Tinh Dầu BƯỞI trị rụng tóc 80k/10ml, DẦU DỪA, Dầu dẫn, Dầu Đốt giá cực tốt

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi thangnamnonglinh, 6/9/2012.

  1. nguyenhongnhungajc

    nguyenhongnhungajc Russia Corner 0943649909

    Tham gia:
    7/8/2010
    Bài viết:
    7,030
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    dung dau dua thich da man y, danh dau me nay khi can` alo
     
  2. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    Đúng là dùng thích lắm mẹ nó ạ, khi nào mẹ nó có nhu cầu alo em nhé, thanks mẹ nó!
     
  3. sami282

    sami282 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    1/12/2010
    Bài viết:
    4,931
    Đã được thích:
    986
    Điểm thành tích:
    773
    Re: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    chúc chị tuần mới ghi order mỏi tay nhá
     
  4. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Re: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm

    thanks chị nhé, chúc chị cũng đắt hàng!
     
  5. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    THUỐC CHỮA LÀNH KỲ DIỆU CỦA THIÊN NHIÊN

    Trong khi khả năng kháng khuẩn của acid béo chuỗi ngắn trong dầu dừa được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, được sử dụng trong sinh học, và được nhìn thấy trong đời sống hàng ngày, có một khía cạnh khác của khả năng chữa lành của dầu dừa khi được bôi lên. Tôi biết điều này do tình cờ.

    Tôi cảm nghiệm được khả năng chữa lành của dầu dừa một cách khác thường. Tôi đang dỡ một toa xi măng. Nếu bạn từng làm việc với những khối xi măng, ắt bạn biết chúng rất nặng. Khi dỡ một khối xuống, bất ngờ một mảng thịt của tôi bị kẹt giữa 2 khối xi măng. Vết thương đau khủng khiếp nhưng cũng không đến nỗi chết người, vì thế tôi tiếp tục với công việc. Tức khắc một khối u máu đỏ bầm sưng lên. Khi tôi bốc dỡ xong các khối xi măng này, tôi rửa tay và bôi ít dầu dừa lên vết thương, đơn thuần xem nó là chất giữ ẩm da và không nghĩ gì đến nó nữa.

    Vài giờ sau tôi nhìn vào khối u, nó xẹp xuống từ kích thước nửa hạt đậu còn bằng đầu cây kim. Tôi ngạc nhiên. Tôi chưa từng thấy một khối u máu bầm nào xẹp xuống nhanh như thế. Thường thì cũng phải mất 1 hoặc 2 tuần vết thương mới lành. Từ lúc tôi không làm bất cứ điều gì ngoại trừ bôi dầu dừa lên vết thương, ý nghĩ đầu tiên của tôi là có lẽ dầu dừa là 1 chất gì đó liên quan đến việc chữa lành nhanh. Lập tức tôi bỏ qua ý nghĩ này, xem nó như là ngớ ngẩn và lờ đi. Tôi biết dầu dừa tốt khi ăn, nhưng tốc độ chữa lành một vết thương trên da dường như cũng rất đặc biệt.

    Sau đó tôi bắt đầu nhìn những kỳ diệu tương tự nơi những người sử dụng dầu dừa để bôi lên da. Cụ thể, một trong những thân chủ của tôi cho tôi biết anh bị bùng phát bệnh trĩ gây rất nhiều đau đớn và khó chịu. Anh bôi thử các loại kem khác nhau nhưng tất cả đều không có tác dụng. Anh mua 1 lọ dầu dừa và nghĩ anh có thể thử nó. Vậy là anh bắt đầu bôi dầu lên vùng bị nhiễm trùng, trước nỗi vui và sự ngạc nhiên của anh, vết thương xẹp xuống. Ngày hôm sau vết sưng cũng biến mất.

