Toàn quốc: Tỏi Đen Việt Nam 500g Chính Hãng

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi mssuckhoe, 4/5/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. mssuckhoe

    mssuckhoe Thành viên mới

    Tham gia:
    7/4/2016
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tỏi từ lâu đã được con người dùng như một loại thực phẩm hỗ trợ chữa bệnh, và là cũng là gia vị không thể thiếu trong các mon ăn hằng ngày của con người. Hiện nay tỏi được dùng rộng rãi đặc trưng của tỏi là có vị cay và hăng hắc ngây ra mùi khi dùng ăn trực tiếp, với các công dụng thần kỳ hỗ trợ ngăn ngừa và chống các tế bào ung thư đây là một loại thực phẩm hàng đâu và số 1 cho các nghiên cứu phòng và hỗ trợ chữa ung thư. Do vậy các nhà khoa học Nhật Bản và Hàn Quốc đã nghiên cứu và phát triển thành công tỏi đen

    Tỏi đen Việt Nam 500g là sản phẩm kế thừa và ứng dụng thành công các công nghệ lên men tự nhiên từ Nhật Bản và đây là sản phẩm vô cùng cần thiết cho cuộc sống hiện đại. Cuộc sống hiện đại không thể tránh khỏi các yếu tố tự nhiên "Nắng, mưa, khói, bụi, thực phẩm bẩn...." tất cả đều có thể là nguyên nhân gây ra bệnh tật và đặc biệt là căn bệnh Ung thư là nỗi ám ảnh và gần như vô phương cứu chữa. Tỏi đen Việt Nam là sản phẩm được lên men theo quy trình chuẩn quốc tế với các điều kiện ánh sáng,nhiệt độ và độ ẩm tiêu chuẩn là sản phẩm số 1 ngăn ngừa và hỗ trợ chữa ung thư hiệu quả, ngoài ra tỏi đen nói chung và Tỏi Đen Việt Nam nói riêng còn có các công dụng như sau

    THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG CỦA TỎI ĐEN VIỆT NAM


    Vì tỏi được lên men 100% tự nhiên nên mùi vị của tỏi cũng có vị ngọt như ô mai cũng như vị hăng hắc đã không còn nữa, các thành phần có công dụng phòng ngừa bệnh tật được tăng lên gấp cả chục lần vì vậy tỏi đen lúc này có thể được coi như một loại thuốc, một loại thảo dược hỗ trợ phòng và chữa bệnh
    [​IMG]
    *** Thành phần có trong tỏi đen
    Tỏi đen Việt Nam được lên men từ tỏi thường trong thoeif gian 45 ngày. Sau khi tỏi lên men,tỏi có màu đen,vị ngọt không còn mùi hăng cay, hàm lượng các nhóm hoạt chất tăng rất cao:
    • Hàm lượng S-allyl-L-Cystein tăng 5-6 lần so với tỏi thường.
    • Tỏi đen có hàm lượngprotein cao gấp 3 lần
    • VitamienB12 là 10,726mg so với 0,06mg ở tỏi trắng
    • Vitamine B6 trong tỏi đen là 14,048 mg trong khi tỏi trắng không có
    • S-Allcysteine trong tỏi đen là 0,53mg so với tỏi trắng chỉ có 0,038mg
    • Năng lượng trong tỏi đen lên tới1.109 kcal so với chỉ 138kcal ở tỏi trắng
    • Polyphenol đến 1.001 mg trong khi ở tỏi trắng chỉ có 82mg
    • SOD enzym tỏi đen là 790mg/220mg của tỏi trắng.
    ***Công dụng của tỏi đen
    1.Bảo vệ cơ thể chống ung thư và giảm cholesterol
    Tỏi có tác dụng chống lại tiến trình phát triển khối u và ung thư của nhiều loại ung thư khác nhau như: ung thư dạ dày, ung thư cột sống ung thư phổi, ung thư vú và màng trong tử cung, ung thư kết tràng, ung thư thanh quản, v.v. Nếu bệnh được phát hiện và điều trị sớm (ăn tỏi thường xuyên hàng ngày từ 5 đến 20 gam tỏi tươi tủy bệnh) .
    1. Tỏi làm giảm triglycerid và cholesterol trong máu tương tự clofibrat.
    2. Tỏi làm tăng hàm lượng cholesterol tốt (HDL) và giảm hàm lượng cholesterol xấu (LDL) do đó làm giảm các rối loạn chuyển hóa mỡ trong máu, chống xơ cứng động mạch vành, động mạch não, động mạch ngoại vi.
    3. Tác dụng giảm đường huyết (không độc hại và chống chỉ định như các thuốc chữa tiểu đường Tây y).
    4. Tỏi có tác dụng gia tăng sự phóng thích Insulin tự do trong máu, tăng cường chuyển hóa glucose trong gan
    5. Giảm lượng đường trong máu và trong nước tiểu (tác dụng tương đương với Tolbutamid, một loại sunfamid chữa tiểu đường type II). Do đó dùng tỏi thường xuyên hàng ngày có thể chữa bệnh tiểu đường type II cho người mắc bệnh từ 3 – 10 năm; đồng thời người bệnh phải tuân thủ nghiêm ngặt các điều cấm kỵ với người bệnh tiểu đường (từ bỏ các chất ngọt có chứa đường; thuốc lá; bia rượu; thức ăn chiên rán, quay, nướng; chất béo động vật, cùi dừa, dầu cọ. Hạn chế ăn muối, thịt có màu đỏ, ngũ cốc v.v.)
    2.Tác dụng kháng sinh

    -Kháng khuẩn
    -Kháng virut,diệt kí sinh trùng
    -Trong tỏi đen S-allylcysteine giúp hỗ trợ sự hấp thụ allicin, giúp cho sự hấp thụ, chuyển hóa allicin dễ dàng hơn, nhờ đó thúc đẩy mạnh mẽ khả năng tự bảo vệ của cơ thể để chống lại những vi khuẩn vi rút xâm nhập và có thể chống lại lại nhiễm trùng.

    3.Bảo vệ cơ thể chống bệnh tât


    Tỏi đen có đặc điểm chống oxy hóa cao gấp hai lần tỏi tươi nhờ đó có thể bảo vệ tế bào khỏi bệnh tật, lão hóa, và có thể làm chậm lại quá trình lão hóa cơ thể. Khả năng chống ô xy hóa của tỏi đen rất cao giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tổn hại do các gốc tự do mang lại.

    4.Phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư.


    Ngoài ra dịch chiết tỏi đen có hiệu lực mạnh kháng lại các tế bào khối u do vậy có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư.Sau xạ trị người bệnh có thể kết hợp thuốc cùng tỏi đen mỗi ngày,tỏi đen sẽ phần nào hỗ trợ điều trị ung thư cho bệnh nhân.

    5.Chế biến nhiều món ăn yêu thích


    Bên cạnh đó tỏi đen còn có vị ngọt như trái cây,ăn như kẹo dẻo, nên rất dễ ăn và có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn cũng như sở thích của từng người.
    [​IMG]
    Tỏi đen được bán khá nhiều trên thị trường,Công ty cổ phần TBVT y tế Nam Việt chuyên phân phối các sản phẩm của học viện Quân Y,sản phẩm độc quyền,chất lượng tỏi sau khi lên men có giá trị tốt nhất về dinh dưỡng và sức khỏe.
    Hãy đến với namvietphamarcy.vn để được mua sắm chất lượng và được hưởng những ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mssuckhoe
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này