Toàn quốc: Tô Son Môi Sao Cho Đẹp Tự Nhiên

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nanguyen9519, 30/10/2019.

  1. Nanguyen9519

    Nanguyen9519 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2019
    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cách tô son môi đẹp tự nhiên là một trong cách trang điểm mà mọi cô gái tiên tiến đều hướng đến. Có cách tô son nào để đôi môi quá dày hoặc bị thâm trở nên quyến rũ và thật tự nhiên không. Hãy học cách tô son sáng suốt tạo nên vẻ đẹp phụ nữ Hiện đại nhé.
    Hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên
    Cách tô son môi đẹp tự nhiên kỳ thực rất đơn giản thế nhưng không cần thiết cô gái nào cũng có trình độ thực hiện được. Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn mình sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên. Ẩn số nằm ở cách make up và cách tô son của bạn đó.

    [​IMG]

    Để đánh son được đẹp tự nhiên mong muốn dựa vào đa dạng nhân tố

    Để đánh son được đẹp tự nhiên cần căn cứ vào đông đảo yếu tố:

    + thời trang trang điểm: Bạn là cô nàng bắt mắt hay dịu dàng sẽ thích hợp với những cá tính trang điểm khác nhau. Để tạo vẻ đẹp tự nhiên, ngoài việc trang điểm "sương sương" thì màu son cũng mong muốn thích hợp theo phong cách make up.

    + Hợp với màu da: lựa chọn màu son thích hợp với màu da cũng là nhân tố vô cùng cấp thiết để có đôi môi đẹp tự nhiên. Nếu bạn có làn da ngăm đen, đôi môi hơi thâm mà chọn màu son hồng nude. Thì lúc đó đôi môi của bạn sẽ "tự nhiên" quá mức nhưng không hề đẹp như bạn thích.

    + Che được khuyết điểm đôi môi: đa phần cô gái bắt gặp cần thiết những khuyết điểm không mong muốn trên môi. Điển hình như môi quá mỏng, công được căng mọng. Hoặc môi dày, môi thâm,... Cũng là khuyết điểm điển hình của đôi môi.

    Cách tô son đẹp nhất chính là khắc phục khuyết điểm và vượt trội phong cách và làn da của mình. Khi nói thì có vẻ hơi phức tạp, nhưng kỳ thực rất đơn giản.

    Cách tô son che đi nhược điểm trên môi
    Cách tô son môi đẹp tự nhiên tốt nhất là che đi được những sai sót trên môi bằng những màu son. Chúng ta hãy tìm ra trên đôi môi của mình có điểm gì mong muốn khắc phục. Từ đó chọn khoa học phù hợp cho đôi môi của mình.

    [​IMG]

    Cách tô son che đi sai sót trên môi

    - Cách tô son đẹp cho môi thâm sáng đẹp tự nhiên
    Môi thâm có thể xuất phát từ cơ địa hoặc bởi vì ảnh hưởng của chì trong son môi. Thế nhưng dù bởi Lý do tại sao nào cũng tác động đến làm đẹp của đôi môi. Vậy nên, cách tô son đẹp cho môi thâm là che đi được màu môi kém sắc này.

    Bước 1: Che khuyết điểm - Dùng son che nhược điểm để che đi màu môi thật. Như vậy chúng ta vừa có thể tạo được dáng môi đẹp tự nhiên mà màu son cũng sẽ chuẩn hơn.

    Bước 2: mua màu son cho môi - Mặc dù son che khuyết điểm đã che đi hết màu son thâm. Nhưng chúng ta vẫn nên mua một màu son tươi sáng để che phủ hoàn toàn điểm yếu của môi. Những bạn cũng có thể chọn lựa những loại son kem, son tint có độ che phủ hiệu quả. Những thương hiệu son dưỡng có lì như: Liphip, Cellnco,... Để dưỡng môi và thực hiện hồng môi tự nhiên.

