Toàn quốc: Tìm Macbook Pro M1 13 Inch (bạc - 512gb) Ở Đâu Chính Hãng Tại Nghệ An

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 5/2/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Apple cũng bổ sung microphone ‘chất lượng phòng thu’ vào MacBook Pro 13 inch và nâng cấp webcam thông qua các cải tiến đối với bộ xử lý tín hiệu hình ảnh. Máy mới cũng có hai cổng USB-C hỗ trợ USB 4 và Thunderbolt 4, cho phép máy tính chạy màn hình 6K Pro Display XDR ở độ phân giải đầy đủ. =≫ Mua MacBook Pro M1 13 inch (Bạc - 512GB) chính hãng tại Shopdunk.com với giá ưu đãi.
    I. Đặc điểm nhấn của MacBook Pro 13 inch 2020

    [​IMG]



    Hiệu suất nhanh gấp hai,8 lần so với thế hệ trước
    Apple cho biết hiệu suất trên MacBook Pro 13 inch mới nhanh gấp 2,8 lần, sở hữu đồ họa mau lẹ hơn 5 lần so có thế hệ trước. Chip M1 cũng mang đến Neural Engine cho máy tính học máy tốc độ cao.

    Apple cũng bổ sung microphone ‘chất lượng phòng thu’ vào MacBook Pro 13 inch và nâng cấp webcam phê duyệt các cải tiến đối có bộ xử lý dấu hiệu hình ảnh. Máy mới cũng mang 2 cổng USB-C hỗ trợ USB 4 và Thunderbolt 4, cho phép máy tính chạy màn hình 6K Pro Display XDR ở độ phân giải phần nhiều.



    [​IMG]



    Apple cho biết hiệu suất trên MacBook Pro 13 inch mới nhanh gấp 2,8 lần

    Thời lượng pin của MacBook Pro 13-inch mới cũng nâng cao vọt, lên đến 17 giờ duyệt web và 20 giờ phát lại video. Apple cho biết Con số đấy dài hơn 10 giờ so có thế hệ trước đây và thời lượng pin dài nhất từng được phân phối trên máy Mac. Các tùy chọn cấu hình là RAM 8GB hoặc 16GB, cùng mang những tùy chọn SSD 256GB, 512GB, 1TB và 2TB.

    Sản phẩm dành cho các chuyên gia sáng tạo
    Apple đã chuẩn bị cho điều này diễn ra từ lần đầu tiên ban bố rằng họ sẽ chuyển sang tiêu dùng chip của riêng mình, mang việc tổ chức đã giới thiệu các vận dụng như Microsoft Office, Adobe Photoshop và Lightroom chạy trên chip Apple vào tháng 6.

    mặc dù rõ ràng sẽ mất một thời kì để tung ra những điều đó: Lightroom sẽ ko sở hữu sẵn trên silicon Apple cho đến tháng sau và những ứng dụng quan trọng khác, như Photoshop, sẽ ko ra mắt cho tới năm 2021. Và hẳn nhiên Final Cut Pro hoặc Logic cũng đã được chuyển hoàn toàn để hoạt động trên những máy Mac silicon của Apple.



    [​IMG]



    mặc dầu vậy, MacBook Pro silicon mới của Apple sẽ không chỉ chạy những áp dụng giỏi đó mà còn sản xuất khả năng tương thích sở hữu thư viện khổng lồ các ứng dụng iOS và iPad hiện với.

    Camera và Micro trên MacBook Pro 13
    Chất lượng cuộc gọi FaceTime HD của MacBook Pro 13 được nâng cấp nhờ bộ xử lý tín hiệu hình ảnh mới trên Apple M1. Chất lượng hình ảnh được cải thiện rẻ hơn, đặc trưng là việc tái hiện chi tiết ở vùng tối và vùng sáng.



    [​IMG]

    Bạn có thể gọi FaceTime sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu. Không những thế có 3 micro, chất lượng âm thanh sẽ rất rõ ràng, như vậy như micro nhiều năm kinh nghiệm trong phòng thu.

    Kết nối trên MacBook Pro 13 inch chip M1
    MacBook Pro 13 sử dụng kết nối không dây Wi-Fi 6, đây là chuẩn Wi-Fi mới nhất hiện tại cho khả năng thu sóng mạnh mẽ hơn, tốc độ mau lẹ hơn. Về kết nối mang dây, MacBook Pro 13 mang hai cổng Thunderbolt/ USB 4 dưới giao thức USB-C.



    [​IMG]



    Đây là cổng kết nối khôn cùng đa năng và mạnh mẽ, cho phép bạn truyền dữ liệu tốc độ cao 40Gb/s, sạc, xuất video độ phân giải lên đến 6K cộng khả năng kết nối mang phổ thông đồ vật ngoại vi khác.

    II. tìm MacBook Pro 13 inch 2020 giá tốt ở đâu?
    ShopDunk – Chuỗi siêu thị Apple to nhất Việt Nam hiện đang sản xuất cho người mua sản phẩm MacBook Air chỉ mất khoảng sớm nhất khi được nhà sản xuất ra mắt cộng có việc bán tầm giá khôn xiết quyến rũ, chế độ hậu mãi khôn cùng rẻ.
    Đối có những các bạn ở xa có nhu cầu mua sản phẩm với thể tham khảo qua nhà cung cấp mua hàng và trả tiền tận nơi miễn phí của ShopDunk. Đặc trưng, đối sở hữu các sản phẩm mới ra mắt, các bạn với thể đặt chỗ online trước một khoản tiền để ưu tiên nhận máy và có đa dạng quà tặng giá trị.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này