Toàn quốc: Tìm Hiểu Hộp Đèn Quảng Cáo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 23/11/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hộp đèn siêu mỏng là loại hộp đèn quảng cáo với ưu điểm vượt trội, dễ dàng thay nội dung hình ảnh, nhờ ứng dụng loại đèn led siêu sáng kết hợp với tấm mica dẫn sáng, bề mặt phủ lớp black film in nội dung hình ảnh và kích thước theo thiết kế mà khách hàng muốn quảng cáo.

    Các công đoạn thiết kế bảng hiệu hộp đèn quảng cáo

    Đầu tiên, tùy vào mục đích sử dụng, vị trí đặt bảng hiệu quảng cáo mà các nhà thiết kế sẽ lựa chọn các vật liệu khác nhau. Kích thước và chiều cao của bảng hiệu quảng cáo sẽ được đo đạc, tính toán cẩn thận để có thể chuyển tải nội dung một cách súc tích nhất.

    Khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo. Nội dung là điều cần đặc biệt lưu tâm nên các nhà thiết kế sẽ sử dụng các tông màu nổi bật, cộng với các kiểu chữ phù hợp được đặt trên một phông nền tương phản để có thể gây sự chú ý từ cái nhìn đầu tiên.

    Sau khi đã phác thảo được ý tưởng. Các vật liệu sẽ được kết hợp với nhau tạo thành bộ khung vững chắc. Rồi sau đó nội dung quảng cáo sẽ được vẽ, sơn, gắn bằng đèn led tùy theo yêu cầu, mục đích lên bộ khung ấy. Thêm một vài công đoạn nhỏ và chiếc bảng hiệu đã sẵn sàng được đưa vào sử dụng.

    Các công đoạn này phải được hoạt động theo đúng quy trình để đảm bảo được thời gian, tiến độ công việc, tránh những sai sót, hư hao đáng tiếc.

    Ưu điểm hộp đèn quảng cáo

    Hộp đèn quảng cáo này mới phát huy hết chức năng, các bảng hiệu với các màu sắc nổi bật trước bất kì shop buôn bán nào. Không chỉ góp phần quảng cáo nhãn hàng cho doanh nghiệp, bảng hiệu hộp đèn cũng là công cụ hữu hiệu lôi kéo ánh nhìn của toàn bộ quý khách tới có sản phẩm/ dịch vụ của nhà hàng.

    Mang đến những giải pháp tối ưu về quảng cáo cho một doanh nghiệp kinh doanh, giúp tiết kiệm được chi phí quagr cáo nhưng vẫn tiếp cận khách hàng một cách chủ quan nhất. Hộp đèn quảng cáo là một yếu tố chính thể hiện hình ảnh, mục tiêu thương mại và phản ánh chức năng hoạt động của công ty, doanh nghiệp đó. Quảng cáo của chúng tôi luôn hướng tới những khách hàng lý tưởng nhất để “nói” với họ bằng những biệt ngữ cụ thể và chính xác nhất, bao gồm cả một số từ thông dụng của riêng giới khách hàng đó. Dù được đặt trên báo chí hay phát sóng trên tivi, phải làm sao cho giới khách hàng tiềm năng của bạn đều nhận thấy được hình ảnh của họ trong quảng cáo.

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ điện thoại: 0789111611.

    Xem thêm

    Keo dán mica

    Keo dán alu

    Tẩy keo 502
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này