    Trong một trường hợp khác, một người đàn ông bị vảy nến trên mặt và ngực nhất là trong suốt khoảng thời gian anh trưởng thành. Anh thử từng loại kem, dầu và loại thuốc bôi khác nhưng không thứ nào có tác dụng. Cứ vài ngày tình trạng cũ lại bùng phát, da bị khô và có vảy, đôi khi nó bị nặng đến độ nứt ra và chảy máu. Nó gây nhiễm lên trán, chân mày, mũi, gò má, cằm và ngực. Càng về sau tình trạng này càng tệ hại hơn đến độ các vết sưng bong tróc trở thành nỗi khó chịu liên lỉ. Anh đến gặp nhiều Bác Sĩ và họ bảo anh là họ không làm được gì để điều trị chứng bệnh này và anh có thể được thuyên giảm tạm thời bằng cách sử dụng một loại kem ghi trong toa. Loại kem này chỉ làm giảm nhẹ tạm thời. Vì không tìm được sự giúp đỡ nào của các bác sĩ y khoa, anh quay sang các liệu pháp thay thế khác và bắt đầu tập trung vào việc giải quyết bệnh tình của anh qua chế độ ăn uống. Anh cắt giảm việc dùng thức ăn đóng gói (đồ hộp . . . ) giảm dùng đường và dầu thực vật. Cuối cùng anh thay thế hầu hết các loại dầu trong thức ăn hàng ngày của anh bằng dầu dừa. Tình trạng cải thiện dần nhưng chưa dứt hẳn. Trong khi tình trạng nghiêm trọng của vảy nên thuyên giảm nhiều, vết sưng và vết bong tróc vẫn dai dẳng. Một hôm khi vết sưng bùng phát và anh bôi một ít dầu dừa để xem nó thế nào. Nó tác dụng ngay! Ngày hôm sau và hôm sau nữa anh tiếp tục. Chỉ trong vài ngày, da trên mặt của anh trước đây hầu như khô và chai thì giờ đây trở nên mềm và trơn láng. Không còn sưng cũng không còn vảy nến. Anh nói đây là thuốc tốt nhất mà da anh đã tìm kiếm trong hơn 20 năm qua.

    Một phụ nữ nói với tôi, “ Tôi thích dùng dầu dừa trên mặt tôi. Nó giữ cho da tôi ẩm mà không làm nó nhờn.” Bà so sánh nó với kem tẩm thuốc Retin-A được một số người chào mời coi nó như là loại thuốc kỳ diệu. “Trước đây tôi dùng Retin-A để ngừa mụn nhọt,” Bà bảo tôi, “nhưng từ khi tôi dùng dầu dừa tôi không cần nó nữa. Nó tác dụng giống như Retin-A.” Retin-A là loại kem tẩm thuốc theo toa các bác sĩ để ngừa mụn và cải thiện cấu trúc da. Trong khi đem lại cho tôi một số lợi ích thì nó cũng mang đến những tác dụng phụ không mong muốn, cái tệ nhất là làm cho da nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, gia tăng khả năng bị sạm nắng và ung thư da. Đây là lý do tại sao nó chỉ có trong các toa thuốc của bác sĩ.

    Dầu dừa là môi trường hoàn hảo đối với hầu hết bất kỳ thuốc bôi có tính thảo dược. Một loại thuốc như thế gọi GOOT (garlic oil ointment- thuốc bôi dầu tỏi), gồm tỏi sống nghiền chung với dầu dừa. Đây là loại thuốc bôi bạn có thể tự làm lấy và hiệu quả trong việc chống nhiễm trùng da. Mark Konlee, chủ bút tờ Tin Tức Sức Khỏe Tích Cực, nói, “Tôi chưa bao giờ thôi ngạc nhiên về hiệu quả của dầu này. Mùa thu năm rồi, tôi gặp ‘Dan’, một cư dân địa phương cho tôi biết anh bị một trường hợp tệ hại là mụt cốc và nấm dưới bàn chân. Khi anh cho tôi xem lòng bàn chân của anh, đó là hình thù tệ hại nhất của đôi chân mà tôi từng được thấy.”

    Mark làm dầu tỏi, chứa nó trong 1 cái lọ nhỏ và đưa nó cho Dan. Ông ấy bảo anh ta giữ chai dầu trong tủ lạnh (hạn sử dụng khoảng 30 ngày) và bôi một ít lên chân hàng ngày. Hai tuần sau đó, tôi gặp lại Dan. “Anh ta cởi đôi vớ cho tôi xem một việc giống như sự biến đổi kỳ diệu – cả nhiễm trùng nấm và mụn cóc đều biến mất. Anh ta có một đôi chân mới, hoàn toàn bình thường về màu da và bề ngoài.” Dan cho biết, “Sau 10 ngày, mụn cóc nơi bàn chân bong hẳn.

