Toàn quốc: Tổng Hợp Mẫu Trần Thạch Cao Hình Ngôi Sao Dành Cho Phòng Ngủ Hot Nhất Năm 2018

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mạnh Hệ, 29/9/2018.

  1. Mạnh Hệ

    Mạnh Hệ Thành viên mới

    Tham gia:
    12/12/2017
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Nhờ vào những tính năng nổi trội như chống nóng, cách âm tốt, dễ lắp đặt, đa dạng về kiểu dáng, mang tính thẩm mỹ cao mà trần trạch cao luôn được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng.

    Là một trong những mẫu trần trạch cao được ưa chuộng nhất, trần thạch cao hình ngôi sao phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi không gian trong gia đình.

    Dưới đây, Nội thất Mạnh Hệ xin được giới thiệu tới các bạn những mẫu trần thạch cao hình ngôi sao hot nhất năm 2018

    Trần thạch cao hình ngôi sao dành cho phòng ngủ đôi

    [​IMG]

    Trần thạch cao hình ngôi sao cho phòng ngủ đôi có diện tích lớn

    Thiết kế phòng ngủ đôi có diện tích lớn, thường được áp dụng cho những nhà nghỉ, hay chỉ một số ít hộ gia đình sử dụng thiết kế này. Đối với những căn phòng như vậy, sử dụng trần thạch cao là hoàn toàn phù hợp.

    Những hình ngôi sao nhỏ với màu sắc khác nhau được trải đều, bóng đèn tròn ngay trung tâm tạo cảm giác như một bầu trời đêm, làm cho không gian căn phòng thêm rộng, tạo cảm giác thoải mái và dễ đi vào giấc ngủ ngon.

    [​IMG]

    Trần thạch cao ngôi sao cho phòng ngủ đôi diện tích nhỏ

    Thiết kế dành cho những căn hộ có diện tích nhỏ, phòng đôi giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời gắn kết các bé lại với nhau. Màu xanh da trời trung tính kết hợp với màu vàng, thích hơp với cả bé trai và bé gái.

    Cầu thang được trang trí giúp bé vừa học vừa chơi, lúc nào bé cũng có thể nhìn thấy những chữ cái ngộ nghĩnh, sẽ giup bé mau nhớ hơn.

    Trần thạch cao hình ngôi sao dành cho phòng ngủ người lớn

    [​IMG]

    Trần thạch cao giật cấp hình ngôi sao lớn cho phòng ngủ diện tích rộng

    Mẫu trần thạch cao giật cấp hình ngôi sao lớn đơn giản, dành cho những căn phòng có diện tích lớn, những nội thất bên trong lại không qúa cầu kì, rối mắt, tạo nên một không gian hài hòa, thích hợp với những người thích sự đơn giản, không cầu kì, nhưng vẫn tôn nên được sự sang trọng.

    Trần thạch cao hình ngôi sao dành cho phòng ngủ con trai

    [​IMG]

    Mẫu trần thạch cao hình ngôi sao hợp với phòng con trai

    Căn phòng có cấu trúc đơn giản dành cho những cậu trai, với trần thạch cao hình ngôi sao có gắn đèn, tạo cảm giác thoải mái, hòa hợp với cấu trúc đơn giản của căn phòng.

    Những cậu bé vô cùng hiếu động, thường thích những mẫu phòng có nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh bắt mắt về thới quan để cho bé có thể phát triển tốt nhất về tư duy cũng như nhận biết sự vật.

    [​IMG]

    Mẫu trần thạch cao nhiều hình ngôi sao nhỏ

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mẫu trần thạch cao hình trăng sao ấn tượng

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mẫu trần thạch cao ngôi sao phù hợp cho phòng bé trai

    Trần thạch cao giật cấp với hình ngôi sao lớn nhỏ, xung quanh là những bóng đèn tròn nhỏ, giống như một bầu trời đêm, trên tường là tranh hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh, giúp bé thỏa trí tượng tượng, và dễ đi vào giấc ngủ sâu. Đối với nững bé trai, thiết kế trần cần ấn tượng hoặc mạnh mẽ, thể hiện được cá tính cũng như kích thích giác quan của bé.

    Trần thạch cao hình ngôi sao dành cho phòng ngủ con gái

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trần thạch cao hình ngôi sao nổi cho phòng con gái

    Những ngôi sao lớn nhỏ được thiết kế nổi trên bề mặt trần nhà, tùy vào thiết kế phòng đơn giản hay phức tạp để phân chia số lượng sao lớn nhỏ, tạo nên nét hài hòa cho căn phòng, thích hợp với những bạn gái.

