Tinh chất collagen vàng nano - bột mặt nạ chăm sóc da chuyên sâu

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi botmatna, 18/11/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. botmatna

    botmatna Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/7/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bột ngọc trai nha trang

    Bột ngọc trai Nha Trang là loại bột ngọc trai loại 2, có giá thành mềm và dễ chấp nhận hơn so với bột Ngọc trai Phú Quốc loại 1. Bột Ngọc Trai Nha Trang được mài nên có độ mịn cao hơn so với Bột Ngọc Trai Phú Quốc.

    [​IMG]


    Do ngọc trai chứa nhiều canxi (81%), protein (15%)và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin, có tác dụng dinh dưỡng cao nên dược phẩm từ ngọc trai có thể giúp giảm stress, tăng độ sáng cho mắt, chữa các bệnh về xương khớp, giúp mau lành vết thương...
    Bột ngọc trai tự nhiên có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn.

    Bột ngọc Trai Nha Trang với ưu điểm là giá thành khá mềm, bạn có thể sử dụng để làm các loại mặt nạ trắng da cả cho mặt và cơ thể.

    Pha bột ngọc trai với sữa tươi không đường, thêm chút dầu oliu hoặc dầu dừa để sử dụng.

    Giá bán lẻ

    50gram: 95,000đ (Đựng trong hũ thủy tinh)
    100gram: 160,000đ (đựng trog hũ thủy tinh)
    500gram: 650,000đ
    1kg: 1,000,000 đ

    Liên hệ: 0936 431 126 - 0165 444 7799
    http://www.botmatna.com/2013/10/bot-ngoc-trai-nha-trang.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi botmatna
  2. botmatna

    botmatna Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/7/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bột sâm nhung linh chi - làm da sáng hồng rạng rỡ, căng tràn sức sống

    Từ ngàn xưa, Sâm nhung và Nấm linh chi đã được xem như là những dược liệu quý giá nhất trong việc chữa bệnh, củng cố, gia tăng sức khỏe và làm đẹp mà chỉ có bậc đế vương mới được sử dụng.

    [​IMG]
    Nấm Linh chi còn giúp cơ thể loại trừ các gốc tự do là nguyên nhân dẫn đến quá trình chuyển hóa tế bào, gây ra một số bệnh ngoài da, ung thư da. Linh chi - vị ngọt, tính mát có tác dụng thanh trừ những chất có hại này, làm giảm mỡ trong cơ thể, từ đó có khả năng làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Các y gia xưa đều thường dùng Linh chi vào bài thuốc làm đẹp cho cung nữ trong triều đại phong kiến như một thứ mặt nạ đắp mặt cho làn da sáng, trắng, mịn màng hơn.

    Sâm nhung tác dụng loại bỏ lớp da khô cằn đen sạm, cung cấp độ ẩm cho da và bảo vệ làn da, đặc biệt giúp chị em phụ nữ có được làn da trắng hồng như bông bưởi. Vì thành phần sâm nhung chứa saponin, protein, 70% carbohydrade, vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, E và các khoáng chất.

    Sự kết hợp hai thành phần quý giá này mang lại một dưỡng chất vô cùng tốt cho da mà không có bất kỳ mỹ phẩm nào có thể nào sánh kịp.

    Pha bột SÂM NHUNG LINH CHI do Bột Mặt Nạ Thiên Nhiên cung cấp với nước tinh khiết, dầu dừa, mật ong sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng đẹp, tươi sáng. Hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Lần đắp 15 phút, tuần đắp 2 lần.

    Giá bán lẻ:

    50gram: 80,000đ
    100gram: 145,000đ
    500gram: 650,000đ
    1kg: 1,000,000đ

    Liên hệ: 0943500011

    http://www.botmatna.com/2013/11/bot-sam-nhung-linh-chi-lam-da-sang-hong.html
     
    Sửa lần cuối: 30/4/2015
  3. botmatna

    botmatna Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/7/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    TINH CHẤT COLLAGEN VÀNG NANO là sự kết hợp hoàn hảo của các dưỡng chất quý giá nhằm mang lại một giải pháp chống lão hóa, làm săn chắc và nuôi dưỡng làn da.

