Tổng Hợp Các Cách Giảm Mỡ Mặt Và Cổ Hiệu Quả Mà Đơn Giản

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi JK Việt Nam, 29/4/2022.

  1. JK Việt Nam

    JK Việt Nam Thành viên mới

    Tham gia:
    11/4/2022
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn đã từng tốn nhiều tiền để thay đổi kiểu tóc che đi khuôn mặt mâm của mình chưa? Hay cũng tốn kém nhiều thời gian, công sức để trang điểm tạo khối để khuôn mặt thon gọn hơn. Nhưng bây giờ với nhiều cách giảm mỡ mặt và cổ khác nhau, bạn hoàn toàn có được gương mặt cân đối, săn chắc chỉ với những phương pháp đơn giản sau đây. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

    3 mẹo giảm mỡ mặt và cổ đơn giản tại nhà

    Mỡ mặt và nọng cằm khiến cho gương mặt bị nặng nề hơn so với bình thường. Mặt bự khiến cho không chỉ chị em mà cả phái mày râu cũng đau đầu tìm cách giảm mỡ mặt để có thể tự tin hơn trong cuộc sống. Vì vậy, tham khảo ngay những cách giảm mỡ mặt và cổ đơn giản ngay dưới đây:
    [​IMG]
    Sử dụng miếng dán đánh tan mỡ thừa

    Miếng dán giảm mỡ hot rần rần trong thời gian gần đây vì khả năng làm nóng, đốt cháy mỡ thừa tại vùng được dán vào. Vì vậy, đảm bảo giảm mỡ mặt trúng đích mà lại tiết kiệm thời gian, công sức khi thực hiện giảm mỡ mặt và cổ.

    Nhưng bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời ấy, miếng tan mỡ lại cũng tiềm ẩn nhiều nhược điểm nhất định. Nhiều miếng dán giảm mỡ không rõ nguồn gốc, hàng trôi nổi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Thêm vào đó, có một số người lại xuất hiện những dấu hiệu bất thường như mẩn ngứa, tấy đỏ, ngứa ngáy khó chịu,... Chính vì vậy, bạn cần là một người tiêu dùng thông thái để có được lựa chọn đúng đắn nhất.

    Nhai kẹo cao su vận động cơ mặt làm thon gọn

    Chị em đang truyền tai nhau về mẹo nhai kẹo cao su có thể giúp đường hàm mặt thon gọn hơn. Tuy hiệu quả không cao, chỉ giảm được từ 1-2cm nhưng quả thực đây vẫn có một cách giảm mỡ vùng mặt và cổ hiệu quả tại nhà.

    Với kẹo cao su, bạn cần lựa chọn loại kẹo không đường để hạn chế tối đa việc dung nạp đường tinh chế có thể làm tăng cân không kiểm soát. Thêm vào đó, cách nhai cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến việc giảm béo mặt và nọng cằm.

    Cụ thể cách làm giảm mỡ mặt và cổ bằng nhai kẹo cao su như sau: Nhai từ bên hàm bên trái rồi sang bên phải và ngược lại. Nhai kẹo sao cho cả hai hàm được cân bằng như vậy mới đảm bảo khuôn mặt không bị lệch.

    Bấm huyệt mặt tạo đường hàm nhỏ

    Cách giảm béo mặt cho nam và cả nữ đơn giản mà hiệu quả tại nhà không thể kể đến bấm huyệt. Bấm huyệt không chỉ giúp đánh tan mỡ thừa mà còn giúp máu dễ lưu thông hơn, da cũng săn chắc. Hướng dẫn cách bấm huyệt đúng cách để làm tăng hiệu quả làm gọn mặt như sau:

    - Dùng 10 ngón tay kết hợp vừa ấn vừa miết từ phía sau tai đến phần cổ

    - Lấy các khớp của ngón tay để miết trán kéo căng da từ trái sang phải rồi thực hiện ngược lại

    - Sử dụng các khớp ngón tay để miết xương gò má cho đến vùng cằm

    - Dùng ngón tay trỏ và ngón tay cái để véo dùng da má

    - Sử dụng 2 lòng bàn tay massage theo hình tròn ở vùng má

    - Lấy các đầu ngón tay rồi miết vùng da ở gò má từ trong ra ngoài

    Công nghệ giảm béo mặt cấp tốc chỉ 1 lần duy nhất tốt nhất hiện nay

    Với gương mặt tích tụ quá nhiều mỡ thì những phương pháp trên quả thực không mang lại hiệu quả rõ rệt. Đó chính là lý do mà rất ít người có thể kiên trì thực hiện các biện pháp giảm béo mặt tại nhà mà thường bỏ cuộc giữa chừng vì không thấy sự thay đổi của khuôn mặt.
    [​IMG]

    Và cũng vì vậy mà JK Việt Nam đã lắng nghe, thấu hiểu và mang đến công nghệ giảm béo 1 lần duy nhất. Nếu bạn vẫn thắc mắc chưa biết công nghệ giảm béo nào tốt nhất hiện nay thì Siêu hủy mỡ MaxFire Lipo 4D chính là lựa chọn hoàn hảo. Là công nghệ được cả chuyên gia lẫn khách hàng đánh giá cao và tin tường, MaxFire Lipo 4D đã chinh phục được hàng triệu khách hàng Việt.

    Dựa theo cơ chế giảm mỡ sinh học của cơ thể, JK Việt Nam thực hiện cấy siêu sợi MaxFire vào vùng cần giảm mỡ là mặt, nọng cằm để phá hủy, triệt tiêu các mô mỡ. Hơn nữa, siêu sợi còn có hoạt chất carb blocker ngăn chặn tinh bột chuyển hóa thành chất béo nên đảm bảo không tái béo trở lại.

    Mong rằng với bài viết này đã giúp bạn lưu lại được những cách giảm mỡ mặt và cổ hiệu quả đang được chuộng hiện nay. Mọi thắc mắc hay thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ với JK Việt Nam thông qua hotline để được tư vấn tận tình!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi JK Việt Nam

Chia sẻ trang này