Toàn quốc: Tìm Hiểu Về Chất Lượng Bồn Nhựa Tân Á Có Bền Đẹp, Mang Thấp Không ?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngocphale90, 19/11/2020.

  1. ngocphale90

    ngocphale90 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    590
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bồn nhựa Tân Á là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Đây là 1 nhãn hàng lớn, được người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường Nam. Tập đoàn Tân Á Đại Thành kiêu hãnh là công ty cung cấp thành công bồn nhựa 10.000 lít lớn nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của Tân Á Đại Thành luôn bảo đảm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    [​IMG]
    Tân Á Đại Thành tự hào là đơn vị sản xuất thành công bồn nhựa 10.000 lít lớn nhất tại Việt Nam


    Sản phẩm bồn nhựa Tân Á với phổ biến cải tiến có tính đột phá trong công nghệ sản xuất, có lại độ bền và tính an toàn cao cho sản phẩm. Bồn nhựa Tân Á có các đặc tính nổi trội như:

    ► Được phân phối trên dây chuyền khoa học hiện đại tiến tiến của Châu Âu, được du nhập đồng bộ. Dung tích bồn lớn với thể từ 5000-10000 lít.

    ► Nguyên liệu khiến cho bồn là hạt nhựa PE được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như độ bền tốt nhất cho sản phẩm.

    ► Kết cấu nhựa 3 lớp dày, chống ăn mòn, chịu được va đập cao trong giai đoạn lắp đặt và sử dụng. Ba lớp nhựa cộng vật liệu màu chống tia UV, ngăn ánh sáng giảm thiểu tối đa sự hình thành của rong rêu, nấm mốc, cặn bẩn.

    [​IMG]
    Bồn nhựa Tân Á với nhiều đặc tính nổi bật


    ► Khả năng phương pháp nhiệt tốt, ưa thích mang toàn bộ các nguồn nước, nhắc cả nguồn nước giếng khoan, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn…phù hợp để dùng tại những vùng biển, với thể tiêu dùng để chứa thực phẩm, hóa chất.

    >>> Tham khảo: có thấp không?">Bồn nước Tân Á có rẻ không?

    ► Bồn nhiều về dòng mã, dung tích cũng như mẫu mã ( dáng đứng, ngang và vuông) ưng ý với đa dạng không gian lắp đặt và thị hiếu của người tiêu dùng. Thân bồn được bố trí những đường gân tròn, đảm bảo tính kết cấu chắc chắn cơ mà nâng cao tính thẩm mỹ.

    ► Nắp bồn được sản xuất bằng phương pháp ép phun công nghệ cao, được là từ hạt nhựa PE đồng nhất màu nhan sắc mang thân bồn.

    Giá bồn nước nhựa rẻ hơn rất phổ biến so với bồn nước inox mà chất lượng lại không hề kém cạnh gì, ưng ý cho những gia đình bình dân với ít điều kiện kinh tế.

    ► Tuổi thọ bồn nhựa sở hữu thể lên tới 10 năm nếu lắp đặt và tiêu dùng đúng cách.

    Các sản phẩm bồn nhựa Tân Á được bảo hành 5 năm. Bồn nhựa Tân Á với độ bền cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chi phí cần chăng, dễ dàng lắp đặt di chuyển cần ngày càng được người dùng tin tưởng lựa chọn.

    Các sản phẩm bồn nước Tân Á được cung cấp tại siêu thị bồn nước BIGSEA số 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội là nhà cung cấp lớn nhất tại khu vực Miền Bắc. Quý các bạn vui lòng tới đúng địa chỉ để tậu được sản phẩm chính hãng mang giá tiền ưa thích nhất. Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ 0976.173.468
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocphale90

Chia sẻ trang này