    Tinh chất vàng Nano sẽ làm chậm lại quá trình suy giảm Collagen elastin và các hư tổn do quá trình lão hóa gây ra làm da bị chùng nhão. Được biết tới với khả năng ức chế sản sinh melanin dưới da, cùng khả năng chống lại các chất oxy hóa, tinh chất vàng nano làm mờ đi các vết nám, đồi mồi, các đốm nâu trên da, phục hồi lại làn da mịn màng, tươi sáng. Các lỗ chân lông được se khít lại, da mặt bạn sẽ trắng sáng hơn và các dấu hiệu lão hóa bị đẩy lùi.

    Tinh chất collagen sẽ kích thích các tế bào tận cùng lớp hạ bì nhằm mang lại một sự tái sinh mạnh mẽ cho da, các sợi đàn hồi kết nối chặt chẽ hơn và làm săn chắc lại làn da. Các nếp nhăn sẽ giảm dần, cơ mặt trở nên săn chắc hơn, một sự trẻ hóa đang dần đến với làn da của bạn.

    Thành phần chính: Collagen, Vitamin C, vàng nano...

    Trước khi sử dụng mặt nạ, nên làm sạch da sâu bên trong để các dưỡng chất nano dễ thẩm thấu vào da và phát huy triệt để các tính năng, mang lại làn da căng bóng, hồng hào và tươi trẻ.

    Massage mặt 5 phút bằng sữa chua. Sau đó pha TINH CHẤT COLLAGEN VÀNG NANO với sữa tươi không đường và dầu dừa hoặc dầu oliu cộng mật ong (nếu có), đắp mặt khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng 3 ngày 1 lần.

    Giá bán lẻ:

    50gram: 95,000đ
    100gram: 180,000đ
    500gram: 700,000đ
    1kg: 1,250,000đ

    Liên hệ: 0943500011

    http://www.botmatna.com/2013/11/tinh-chat-collagen-vang-nano-bot-mat-na.html
     
    Sửa lần cuối: 30/4/2015
  4. botmatna

    botmatna Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/7/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại bột đắp mặt thiên nhiên

    Chúng tôi chuyên phân phối các loại Mỹ phẩm thiên nhiên, Kem tắm trắng, Vật dụng Spa, Thiết bị máy móc thẩm mỹ trên Toàn quốc.
    UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – SẢN PHẨM VƯỢT TRỘI
    GIÁ CẢ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG VÌ CHÚNG TÔI CHUYÊN PHÂN PHỐI CHO CÁC SPA, SALON TRÊN TOÀN QUỐC
    TEL : 094 350 0011 (Ms Nha)
    Hoặc vào trang web : www.botmatna.com

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    TINH TRÀ XANH
    NGUYÊN CHẤT 100%

    Giá : 85,000đ/ 50g

    Được chiết xuất từ Búp nụ xanh non loại tốt nhất của cây Trà trên vùng núi cao.Giúp cung cấp dưỡng chất cho da,làm da tươi mát chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời,giúp ngăn ngừa mụn,viêm da, sát khuẩn,làn da trở nên mịn màng,tươi sáng.
    ** Đặc biệt: Có thể sử dụng kết hợp trong ăn,uống hay pha chế thực phẩm.

    YẾN MẠCH ĐỨC
    CAO CẤP NHẬP KHẨU TỪ ĐỨC
    Giá : 45,000đ/ 100g

    Dành cho mọi loại da – đặc biệt cho da Nhạy cảm
    Được nhập khẩu từ Đức, là loại yến mạch chứa nhiều Vitamin, khoáng chất, giàu dưỡng chất, protein. Có tác dụng làm trắng da, tẩy tết bào chết, ngăn ngừa mụn, cung cấp nhiều dưỡng chất cho da, giúp da căng tràng và mịn màng.
    ** Đặc biệt : Có thể sử dụng trong thực phẩm ăn uống để bổ sung dưỡng chất cho da.

    NGŨ CỐC
    BỘT NGŨ CỐC 100% NGUYÊN CHẤT
    Giá : 120,000đ/500g

    Mặt nạ Ngũ cốc có chứa rất nhiều tinh dầu và nhiều vitamin A, C, D và E nhiều khoáng chất Canxi, chất Sắt làm trắng mịn da,cung cấp dưỡng chất giúp da sạch,săn chắc,da sáng hơn hẳn sau khi đắp mặt nạ với ngũ cốc.
    ** Đặc biệt : Có thể sử dụng trong thực phẩm ăn uống để bổ sung dưỡng chất cho da.

