Toàn quốc: Tìm Những Mẫu Máy Đời Cũ Như Iphone 11 Hay Iphone 12

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 25/11/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    iPhone 11 trở thành chiếc iPhone bán chạy nhất vào thời điểm đấy. Không những thế, giá thành của sản phẩm này đã liên tục nâng cao trở lại trong những tháng tiếp theo. Hiện nay, iPhone 11 bản 64 GB đang được những đại lý bán ra mang giá bán khoảng 17-18 triệu đồng, tăng 2-3 triệu đồng so có thời điểm tháng 6.
    Từ thời kì cuối tháng 6, nhiều hệ thống bán buôn đã nhất tề khuyến mại iPhone 11, xuống khoảng 15 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Thậm chí, tại một số đại lý, người mua còn mang thể sắm được mẫu máy này với giá tiền chưa đến 14 triệu đồng.
    >>. Mua iPhone 11 tại cửa hàng apple chính hãng
    Lập tức, iPhone 11 trở nên dòng iPhone bán chạy nhất vào thời khắc đấy. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm này đã liên tục tăng trở lại trong các tháng tiếp theo. Bây giờ, iPhone 11 bản 64 GB đang được các đại lý bán ra sở hữu giá tiền khoảng 17-18 triệu đồng, nâng cao 2-3 triệu đồng so mang thời khắc tháng 6 - iphone 11 giá bao nhiêu.
    không chỉ riêng iPhone 11, một số chiếc iPhone 12 cũng đột ngột tăng giá so sở hữu trước. Loại iPhone 12 từng với thời khắc được bán ra có giá bán 19 triệu đồng cho phiên bản 64 GB, nhưng hiện đã nâng cao lên mức 20-21 triệu đồng.
    Đây được xem là điều thi thoảng gặp tại thị phần di động Việt Nam, nhất là lúc iPhone 13 vừa lên kệ ko lâu. Trong khoảng trước cho đến nay, mỗi khi iPhone thế hệ mới về nước, các sản phẩm đời cũ thường sẽ ưu đãi, nhưng năm nay lại ngược lại.
    Theo Nhận định từ các chuyên gia, với số đông yếu tố khiến thị trường iPhone xảy ra nhiều biến động như thời gian vừa mới đây.
    "Trong khoảng thời gian tháng 6-8 là mùa thấp điểm của thị trường di động, cho nên Apple tung ra phổ quát chính sách hỗ trợ để kích cầu doanh số. Tuy nhiên, những đại lý cũng chủ động triển khai hài hòa nhiều tiết mục giảm giá, ưu đãi để gia nâng cao doanh thu trong thời kỳ giãn phương pháp phường hội. Cho nên, chi phí của những sản phẩm như iPhone 11, iPhone được giảm xuống rất sâu. Ngày nay, các chương trình này đã chấm dứt nên tầm giá cũng được điều chỉnh lại", ông è Quốc Trung, Trưởng phòng kinh doanh HnamMobile chia sẻ.
    [​IMG]
    1 khởi thủy khác cũng được cho có tác động không nhỏ tới giá thành của iPhone đời cũ là hiện trạng khan hàng. Trước đó, luận bàn có Dân trí, ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện hệ thống CellphoneS cho biết rằng phần đông sản phẩm như iPhone, iPad, MacBook hay AirPods đang rơi vào trạng thái khan hàng, cung ko đủ cầu. Giá bán iPhone 11 tầm giá iPhone 12
    "Đối với cái sản phẩm iPhone 11, phần lớn đơn hàng đặt trong khoảng quý III/2021 đã bị hủy và bị chuyển thời gian giao hàng sang năm 2022. Trong khi ấy, đối sở hữu thế hệ iPhone 12, hiện tại Apple đang khóa đặt hàng, các đại lý không thể nhập thêm máy về", ông Huy nói.
    bên cạnh đó, đây cũng được xem như một giải pháp của những đại lý nhằm kích thích người dùng chọn tìm iPhone 13. Mang thể thấy, có giá bán không mang quá phổ thông chênh lệch như bây giờ, việc người mua tuyển lựa iPhone 13 sẽ là một biện pháp tối ưu hơn, thay vì tìm những mẫu máy đời cũ như iPhone 11 hay iPhone 12.
    Thế Anh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này