    [​IMG]

    Cách tô son cho môi dày trở nên quyến rũ

    Bước 3: Tô son - sau khi đã mua được cho mình màu son phù hợp bạn chỉ việc đánh son lên môi. Để đôi môi được quyến rũ hơn, bạn hãy chọn những thương hiệu son cao cấp và có độ lì cao, không trôi. Điển hình như các dòng son lì có dưỡng: Coringco cherry chu bonny matte, Colour kiss,...

    - Cách tô son cho môi dày trở nên quyến rũ
    So với những người có môi thâm thì cách tô son cho môi dày khó hơn nhiều. Dù vậy, nếu bạn biết cách đánh son sáng suốt thì rất dễ để có đôi môi căng mọng quyến rũ. Hãy thực hiện cách đánh son theo đúng 3 bước sau:

    Bước 1: Hãy dùng một lớp son che nhược điểm (có màu gần giống da tự nhiên). Hoặc có thể thay bằng Cushion để che đi Khiếm khuyết của môi. Hiện tượng bạn khó để tạo khuôn cho môi thì có thể phủ hết lên môi.

    Bước 2: Dùng chì kẻ môi và vẽ viền môi. Thận trọng, đây cũng là bước tạo khuôn cho môi nên bạn hãy thu nhỏ viền môi của mình lại để tạo cảm giác môi mỏng hơn.

    Bước 3: Đôi môi dày phù hợp với các màu sậm. Hãy make up cho mình theo phong cách này. Và dùng cho mình màu sắc hợp lý nhất. Hơn thế nữa, người có môi dày đặc biệt nhất không nên dùng son bóng. Bởi vì loại son này sẽ khiến cho đôi môi căng mọng và dày hơn.

    thế nhưng đối với các người môi mỏng thì hãy tận dụng những thỏi son dưỡng bóng. Nó sẽ giúp cho đôi môi trở nên căng mọng và quyến rũ hơn đông đảo đó.

    [​IMG]

    Cách tô son lòng môi đẹp tạo điều kiện cho đôi môi quyến rũ tự nhiên

    bên cạnh đó, những bạn cũng có thể nghiên cứu thêm về cách tô son lòng môi đẹp. Đây cũng là một trong các cách đánh son rất được chú ý hiện tại và đem lại màu môi rất tự nhiên. Cách tô son lòng môi đẹp cũng rất đơn giản. Bạn chỉ thích đánh đậm son ở bên trong lòng môi và nhạt hơn ở phía bên ngoài môi. Một số người còn dùng son bên trong đậm hơn 1 tone so với phía bên ngoài. Đây là hình thức tô son môi tự nhiên đang rất được để ý đó.

    - lưu tâm khi tô son đẹp tự nhiên
    Dù dùng cách tô son nào để cho đôi môi được quyến rũ thì cũng thích chăm sóc môi. Bởi thế, hãy thường xuyên tẩy da chết cho môi dưỡng môi hàng ngày. Như vậy không những giữ được môi hồng tự nhiên mà khi trang điểm cho môi cũng sẽ dễ dàng hơn đa phần.

    đặc biệt các bạn cũng đừng quên lựa chọn các sản phẩm chất lượng và xịn. Đặc biệt là những thương hiệu son môi tự nhiên, bền màu và bảo đảm bảo sức khỏe khi áp dụng son.

    Để mua sản phẩm son tự nhiên chính hãng từ thương hiệu son môi cao cấp của Hàn Quốc. Những bạn chỉ cần để lại thông tin đăng ký tại FORM giúp sức để được trợ giúp lựa chọn các màu son hợp nhất của các thương hiệu son môi Hàn Quốc.

    Sự kết hợp giữa cách tô son môi đẹp tự nhiên cũng những thỏi son tự nhiên chính hãng. Điểm nhấn tuyệt vời tạo nên vẻ đẹp phụ nữ Hiện đại nhưng mang màu sắc tự nhiên. Chúc các bạn thành công với cách tô son đẹp của mọi cô gái thời thượng này nhé.

    Xem thêm:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nanguyen9519

Chia sẻ trang này