    Nhiều người công nhận rằng, khi bôi vào da, dầu dừa giúp bảo vệ chống sạm nắng và do đó cũng chống được các bệnh có liên quan đến việc phơi mình quá nhiều trước ánh sáng cực tím, chẳng hạn sự phát triển của ung thư da và những đốm lão hóa. Da nhăn sớm và khô cũng có thể là kết quả của việc phơi nắng nhiều. Dầu dừa giúp bảo vệ da khỏi những tia gây tổn thương của mặt trời trong khi giúp cơ thể dần dần thích nghi để nó có thể chịu đựng càng ngày càng nhiều việc phơi mình trước ánh nắng. Không như mái che nắng, dầu dừa không nhất thiết ngăn chận những tia sáng cực tím nhưng giúp cơ thể điều chỉnh cách tự nhiên trước ánh sáng mặt trời, gia tăng mức chịu đựng của cơ thể cách tự nhiên qua thời gian. Do có nhiều loại da khác nhau, vì thế mỗi người cần thử nghiệm, tiếp nhận thêm 1 chút ánh nắng hàng ngày cho đến khi đạt đến mức độ phơi mình trước nắng mà cảm thấy dễ chịu. Theo truyền thống, người Polynesia mặc rất ít vải và phơi mình trước ánh nắng nóng nhiệt đới hầu như suốt ngày. Điều này đặc biệt đúng khi họ đi những đoạn đường dài qua đại dương trong nhiều ngày hoặc nhiều tuần. Dầu dừa đem lại sự bảo vệ mà họ cần. Vì lý do này dầu dừa là một thành phần phổ biến trong nhiều loại thuốc chống nắng và sạm nắng thương mãi.

    Tại sao dầu dừa có khả năng kích thích việc chữa lành và phục hồi? Tôi nghĩ, phần nào là vì hiệu ứng chuyển hóa của các acid béo chuỗi ngắn tác động trên các tế bào. Hoạt động của tế bào bao gồm việc chữa lành các vết thương do sự chuyển hóa điều khiển. Khi mức chuyển hóa cao, hoạt động tế bào tăng tốc và các quá trình như chữa lành các mô bị tổn thương, lấy đi độc tố toxin, chiến đấu với vi khuẩn, thay thế các tế bào bị tổn thương hoặc bị bệnh bằng những tế bào mới khỏe mạnh, tất cả đều được thực hiện ở mức độ hoạt động cao. Vì thế quá trình chữa lành tăng tốc, các acid béo chuỗi trung bình cung cấp nguồn năng lượng nhanh cho các tế bào, nâng mức độ chuyển hóa và khả năng chữa lành.

    Một trong những việc gây ấn tượng cho tôi nhất là việc sử dụng dầu dừa trong cơ thể là khả năng làm giảm viêm nhiễm. Tôi thấy nó làm giảm chứng viêm nhiễm da mạn tính chỉ trong vài ngày. Thoạt đầu hiệu quả này là một ngạc nhiên đối với tôi vì lúc bấy giờ tôi chưa tìm thấy một tài liệu tham khảo nào trong tài liệu khoa học nói đến hiệu ứng của dầu dừa về tình trạng viêm nhiễm. Nghiên cứu thêm, tôi xác định được một cuộc nghiên cứu chứng minh rằng quả thật dầu dừa có một hiệu ứng chống viêm nhiễm. Trong một cuộc nghiên cứu do Tiến Sĩ Dr. S. Sadeghi và các cộng sự tường trình, dầu dừa làm giảm các hóa chất thúc đẩy tình trạng viêm nhiễm trong cơ thể. Các nhà nghiên cứu đưa ra giả thuyết là dầu dừa có thể rất hữu ích trong các liệu pháp có liên quan đến một số bệnh viêm nhiễm cấp tính và mạn tính. Điều này giúp giải thích cho việc theo dõi của tôi là bệnh vảy nến và các bệnh viêm da khác dường như có thể cải thiện được qua việc bôi dầu dừa. Tuy nhiên, tôi thấy rằng, tôi không có hiệu quả trong mọi trường hợp. Nếu tình trạng viêm nghiêm trọng, một mình dầu dừa không đủ để loại trừ nó, nhưng đối với các trường hợp nhẹ, dầu dừa có tác dụng khá tốt.

