Hà Nội: Tns Plus - Ứng Dụng Giúp Kết Nối Cư Dân Với Ban Quản Lý

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi babychuyentin, 1/5/2021.

  1. babychuyentin

    babychuyentin Thành viên mới

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    TNS Plus là ứng dụng kết nối tiện ích được thiết kế dành riêng cho các dự án chung cư do TNS Property Management quản lý vận hành nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao tiện ích, trải nghiệm cho cư dân.

    Ứng dụng TNS Plus hiện đã đưa vào sử dụng tại các chung cư do TNS Property Management quản lý vận hành từ cuối tháng 10 vừa qua. Ứng dụng này như một cổng trao đổi thông tin giữa cư dân với Ban Quản lý nhằm gia tăng tiện ích, phục vụ đời sống cư dân.
    Với ứng dụng này, cư dân chung cư TNR Goldseason có thể chủ động tiếp nhận thông tin qua điện thoại như theo dõi, kiểm tra phí dịch vụ căn hộ, thanh toán phí dịch vụ, điện, nước, nhận bản tin, thông báo từ ban quản trị… Khi gặp vấn đề cần phản ánh về căn hộ mình đang sinh sống, cư dân có thể trao đổi trực tiếp với Ban Quản lý thông qua ứng dụng tiện ích này, đảm bảo thông tin được thông suốt, mạch lạc và hoàn toàn bảo mật. Bên cạnh đó, ứng dụng TNS Plus còn giúp số hóa các quy trình, thủ tục tại chung cư như đăng ký thẻ xe, đăng ký khách ra vào căn hộ, đăng ký sử dụng các tiện ích khác gồm: phòng gym, hồ bơi, khu vực BBQ…

    [​IMG]


    Ứng dụng TNS Plus không chỉ giúp cư dân gửi các yêu cầu dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi, an toàn mà còn hỗ trợ Ban quản lý tương tác với cư dân kịp thời, chính xác, minh bạch, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ đến cư dân và khách hàng.

    Sau một thời gian triển khai, TNS Plus đã nhận được những phản hồi tích cực từ cư dân. Anh Nguyễn Văn Khôi, cư dân chung cư TNR GoldSeason cho biết, anh hài lòng nhất về giao diện ứng dụng, các mục được sắp xếp khoa học, thân thiện, dễ sử dụng… “Cổng giao tiếp này cho thấy Ban quản lý và TNS Property Management đã rất thấu hiểu nhu cầu của cư dân, tích cực hỗ trợ trong việc xây dựng môi trường dịch vụ tiện ích, hiện đại thông qua TNS Plus”, anh Khôi cho biết thêm.

    Đại diện TNS Property Management chia sẻ, ứng dụng TNS Plus không chỉ giúp cư dân gửi các yêu cầu dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn mà còn hỗ trợ Ban quản lý tương tác với cư dân một cách chính xác, kịp thời và minh bạch, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ tại chung cư.

    Việc đưa ứng dụng TNS Plus vào triển khai là một trong những hoạt động nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ của TNS Holdings (mã giao dịch TN1) - công ty mẹ của TNS Property Management trong lĩnh vực quản lý vận hành chung cư. Đây cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực này, được biết TNS Holdings (thành viên tâp đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đã niêm yết trên sàn HOSE từ năm 2019.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi babychuyentin
    Đang tải...


Chia sẻ trang này