    BỘT NGỌC TRAI NHA TRANG
    SẢN PHẨM CAO CẤP
    Giá : 160,000đ/ 100g

    Bột ngọc trai, phương thức kỳ bí và huyền diệu từng được những phụ nữ quyền quý châu Á ứng dụng nhiều thế kỷ trước để có được làn da trắng mịn ngọc ngà. Công dụng làm đẹp kỳ diệu của bột ngọc trai, cứ thế,được truyền từ đời này sang đời khác.
    Bột ngọc trai được xem là mỹ phẩm làm đẹp tốt nhất dành cho phụ nữ, duy trì vẻ đẹp, giúp da trắng mịn, tăng tính năng đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa da, săn chắc cơ mặt, giúp mặt trang điểm bắt phấn tốt hơn .
    *Sẽ có thêm Chiết khấu ưu đãi hấp dẫn khi mua số lượng nhiều*
    ** Đại lý có nhu cầu mua hàng giá sỉ, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết **
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    BỘT MẶT NẠ TẢO BIỂN
    NHẬP KHẨU TỪ MÃ LAI
    Giá: 70,000đ/100gr

    Bột mặt nạ TẢO BIỂN MÃ LAI được nhập khẩu từ Malaysia, với chất bột mịn cao cấp là một loại mỹ phẩm được ưa chuộng tại các spa do hiệu quả công dụng của nó mang lại.
    Mặt nạ TẢO BIỂN MÃ LAI còn rất phù hợp cho làn da mụn. Với nhiều khoáng chất và muối biển, mặt nạ TẢO BIỂN MÃ LAI giúp sát khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm sưng viêm của mụn trứng cá, ngăn chặn sự lan rộng của mụn, loại bỏ mụn đầu đen, phục hồi các tổn thương do mụn gây ra. Đặc biệt, đối với các làn da bị tổn thương do dị ứng, mặt nạ TẢO BIỂN MÃ LAI có thể phục hồi lại sự khỏe khắn cho làn da.
    **Đặc biệt: tốt cho các vùng da bị thâm nám.

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    BẠC HÀ THẢO DƯỢC
    CHẾ BIÊN TỪ LÁ BẠC HÀ NGUYÊN CHẤT
    Giá: 70,000đ/100gr

    Với thành phần LÁ BẠC HÀ có tính chất sát khuẩn, mang vị the mát làm thư giãn làn da đang bị xỉn màu, mất sức sống vì stress, kết hợp cùng với các loại thảo dược trắng da
    Sử dụng thường xuyên mặt nạ BẠC HÀ THẢO DƯỢC sẽ giúp bạn cân bằng độ ẩm cho da khô, giảm nhờn cho da nhờn, tăng độ săn chắc cho làn da đang bị chùng nhão, giảm các vết thâm, các đốm nâu không đều màu, làm da trắng sáng mịn màng hơn bao giờ hết
    **Đặc biệt: chuyên trị cho da nhờn

    TINH CHẤT COLLAGEN VÀNG NANO
    CHẾ BIẾN TỪ VÀNG NANO, COLLAGEN, VITAMINC…
    Giá:95,000đ/50gr

    Tinh chất collagen sẽ kích thích các tế bào tận cùng lớp hạ bì nhằm mang lại một sự tái sinh mạnh mẽ cho da, các sợi đàn hồi kết nối chặt chẽ hơn và làm săn chắc lại làn da. Các nếp nhăn sẽ giảm dần, cơ mặt trở nên săn chắc hơn, một sự trẻ hóa đang dần đến với làn da của bạn.
    **Đặc biệt: chống lại sự lão hóa của da

    BỘT SÂM NHUNG LINH CHI HÀN QUỐC
    CHẾ BIẾN THEO CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC
    Giá: 80,000đ/50gr

    Sâm nhung tác dụng loại bỏ lớp da khô cằn đen sạm, cung cấp độ ẩm cho da và bảo vệ làn da, đặc biệt giúp chị em phụ nữ có được làn da trắng hồng như bông bưởi.
    Từ ngàn xưa, Sâm nhung và Nấm linh chi đã được xem như là những dược liệu quý giá nhất trong việc chữa bệnh, củng cố, gia tăng sức khỏe và làm đẹp mà chỉ có bậc đế vương mới được sử dụng. Các y gia xưa đều thường dùng Linh chi vào bài thuốc làm đẹp cho cung nữ trong triều đại phong kiến như một thứ mặt nạ đắp mặt cho làn da sáng, trắng, mịn màng hơn.
    **Đặc biệt: giúp chị em phụ nữ có được làn da trắng hồng như bông bưởi
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    DẦU DỪA BẾN TRE
    NGUYÊN CHẤT 100%
    Giá bán: 65,000đ/100ml

