Toàn Quốc: [toàn Quốc] Cơ Hội Hợp Tác Kinh Doanh - Bùng Nổ Doanh Số Cùng Hovenia!!

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi HOBENIA, 30/5/2017.

  1. HOBENIA

    HOBENIA Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    4++ lý do tại sao không được bỏ lỡ thời cơ này!
    1. Sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe
    Nước uống giã rượu Hovenia sản xuất dựa trên các nghiên cứu y học được công nhận và ứng dụng rộng rãi tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... cũng như được chứng nhận bởi Bộ Y tế (Việt Nam), với công nghệ tiên tiến Nhật Bản cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
    2. Nhu cầu thị trường không ngừng tăng cao
    Hiện nay ngành công nghiệp bia rượu phát triển mạnh, sản lượng tiêu thụ tăng cao, trung bình mỗi người đàn ông Việt Nam tiêu thụ xấp xỉ 60 lít bia rượu chỉ trong 1 năm. Con số này ngày càng gia tăng. Điều này dẫn đến nhiều hệ lụy về năng suất lao động, sức khỏe, ảnh hưởng các lĩnh vực y tế, kinh tế, đặc biệt là hôn nhân hạnh phúc gia đình. Hiện nay đã có nhiều người ý thức được tác hại của bia rượu nhưng vì nhiều lý do vẫn phải vật vã tiếp xúc với chúng hàng ngày. Đó chính là những khách hàng luôn mong chờ một sản phẩm như Nước uống giã rượu Hovenia.
    3. Hệ thống, đối tác của Vinaco-op
    Nhiều hệ thống siêu thị lớn tại Việt Nam là đối tác của Vinaco-op như Coopmart, BigC, Lottemart, Vinmart,... Ngoài ra Vinaco-op còn có mạng lưới đại lý và nhà phân phối rộng khắp Việt Nam và một số nước trên thế giới.
    4. Chính sách cực tốt dành cho các nhà phân phối (toàn quốc)
    Vinaco-op lần này quyết định dành riêng cho các nhà phân phối mức giá ưu đãi cùng chiết khấu cực kì hấp dẫn, đồng thời có đầu tư người bán hàng ra và nhiều chế độ ưu tiên dành cho các thiện ý hợp tác lâu dài.
    Đây là cơ hội không thể bỏ qua! Nếu bạn không nhanh tay, người khác sẽ làm thay bạn!
    Hân hạnh đón tiếp các nhà phân phối khắp toàn quốc
    HOTLINE: 0995113114
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HOBENIA
    Đang tải...


Chia sẻ trang này