều khiển, khi người sử dụng bấm nút, hệ thống điều khiển thông qua các sensor cảm biến nhiệt độ phòng sẽ phân tích và đưa ra chế độ chạy đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo chế độ lạnh cho người sử dụng.

    4. Chế độ quạt gió thông minh
    Tính năng Super được đưa vào hệ thống điều khiển với chế độ làm lạnh/sưởi ấm ở mức cực đại. Khi người sử dụng bấm nút này, toàn bộ hệ thống sẽ chạy ở chế độ maximum (tốc độ quạt cục trong, cục ngoài, máy nén) đảm bảo nhiệt độ phòng được đạt xuống nhiệt độ cài đặt nhanh nhất có thể để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    5. Chế độ hút ẩm mạnh
    Máy lạnh Nagakawa có chức năng tự động giảm độ ẩm trong phòng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn với không khí trong phòng, đồng thời chế độ này cũng giúp máy lạnh Nagakawa có thêm chắc năng đuổi muỗi vì những không gian khô “dry” thì muỗi thường không xuất hiện

    [​IMG]
    Sơ đồ bộ phận hút ẩm của máy lạnh Nagakawa

    Nhìn chung máy lạnh Nagakawa có thiết kế hiện đại và dễ lau chùi nên người dùng hoàn toàn có thể tự vệ sinh định kỳ. Cùng với hệ thống giàn nhựa chất lượng cao, cũng như chất liệu chế tạo giàn nóng, giàn lạnh đều là tốt nhất nên máy lạnh Nagakawa thường có tuổi thọ cao, được thể hiện thông qua thời gian bảo hành hàng chục năm.
    Bạn muốn được tư vấn thêm về dòng máy lạnh Nagakawa cũng như các dòng máy lạnh của các hãng khác như: Daikin, Panasonic, Sumikura...Xin vui lòng liên hệ với Máy Lạnh Xuất Nhập Khẩu để chọn mua được loại máy lạnh phù hợp với nhu cầu.

    [​IMG]

    NHÀ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH XUẤT NHẬP KHẨU BLUESEA
    Tel: (024) 38 25 1111 | 0918 25 25 38 | 0938 70 70 98
    www.maylanhxuatnhapkhau.vn | email: maylanh5555@gmail.com
    Miền Nam : 42 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Q.1, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này