    Với tác dụng dưỡng ẩm tuyệt đối, dầu dừa mang lại vẻ mịn màng, láng mượt cho những vùng da khô nẻ, sần sùi, làm trẻ hóa làm da, giảm thiểu các vết nhăn.
    Bạn pha dầu dừa cùng bã cafe làm sản phẩm tắm trắng cực kỳ hiệu quả mà lại an toàn, uống 4 muỗng dầu dừa 1 ngày để hỗ trợ giảm cân, duy trì vóc dáng thon thả.
    **Đặc biệt: có thể dùng làm thực phẩm




    MẬT ONG RỪNG KHÁNH HÒA
    NGUYÊN CHẤT 100%
    Giá bán: 150,000đ/100ml

    Với công dụng kỳ diệu đối với sức khỏe, mật ong rừng được sử dụng rộng rãi trong điều trị bệnh như một dược liệu quá giá: an thần, chữa lành vết thương, chống nhiễm khuẩn, chữa trị các chứng về đường hô hấp, tăng cường sức dẻo dai và đề kháng của cơ thể... Đặc biệt, mật ong rừng cũng là mỹ phẩm quý giá mang mà thiên nhiên ban tặng cho phụ nữ được mệnh danh là "cải lão hoàn đồng": đẩy lùi các vết nhăn, liền sẹo, mờ thâm, cho làn da mịn màng tươi sáng, giảm cân ...
    **Đặc biệt: có màu sẫm tự nhiên (gần như đen) chứ không trong như màu mật ong giả hoặc mật ong nuôi, để lâu bị lên men tự nhiên và có khí ga (mật ong giả không có).
     
    Sửa lần cuối: 19/3/2016
  5. camtucaubk

    camtucaubk Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/11/2012
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại bột thiên nhiên trên toàn quốc

    mình nghĩ mẹ nó nên cho thêm ảnh vào cho hấp dẫn mà người mua cũng dễ xem và lựa chon :)
     
    botmatna thích bài này.
  6. hatran.enviro

    hatran.enviro

    Tham gia:
    25/6/2012
    Bài viết:
    14,732
    Đã được thích:
    2,803
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại bột thiên nhiên trên toàn quốc

    e chờ ảnh của mn, thik nhìn ảnh hơn hihi :D
     
  7. botmatna

    botmatna Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/7/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  8. botmatna

    botmatna Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/7/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    BỘT MẶT NẠ TINH NGHỆ VÀNG THUỐC BẮC





    [​IMG]

    BỘT TINH NGHỆ VÀNG THUỐC BẮC được pha chế từ tinh nghệ và những nguyên liệu thuốc bắc tạo ra một sản phẩm cao cấp nhằm đặc trị cho làn da mụn.

    Chiết xuất từ tinh nghệ, sản phẩm này không làm vàng da như các sản phẩm khác làm từ nghệ.

    Loại mặt nạ này thích hợp cho mọi làn da, từ làn da nhạy cảm đến làn da dầu. Sử dụng BỘT MẶT NẠ TINH NGHỆ VÀNG THUỐC BẮC trong việc điều trị mụn sưng, mụn bọc , mụn đầu đen.

    Đặc biệt, loại bột mặt nạ này còn rất công hiệu trong việc điều trị nám, trị thâm mụn, giúp tái tạo làn da, cho làn da mịn màng hết mụn.

    Sử dụng 5gram (khoảng bằng 2 muỗng ăn sữa chua) pha với nước tinh khiết cho 1 lần đắp. 1 tuần 3 lần.

    Giá bán lẻ:

    50gram: 950,000đ
    100gram: 180,000đ
    500gram: 800,000đ
    1kg: 1,400,000đ

    Mua số lượng lớn được chiết khấu.
    Miễn phí giao hàng Q.Bình Thạnh, Q.Tân Bình, Tân Phú
    Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết:0943500011
    Xem chi tiết tại http://botmatna.com
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này