Toàn quốc: Tìm Hiểu Về Máy Rửa Bát Teka? Địa Chỉ Mua Máy Rửa Bát Teka Chính Hãng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi khanhha1141, 17/3/2021.

  1. khanhha1141

    khanhha1141 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/1/2021
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu các bạn có sở thích trang hoàng cho không gian bếp gia đình thì chắc chắn bạn đã quá quen thuộc với thương hiệu Teka. Teka là thương hiệu nổi tiếng về thiết bị gia dụng nhà bếp đến từ Châu Âu: bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi,... Vậy có nên chọn mua dòng máy rửa bát Teka hay không? Tìm hiểu ngay
    [​IMG]

    Đôi nét về thương hiệu Teka
    Ra đời gần 100 năm. Đây được xem như là một trong trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị gia dụng nhà bếp. 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Teka đã khẳng định được tên tuổi của mình nhờ những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và bảo đảm tuyệt đối về chất lượng.

    Máy rửa bát Teka thuộc dòng máy cao cấp, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, kiểu dáng hiện đại, tích hợp các tính năng hàng đầu. Máy rửa bát Teka là lựa chọn hàng đầu cho các “tín đồ sính ngoại”.

    Ưu điểm của máy rửa chén Teka
    Trang bị nhiều chế độ rửa
    Các model máy rửa bát Teka được trang bị nhiều chế độ rửa khác nhau giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với từng loại dụng cụ bếp, bát đĩa khác nhau. Chế độ rửa tự động người dùng chỉ cần một nút nhấn là đã có thể rửa được chén bát một cách sạch sẽ. Chế độ rửa chuyên sâu thì chén bát có đầy dầu mỡ cũng sạch sẽ với một lựa chọn. Hay chế độ rửa tiết kiệm giúp đảm bảo tiết kiệm được một cách tối đa lượng nước, thời gian, điện năng tiêu thụ.

    [​IMG]

    Thiết kế cực sang trọng và đẹp mắt
    Teka là thương hiệu cực kỳ chú trọng vào thiết kế sản phẩm. Bạn có thể còn phân vân về các tính năng của máy rửa bát nhưng chắc chắn bạn sẽ “si mê” các thiết kế cực sang chảnh và tinh tế của các dòng máy rửa bát Teka.

    Tích hợp các chế độ tiết kiệm
    + Hệ thống Aquastop – Tự động phát hiện và ngăn ngừa rò rỉ nước bên trong và bên ngoài. Đối với trường hợp mất nước, khi đó máy sẽ tạm ngừng hoạt động, ngừng cấp nước và tự động bơm nước ra ngoài để đảm bảo an toàn cho bạn khi xảy ra sự cố.

    + Chế độ Aqualogic – tiết kiệm điện và thời gian. Máy rửa bát Teka nổi bật hơn với bộ phận làm nóng nước (khoảng 60 độ C), các tính năng xử lý, chức năng tạm dừng (nếu cần) và mức độ tiêu thụ năng lượng thông minh. Chương trình rửa 3 trong 1 giúp tiết kiệm muối và chất trợ xả. Chương trình rửa nửa tải giúp bạn tiết kiệm nước và thời gian.

    + Chương trình rửa ECO – tiết kiệm điện và nước. Máy rửa bát Teka kết hợp quy trình quản lý nước rất hiệu quả của Active Water Eco với hệ thống sấy Zeolite cực tiết kiệm năng lượng. Công nghệ tiên tiến sử dụng chất khoáng silicat zeolit trong quá trình sấy để dự trữ nước và nhiệt. Với mức tiêu thụ điện hàng năm là 194 kWh và mức tiêu thụ nước là 1.960 lít, chương trình tiêu chuẩn Eco-50 của máy rửa bát Teka vượt xa chỉ số tiết kiệm điện “A+++” đến 10%.

    Một số Model máy rửa bát Teka được ưa chuộng
    Máy rửa bát teka DW8 - 59 FI
    Dòng máy rửa bát âm tủ toàn phần. Dung tích 12 bộ chén đĩa Châu Âu. Tích hợp đầy đủ chế độ Aquastop, chương trình rửa ECO giúp tiết kiệm điện, nước, chất trợ xạ và đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

    [​IMG]

    Máy rửa chén Teka DW8 - 60S
    Dòng máy rửa bát bán âm tủ, với dung tích 13 bộ chén đĩa Châu Âu. Lồng rửa sử dụng chất thép không gỉ, bảng điều khiển tự động.

    Địa chỉ mua máy rửa bát chính hãng tại Hà Nội
    Bếp Tia chớp xanh chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu chính hãng với mức giá tốt nhất như bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi, lò nướng,...

    Bếp Tia chớp xanh luôn cam kết

    - 100% hàng mới.

    - 100% hàng của hãng, được công ty nhập khẩu về Việt Nam đứng ra bảo hành.

    - Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

    - Khi giao hàng cho khách luôn là hàng nguyên chiếc, không hỏng hóc, sứt vỡ.

    - Giấy tờ, phụ kiện sản phẩm đi kèm luôn đầy đủ: phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng.

    Đến với Bếp Tia chớp xanh, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, dịch vụ bán hàng và sau bán của chúng tôi. Quý khách có nhu cầu về các sản phẩm máy rửa bát và cần được tư vấn cụ thể có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc có thể liên hệ 098 331 1045.

    Mua ngay máy rửa bát Teka tại Bếp Tia chớp xanh để nhận những ưu đãi mới nhất của chúng tôi nhé!

    BẾP TIA CHỚP XANH

    Địa chỉ: 605-Giải Phóng -Hoàng Mai -Hà Nội

    Hotline: 0983311045

    Facebook: https://www.facebook.com/manhdung.pham.18
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhha1141
  2. huetay000

    huetay000 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/6/2015
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    Nhìn máy rửa bát teka này khá là gọn đấy ạ Dùng máy rửa bát phải có nước rửa riêng đúng ko ạ/
     
  3. khanhha1141

    khanhha1141 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/1/2021
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dòng máy này gọn gàng mà thiết kế mẫu mã khá đẹp bạn ạ.
    Mỗi cái là máy rửa bát đòi hỏi chất rửa riêng chứ mình không rửa bằng nước rửa chén thường được. Tuy nhiên, thì cũng khá dễ mua đó.
     

Chia sẻ trang này