    Điều thú vị đáng ghi nhận là khi dầu dừa được sử dụng bên trong cơ thể, đặc điểm chữa lành mà dầu dừa thể hiện trên da cũng có tác dụng bên trong cơ thể. Các bệnh có liên quan đến tình trạng viêm (đặc biệt là đường dạ dày-ruột non) chẳng hạn bệnh viêm thành ruột kết, loét, viêm gan và trĩ có thể được giảm nhẹ bằng thứ dầu tự nhiên vô hại này. Nó cũng giúp làm giảm tình trạng viêm nơi một số bộ phận khác trong cơ thể như được thấy ở nhiều bệnh khác như việc xơ cứng, thấp khớp, bệnh ban đỏ (lupus), viêm động mạch (viêm tĩnh mạch) đưa đến tình trạng xơ cứng động mạch và bệnh tim.

    Một số các bệnh viêm nhiễm này do nhiễm trùng từ các vi sinh gây ra. Hầu hết các vết loét đều do vi khuẩn gây ra. Động mạch bị viêm và bệnh tim do virus và vi khuẩn gây ra. Bệnh viêm gan thường do việc nhiễm siêu vi trong gan. Hiệu ứng kháng khuẩn của dầu dừa có thể loại trừ được các vi sinh xâm nhập và làm giảm tình trạng viêm và cơn đau mà chúng gây ra.

    Dường như dầu dừa, dù được dùng bên trong hay bên ngoài cơ thể, đều đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dầu dừa thật sự là một trong những thực phẩm kỳ diệu của thiên nhiên. Người ta không ngạc nhiên khi thấy các nhà thám hiểm Châu Âu đầu tiên là những người đến các đảo Thái Bình Dương vô cùng bị ấn tượng trước sức khỏe tuyệt hảo và tình trạng thể lý của người bản xứ.


    "Tôi bắt đầu dùng dầu dừa trong cơ thể vì nhiều lợi ích của nó cách đây 5 tuần. Lập tức tôi chú ý đến mức năng lượng cao hơn một cách ổn định cũng như giảm mạnh cơn thèm ăn quà vặt. Tôi cũng bắt đầu dùng dầu dừa trên mặt và trên thân thể , nhưng tôi không bao giờ mong nhìn những năm bị các vết sẹo lồi từ các vết thương, vết mổ và mụn bắt đầu biến mất khỏi mắt tôi. Màu hồng sẩm đang phai nhanh, sự phát triển dày của da co lại và những vết ngứa hoàn toàn biến mất. Các vết sẹo là một vết tích trong cuộc sống mà tôi đã thực sự loại được nó, khi tất cả những trị liệu mà tôi đã thử trong quá khứ thất bại cách thảm hại. Tôi vô cùng biết ơn khi phục hồi lại được làn da trơn láng không tì vết để lại hồi tôi còn niên thiếu.

    —Alicia Voorhies, RN
     
  6. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    ĂN BÉO, GIẢM CÂN
    Dân số thế giới đang phát triển - tại cái eo. Hiện giờ có nhiều người đang tăng cân hơn bao giờ hết. Số người tăng cân gia tăng mạnh trong vài thập niên vừa qua, nhất là trong 10 năm qua. Theo trung tâm kiểm soát và phòng ngừa bệnh, số người béo phì tại Hoa Kỳ bùng nổ trong thập niên vừa qua từ 12% trong tổng dân số lên đến 17.9%. Tại Hoa Kỳ 55% dân số tăng cân; cứ 4 người có 1 người được kể là béo phì. 25% thiếu niên tăng cân. Trẻ con của chúng ta trở nên béo hơn. Số trẻ em tăng cân gia tăng hơn gấp đôi trong 30 năm qua. Hình dáng (và vòng eo) tương tự như ở Anh, Đức và nhiều quốc gia giàu có khác.



