Toàn quốc: Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da Dr.pepti Peptella Cica-ut Ampoule

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 16/12/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu là người yêu thích xu hướng xu hướng làm đẹp kiểu Hàn Quốc, người dùng có thể đã biết về một sản phẩm chăm sóc da phổ biến là essence - tinh chất dưỡng da. Đây là một dạng chất lỏng, chứa nhiều thành phần tốt cho da và là một phần quan trọng trong thói quen chăm sóc da hằng ngày của hàng triệu người trên thế giới.

    Tinh chất dưỡng da là sản phẩm chăm sóc da dạng nước, có chứa hàm lượng lớn các thành phần hoạt tính giúp cấp nước, bảo vệ và tăng cường sức khỏe tổng thể của làn da. Sau khi dùng sữa rửa mặt, toner để làm sạch và cân bằng da, tinh chất được thoa lên da, giúp khôi phục độ ẩm cho các tế bào da. Khi được sử dụng trước tinh chất serum dưỡng da và kem dưỡng ẩm, tinh chất dưỡng da giúp da hấp thụ tốt các hoạt chất hơn.

    Tinh chất dưỡng da lần đầu ra mắt thị trường chăm sóc da vào năm 1896 bởi Shiseido - một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng thế giới. Kể từ đó, các công ty sản xuất sản phẩm chăm sóc da trên toàn thế giới đã mở rộng sản xuất dòng tinh chất này.

    Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule là một trong những dòng tinh chất phục hồi da được đánh giá cao nhất hiện nay. Cùng Đẹp 21 tìm hiểu dòng sản phẩm này nhé !

    [​IMG]

    Đôi nét về thương hiệu DR.PEPTI

    Thương hiệu mỹ phẩm Dr.Pepti đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Được chú ý với độ “ Chanh Sả” vì sử dụng toàn nguồn nguyên liệu hàng đầu thế giới mang tên Peptide. Đây là một hợp chất trẻ hóa da được phát triển bởi tập đoàn Sederma phối hợp với Proctor & Gamble Pháp.

    Đồng thời Park Eun-ji là người mẫu độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm Dr Pepti+. Cô MC xinh đẹp, quyến rũ, nổi tiếng với vai trò diễn viên và người dẫn chương trình thời tiết. Sau đó với chuyên môn trong ngành mỹ phẩm cô còn gắn bó với nhiều chương trình làm đẹp.

    Thành phần chính
    Peptide – một thành phần có trong mỹ phẩm được nhiều tín đồ skincare săn lùng. Đây là hợp chất giúp sản sinh collagen duy trì sự đàn hồi cho da, tái tạo collagen của da, giúp đàn hồi và nâng cơ cho da, kích thích tăng sinh collagen.

    Centella Asiatica không chỉ làm giảm cảm rát khó chịu cho da mà còn có khả năng làm lành, thúc đẩy quá trình phục hồi của những vết thương hở trở nên nhanh hơn. Rất thích hợp cho làn da đang gặp nhiều vấn đề và vừa trị liệu.

    Và một số thành phần phụ: Nước tinh khiết, Glycerin, Methylgluces-20, Glyceres-26, Methylpropanediol, 1,2-Hexanediol, Butylene Glycol, Panthenol, Saccharide Hydrolysate, Betaine, Caprylic / Capric Triglyceride, Glyceryl Acrylate / Acrylic Acid Copolymer, Ethylhexyl Glycerin, v.v.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Công dụng sản phẩm
    -Tinh chất giúp phục hồi, dưỡng ẩm, giúp da luôn trong tình trạng căng mọng ngay cả trong thời tiết hanh khô

    - Hạn chế nếp nhăn, giúp làn da căng bóng mịn màng, Chữa lành, làm dịu làn da bị kích ứng

    - Giúp làm dịu da khô và giảm kích ứng, dưỡng da săn chắc từ nền với phức hợp 3 loại peptide giúp củng cố độ đàn hồi. Một công thức màu xanh lá cây lành mạnh không có phẩm màu nhân tạo.

    - Dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm

    [​IMG]

    Ưu điểm
    Thành phần đẹp, an toàn, lành tính, không cồn, không parabens, hương liệu hay các chất độc hại,…
    Phù hợp với tất cả loại da kể cả da nhạy cảm nhất.
    Tích hợp nhiều công dụng khác nhau từ tái tạo da, làm sáng da, mờ vết thâm, ngừa nếp nhăn,…
    [​IMG]

    [​IMG]

    Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

    Mình có làn da khá là khô và luôn dễ bị kích ứng vào mùa lạnh. Vô tình mình biết được sản phẩm này, cũng ráng tìm hiểu kĩ và dùng thử. Được biết đây là sản phẩm không chỉ làm dịu da bị kích ứng mà còn làm săn chắc vùng da chảy xệ. Tất nhiên công dụng này không phải một sớm một chiều mà có được mà phải sử dụng ampoule liên tục.

    Mình cảm thấy da được bổ sung ẩm ngay vừa khi apply lên da, tinh chất thấm khá nhanh, không gây nhờn rít gì da cả. Sau khi dùng mình thấy da mình dịu lại, các vùng bị mẫn đỏ hay kích ứng được dịu lại phần nào. Cảm giác lỗ chân lông trở nên se khít và săn chắc hơn.

    Sau khi dùng vài tháng thì các vùng bị dị ứng của mình mờ dần và biến mất, da mịn màng và ẩm hẳn luôn, trông làn da có sức sống hẳn ra, mình quyết định sẽ gắn bó lâu dài với tinh chất này nhe.

    [​IMG]

    Cách sử dụng
    Sau khi rửa mặt và thoa toner vào buổi sáng và buổi tối, massage đều sản phẩm ở bước tinh chất.

    [​IMG]

    Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!
    Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
    Điền ngay mã giảm giá:
    "DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
    "DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

    Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và cùng đón chờ đợt sale khủng sắp tới nha

    #Đẹp21 #DrPepti #Kemduong #nangtong #capam #chongnhan #trehoa #phuchoi #sanchac #Review #chiase #myphamhanquoc #skincare #trangsang #memmin #chonglaohoa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này