Toàn quốc: Tìm Iphone 8 Plus Chính Hãng Apple Giá Rẻ Ở Đâu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 16/6/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Với công nghệ IP67 mới nhất , iPhone 8 Plus sẽ vẫn “miễn nhiễm 100%” trước khói bụi. Không có một hạt nhỏ nào có thể xâm nhập qua lớp vỏ và dính vào các được các bộ phận bên trong của thiết bị. ≫≫ Mua iPhone chính hãng ở đâu?.
    I. Đặc điểm nổi bật của iPhone 8 Plus

    Apple đã khiến cả thế giới phải choáng ngợp trước sự ra mắt đồng thời 3 siêu phẩm: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Vậy sau đây chúng ta cộng Nhận định thông báo về iPhone 8 Plus nhé! >> Mua iPhone chính hãng ở đâu?.
    [​IMG]
    một. Thiết kế sang chảnh

    Màn hình 5.5 inch với độ phân giải full HD Retina HD True Tone. Viền màn hính khá dày và với nút Home cảm ứng tương tự như đời trước iPhone 7 Plus.
    Mặt lưng kính bo cong kết hợp cùng khuông kim loại thời thượng và đẳng cấp. Chính vì vậy mà iPhone 8 Plus mang được tính năng sạc không dây Qi 1 tính năng khôn cùng quan yếu đối mang iPhone.
    hai. Cấu hình
    Về cấu hình, iPhone 8 Plus sở hữu RAM 3GB đi kèm với 2 mức dung lượng bộ nhớ là iPhone 8 Plus 64GB và iPhone 8 Plus 256GB. Sở hữu chip A11 Bionic – 6 nhân, iPhone 8 Plus với khả năng xử lý sở hữu tốc độ nhanh hơn tới 70% so mang các đời máy trước.
    3. Bộ camera kép “cực đỉnh”
    iPhone 8 Plus mang cụm camera kép nằm ngang, có một chút cải biến nhẹ. Trong ấy, cảm biến của camera kép vẫn duy trì là 12 MP, sở hữu khẩu độ lần lượt F/1.8 và tele là F/2.8, hãng chỉ đề cập “lướt” về vấn đề sử dung các cái cảm biến cũng như các thuật toán ổn định hình ảnh mới tạo điều kiện cho người sử dụng tiện dụng chụp ảnh trong môi trường thiếu ánh sáng rẻ hơn.
    4. Khả năng không thấm nước, chống bụi đạt chuẩn IP67
    có khoa học IP67 mới nhất , iPhone 8 Plus sẽ vẫn “miễn nhiễm 100%” trước khói bụi. Ko sở hữu một hạt nhỏ nào mang thể thâm nhập qua lớp vỏ và dính vào những được những phòng ban bên trong của đồ vật.
    đặc biệt hơn, iPhone 8 Plus xách tay với thêm khả năng chống thấm nước siêu đỉnh, tạo điều kiện cho cái iPhone của Apple lần trước tiên chịu được ngập sâu dưới 5 mét nước lên tới thời gian 30 phút.
    5. Những tính năng khác
    iPhone 8 Plus còn với thiếu gì các tính năng “đỉnh” khác như thời gian sạc pin siêu nhanh có sạc ko dây, hay được Apple tương trợ chức năng thực tiễn ảo AR cùng những ngoại hình chuẩn mã hóa mới đem đến khung hình cao hơn sở hữu chất lượng video sống động, chân thật. Cộng ngoài mặt nhôm kính cường lực đem lại cho khách hàng những trải nghiệm không thể lý tưởng hơn.
    II. Tại sao nên chọn tậu iPhone 8 Plus tại ShopDunk?
    dễ dàng có iPhone 8 Plus có các hình thức mua dễ dàng tại ShopDunk!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này