Toàn quốc: Tin Worldcup888: Arsenal Có Thể Vắng Tới 4 Cầu Thủ Ở Trận Gặp Burnley

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tongdungit, 17/9/2021.

  1. tongdungit

    tongdungit kinh đô

    Tham gia:
    7/1/2019
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sau nhiều nỗ lực, Arsenal rốt cuộc cũng đã có chiến thắng đầu tiên tại ngoại hạng Anh khi vượt qua Norwich 1-0 trên sân nhà ở vòng 4. Đó là 3 điểm quan trọng với Pháo thủ để họ xốc lại tinh thần thi đấu cũng như giảm bớt các áp lực đang đè nặng.

    Tại vòng 5, Arsenal sẽ hành quân tới sân của Burnley. Đây không phải là đối thủ quá khó khăn, vì thế, cơ hội để thầy trò Mikel Arteta giành thêm 3 điểm là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, trước thềm màn so tài ấy, Pháo thủ đang đón nhận những thông tin không vui về tình hình lực lượng.

    Theo đó, Arsenal có nguy cơ vắng mặt tới 4 cầu thủ tương đối quan trọng ở trận đấu tới, bao gồm: Holding, Partey, Xhaka cùng Elneny. Trong số này, Holding, Elneny cùng Xhaka chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu vào ngày 21/9.

    Xem thêm: https://keoworldcup2022.com

    Holding cùng với Xhaka và Elneny chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Burnley

    Bernd Leno vẫn là thủ môn số một của Arsenal?
    Bernd Leno vẫn là thủ môn số một của Arsenal?
    Theo tiết lộ của báo chí châu Âu, thủ thành Bernd Leno chưa hề mất vị trí bắt chính tại Arsenal vào tay tân binh Aaron Ramsdale

    Nếu như Elneny đang dính chấn thương gân kheo thì Holding gặp vấn đề về đầu gối. Trung vệ này sẽ chỉ có trở lại tập luyện vào tuần tới. Trong khi ấy, Xhaka vẫn đang bị “cấm thi đấu” sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Man City tại vòng 3 ngoại hạng Anh.

    Về trường hợp của Partey, chia sẻ với truyền thông, Arteta cho biết: “Cậu ấy đã trở lại tập luyện trong tuần này, tuy nhiên, vẫn đang chịu sự giám sát kỹ từ đội ngũ y tế. Cậu ấy mới trở lại sau chấn thương, vì vậy, mọi việc đều phải hết sức cẩn thận.

    Partey muốn ra sân nhưng chúng tôi cần phải đảm bảo những gì tốt nhất cho cầu thủ cũng như đội bóng”.



    Trong khi Partey chưa chắc chắn ra sân ở trận đấu tới

    Granit Xhaka sẵn sàng trở lại để cùng Arsenal
    Granit Xhaka sẵn sàng trở lại để cùng Arsenal "nhuộm đỏ" Bắc London
    Tiền vệ Granit Xhaka sẽ bị cấm thi đấu 3 trận sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Man City. Điều này đồng nghĩa rằng anh sẽ kịp trở lại để cùng Arsenal tham dự trận derby Bắc London với Tottenham Hotspur.

    Với phát biểu ấy từ vị chiến lược gia người TBN, nhiều khả năng ông sẽ chưa vội để cầu thủ người Ghana góp mặt trong trận đấu sắp tới. Việc vắng tới 4 cầu thủ sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của Arsenal.

    >> Xem thêm: bóng đá Anh

    Trong số 4 cái tên nói trên, Xhaka cùng Partey là những nhân tố cực kỳ quan trọng ở tuyến giữa đội bóng. Không có bộ đôi này, Arsenal sẽ buộc phải sử dụng Lokonga cùng Maitland-Niles như ở trận gặp Norwich, trong khi ở hàng thủ, Ben White cùng Magalhaes đủ khả năng để khoả lấp khoảng trống Holding để lại.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tongdungit

Chia sẻ trang này