Toàn quốc: Tóc Thường, Tóc Mỏng Có Nên Dùng Dầu Dưỡng Tóc Organic Annatto Hair Oil Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Mai Thanh Hà 1994, 14/9/2019.

  1. Mai Thanh Hà 1994

    Mai Thanh Hà 1994 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/8/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không ai có thể phủ nhận ưu điểm nổi bật của dầu dưỡng tóc Organic Annatto Hair Oil, không chỉ hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn cho tóc và da đầu về lâu dài. Tuy nhiên, các dòng dầu dưỡng tóc nói chung từ lâu đã được biết đến là sản phẩm phù hợp với tóc dầu, tóc hỗn hợp, và khuyến cáo tóc thưa, mỏng không nên sử dụng. Vậy còn dầu dưỡng tóc Organic Annatto Hair Oil thì sao?
    [​IMG]

    BRITISH M Organic Annatto Hair Oil là một trong top 10 mỹ phẩm được các chuyên gia tạo mẫu khuyên dùng nhiều nhất trong năm 2017, và đạt giải thưởng best-recommend bởi Soko Glam – Hoa Kỳ. Dầu dưỡng Annatto nổi tiếng với độ tinh khiết hoàn hảo của 5 loại tinh dầu hữu cơ, vậy nhưng, đối với hội chị em tóc mỏng, thì thông tin này lại không vui vẻ gì cho lắm.

    Đối với suy nghĩ của nhiều người, lượng dầu có độ tinh khiết càng cao thì càng đậm đặc, và tất nhiên khả năng tóc bị bóng nhờn là rất cao. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng một nửa. BRITISH M Annatto Hair Oil dù có chứa từ 5 loại tinh dầu hữu cơ 100% tinh khiết, song được chiết tách từ công nghệ cao, nên các hạt tinh dầu có kích thước siêu nhỏ, có thể dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong biểu bì tóc trong vòng vài giây và không làm tóc bị bóng nhờn như thông thường. Hơn thế nữa, kết cấu dầu dưỡng rất nhẹ, vậy nên khả năng thẩm thấu cực tốt.
    [​IMG]

    Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn khuyên những bạn gái sở hữu mái tóc mỏng, thưa chỉ nên thoa một ít dầu dưỡng ở phần thân và đuôi tóc. Nguyên nhân là bởi nếu tóc không thể hấp thu được hết lượng dầu dưỡng, chúng sẽ bị đẩy ra ngoài gây nặng tóc. Ngoài ra, cách tốt nhất để chăm sóc tóc thưa mỏng, đó là trộn lẫn dầu dưỡng tóc Annatto và trong dầu gội, hoặc dầu xả. Như vậy, bạn có thể vừa làm sạch, vừa thoải mái dưỡng tóc mà không lo bị bết nặng da đầu như khi dùng trực tiếp.

    Ngoài ra, các sợi tóc mỏng thưa không phải do bị hư tổn, mà chủ yếu do di truyền, và phụ thuộc và số lượng nang tóc trên da đầu. Sợi tóc vẫn khỏe mạnh bình thường, chỉ là các lớp tóc ít hơn so với bình thường. Vì vậy bạn chỉ cần nuôi dưỡng da đầu và bảo vệ các phần tóc đã mọc khỏe mạnh là được.
    [​IMG]
    Trước khi ra ngoài nắng, hay đến môi trường ô nhiễm khói bụi, bạn nên thoa một lớp mỏng lên tóc. Đặc biệt là khi đi biển hoặc đi bể bơi, các hóa chất sẽ gây hại rất lớn cho tóc và nang tóc, nếu bạn không chú ý bảo vệ, tóc sẽ bị hư tổn và gãy rụng dần.

    Với dầu dưỡng BRITISH M Annatto Hair Oil, những bạn sở hữu mái tóc thưa mỏng cũng có thể yên tâm vì các thành phần đều được kiểm duyệt chặt chẽ, an toàn khi sử dụng, không chứa các chất độc hại như cồn, paraben, dầu khoáng, sulfate, chất tạo màu, tạo mùi tổng hợp. Bởi vậy, bạn có thể nuôi dưỡng mái tóc về lâu dài mà không lo các ảnh hưởng phụ như chẻ ngọn, khô cứng, đứt gãy bởi các loại dầu dưỡng kém chất lượng, nhiều silicone khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mai Thanh Hà 1994
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,616
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    toc mỏng dầu dùng được không ban
     
  3. Mai Thanh Hà 1994

    Mai Thanh Hà 1994 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/8/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tóc mỏng dầu thì bạn thoa cực ít nếu chăm sóc hàng ngày thôi ạ. Ví dụ tóc thường dài ngang vai thì thoa bằng hạt đỗ xanh, vậy tóc mỏng dầu thì bạn thoa nửa hạt đỗ xanh và ở phần thân tóc trở xuống.
    Còn nếu bạn có sẵn xịt tạo phồng chân tóc thì sau khi dùng xịt và sấy tóc phồng lên, bạn thoa cho tóc mượt hơn và dễ vào nếp.
     

Chia sẻ trang này