    Một người được coi là béo phì nếu trọng lượng của anh ấy hoặc cô ấy hơn 20% hoặc hơn trọng lượng đối đa lý tưởng. Hơn 10 năm qua tình trạng béo phì gia tăng 70% nơi những người có độ tuổi từ 19 đến 25. Đối với những người từ 30 đến 39 tuổi gia tăng 50%. Tương tự các nhóm tuổi khác trải qua việc tăng cân đáng chú ý.

    Các vấn đề y khoa có thể leo thang cuộc chiến béo phì thành chiến tranh quy mô toàn diện. Tăng cân gia tăng nguy cơ bệnh túi mật, viêm xương khớp, tiểu đường, bệnh tim và chết sớm. Nếu bạn tăng cân, sụt mất vài cân có thể là một trong những điều có lợi cho sức khỏe nhất mà bạn có thể làm cho chính mình.

    Nếu bạn giống hầu hết những người này, bạn lưu ý việc gia tăng nơi vòng eo trong nhiều năm. Hầu hết chúng ta đều như vậy. Tôi cũng không phải là ngoại lệ. Tôi chưa bao giờ thấy mình béo thật sự, chỉ hơi mập lùn chỗ nào đó thôi. Trong nhiều năm tôi cố gắng giảm vài cân và tôi tin rằng tôi có thể. Trong nhiều năm tôi giữ vài cái quần mà tôi ưa thích khá nhỏ đối với tôi. Tôi biết tôi sẽ giảm cân để mặc vừa chúng.

    À, tôi cố gắng. Tôi giảm hấp thu mỡ, ăn ít hơn và lúc nào cũng đói. Tôi nghĩ tôi ăn khỏe mạnh. Các bữa ăn của tôi rất quân bình với các nhóm thực phẩm khác nhau. Tôi tránh chất béo bão hòa và dùng cái gọi là dầu sức khỏe như margarine và dầu thực vật đối với mọi nhu cầu chế biến thực phẩm. Điều duy nhất là kiêng ăn đã hoàn tất làm tôi khổ sở. Dạ dày tôi sôi ùng ục và kêu ca thường xuyên. Tôi cảm thấy bị thiếu ăn. Suy nhược quá. Cuối cùng tôi từ bỏ; không đáng phải phiền toái như vậy. Tôi từ bỏ chế độ ăn uống giảm cân. Tôi kết luận tôi chưa bao giờ giảm cân thường xuyên. Tôi gom góp tất cả quần áo không vừa với tôi và vất đi.

    Nhưng khi tôi biết thêm về thực phẩm hàng ngày, sức khỏe và dầu dừa, tôi nhận thấy rằng mình dùng dầu dừa không đúng. Thay vì tiếp tục chế độ ăn kiêng khác, tôi thay thế dầu thực vật đã xử lý, tôi ăn với dầu dừa. Tôi dùng bơ thay vì margarine. Tôi ăn ít đồ ngọt hơn và nhiều xơ hơn. Tôi không giảm lượng thực phẩm mình đang ăn và có lẽ tôi dùng nhiều năng lượng hơn trước đây vì tôi bắt đầu ăn nhiều chất béo hơn dưới dạng dầu dừa.

    Một điều kỳ lạ xảy ra. Tôi không nghĩ nó xảy ra và thậm chí tôi không để ý đến nó mãi đến vài tháng sau đó. Quần của tôi rộng hơn. Tôi buộc thắt lưng chặt hơn. Tôi không cân một thời gian, nhưng khi tôi trở lại bàn cân, tôi thấy mình giảm được 20 cân. Tôi ngỡ ngàng vì mình không ăn kiêng. Tôi không cố gắng giảm cân, tôi chỉ cố gắng ăn cho khỏe mạnh hơn. Gia trọng tự động biến mất. Tôi tiếc là mình đã ném đi những chiếc quần mà tôi ưa thích.

    Hiện giờ tôi đã ăn uống theo cách này trong nhiều năm. Tôi không cảm thấy bị mất mát. Tôi dùng thực phẩm nấu với chất béo. Tôi ăn món tráng miệng có chất béo. Nhưng chất béo mà tôi ăn hầu như chỉ độc nhất có dầu dừa. 20 cân đã biến mất. Thể trọng của tôi lý tưởng so với chiều cao và bộ xương.
     
  7. hoasen75

    hoasen75 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/4/2013
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    Bạn oi mình hỏi dùng dầu dừa trong thời gian mang bầu được không hay, sinh bé xong nhỉ, mình chỉ béo lên mà đã bị rạn đùi rồi, mình có kế hoạch sinh bé nên hỏi bạn, dùng được mình bôi luôn, không thì lúc nào dùng được. dT: 0985476276
     
  8. Mebodaivuong

    Mebodaivuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/11/2010
    Bài viết:
    1,350
    Đã được thích:
    287
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    Dầu dừa có tốt hơn dầu oliu k bạn?
     
  9. beec0ol

    beec0ol Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    5,787
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    em đánh dấu nghiên cứu cái bột đậu đỏ
     
  10. nguyenhongnhungajc

    nguyenhongnhungajc Russia Corner 0943649909

    Tham gia:
    7/8/2010
    Bài viết:
    7,030
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    Tinh dầu hoa hồng trắng: Làm mịn, đẹp da, se lỗ chân lông, làm mờ vết thâm nám. 140K/100ml ==> cai nay cach dung ntn, nhu nuoc hoa hong ah, pm inb t nhe
     
  11. nguyenhongnhungajc

    nguyenhongnhungajc Russia Corner 0943649909

    Tham gia:
    7/8/2010
    Bài viết:
    7,030
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân


    Cho tớ: - nửa cân bột đậu đỏ dùng thử xem tnao đến 35 Ngô Quyền nhé, có đc fre ship hem nàg, he he
    DT 094 364 9909
     
  12. chimsau11

    chimsau11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/12/2011
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    Cho minh xin gia buon va chinh sach ban hang cac loai vao inbox nhe
     
  13. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    Cái này mỗi lần dùng nhỏ vài giọt cùng nước hoa hồng chị nhé, hoặc là hòa với nước rửa mặt, massage,
     
  14. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    Cái này mỗi lần dùng nhỏ vài giọt cùng nước hoa hồng chị nhé, hoặc là hòa với nước rửa mặt, massage,
     
  15. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    được chị ạ, nhưng mai em mang cho chị nhé, em check muộn quá anh giao hàng đi mất rồi ạ.
     
  16. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    được chị ạ, nhưng mai em mang cho chị nhé, em check muộn quá anh giao hàng đi mất rồi ạ.
     
  17. Péo xinh

    Péo xinh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/11/2011
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    C ơi! cho e hỏi sử dụng tinh dầu bưởi kết hợp với tinh dầu hương nhu thì sử dụng như thế nào để đạt dc hiệu quả ah?:D
     
  18. nguyenhongnhungajc

    nguyenhongnhungajc Russia Corner 0943649909

    Tham gia:
    7/8/2010
    Bài viết:
    7,030
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    vTình hình là chiều rùi nhưng mình chưa đc ship đậu đỏ ^^. Mà chiều mai mình lại đi họp, Nếu ship đc sáng mai thì tốt quá. Ko thi truoc khi ship alo cho mình, sợ đi họp ko có ở cơ quan
     
  19. nguyenhongnhungajc

    nguyenhongnhungajc Russia Corner 0943649909

    Tham gia:
    7/8/2010
    Bài viết:
    7,030
    Đã được thích:
    521
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    ban oi, dat co nua can dau do ma sao 2 ngay roi cha thay mang cho min`h the
     
  20. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu Dừa nguyên chất,Tinh Dầu Bưởi trị rụng tóc,Bột Đậu Đỏ tắm trắng, Dấm táo giảm cân

    Sau khi gội đầu sạch xong(bao gồm cả bước gội với dầu gội và dầu xả), em pha khoảng 5 - 8 giọt tinh dầu bưởi, 5 giọt tinh dầu huơng nhu vào 10 - 20ml nước, tùy độ dày dài của tóc, sau đó bôi hỗn hợp trên đều lên hết chân tóc, da đầu, thân tóc massage khoảng 15 phút rồi lau khô đầu, k gội lại nữa.
    Để đạt được kết quả tốt nhất trong việc trị rụng tóc, kích thích mọc tóc, em nên dùng thêm dầu dừa bôi trước khi gội đâu. Hiệu quả lắm em ạ, nhiều người dùng 1 tuần, có người 2 tuần đã nhắn tin cảm ơn vì tóc đỡ rụng hẳn.
     

Chia sẻ trang này