    [​IMG]

    Trần thạch cao hình ngôi sao lớn

    Mẫu trần thạch cao giật cấp hình ngôi sao sáu cánh lớn bao toàn bộ phần trần của căn phòng, giữa ngôi sao có thể kết hợp thêm đèn theo sở thích. Thiết kế này ta có thể ứng dụng cho nhiều loại phòng, có diện tích lớn nhỏ đều được.

    [​IMG]

    Mẫu ngôi sao kết hợp giữa trần và tường

    [​IMG]

    Trần thạch cao ngôi sao cách điệu uyển chuyển cho căn phòng màu tím

    Những cô bé đáng yêu, lớn lên qua những câu chuyện cổ tích, những con búp bê, thú bông ngộ nghĩnh. Thì phòng ngủ của bé cũng cần được thiết kế sao cho phù hợp với cá tính của bé, đặc biệt là màu sắc và cách trang trí căn phòng.

    [​IMG]

    Trần thạch cao hình ngôi sao mạnh mẽ

    Ở các bé gái, ngoài sự yêu thích về màu sắc, còn cần trú trọng tới sự tinh tế trong mỗi thiết kế sao cho hài hòa với nhau. Và tùy vào diện tích căn phòng mà ta có thể thiết kế trần sao cho phù hợp nhất.

    Với những căn phòng có diện tích nhỏ, thiết kế trần thạch cao hình ngôi sao đơn giản sẽ làm căn phòng thêm rộng hơn, bên cạnh đó, ta có thể kết hợp với trang trí tường hòa với bố cục trần, tạo nên sự gắn kết cho căn phòng. Những căn phòng có diện tích lớn hơn, ta có thể thiết kế trần bằng nhiều hình ngôi sao nhỏ để làm hài hòa bố cục căn phòng, trách cảm giác trống trải.

    Với những kiểu thiết kế trần thạch cao hình ngôi sao cho phòng ngủ các bé vừa tạo cho các bé niềm vui, vừa tạo ra một thế giới khác dành cho những em bé đáng yêu trong gia đình.

    Nội thất Mạnh Hệ luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi gia đình, chúng tôi tự tin đem đến một không gian sống như bạn mong muốn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí, thi công trọn gói, giá cả hợp lí, bảo hành lên tới 36 tháng.

    Bài viết hay bạn nên đọc

    ==> Bản vẽ trần thạch cao giật cấp, có hướng dẫn cách làm

    ==> Các kiểu trần nhà thạch cao đẹp cho phòng khách và phòng ngủ

    Noithatmanhhe.vn

    [​IMG]
    Cách chọn hình vẽ trang trí phòng ngủ thích hợp
    Sử dụng hình vẽ trang trí phòng ngủ đang nhận được rất nhiều…

    [​IMG]
    Thiết kế căn hộ cao cấp cantavil – 110m2 3 phòng ngủ phường an phú quận 2
    Thiết kế căn hộ 110m2 có 3 phòng ngủ, với phòng khách liền v…

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mạnh Hệ
  2. Mạnh Hệ

    Mạnh Hệ Thành viên mới

    Tham gia:
    12/12/2017
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Chuyện cưới xin là chuyện trăm năm, phòng tân hôn cũng là căn phòng nơi đôi trẻ bắt đầu cuộc sống mới. Có những ảnh hưởng gì quyết định tới cuộc sống của đôi vợ chồng sau này hay không? Phong thủy phòng tân hôn có phải là yếu tố có cần thiết được quan tâm, chú ý kỹ lưỡng trong việc thiết kế nội thất phòng ngủ hay cách bày trí, sắp xếp đồ đạc để đêm tân hôn của đôi trẻ thêm viên mãn hơn?
    Giống như câu chuyện dựng vợ gã chồng cũng cần cầu duyên xem thầy, hợp tướng số thì việc lựa chọn căn phòng thiết kế hiện đại, việc trang trí, sắp xếp nội thất phòng tân hôn cũng phải có sự kết hài hòa giữa phong thủy truyền thống cũng như những kiến thức khoa học hiện đại mang lại sự ấm áp, hạnh phúc của đôi lứa.

    Câu chuyện: Mẹ chồng tương lai của tôi với phương châm cái gì cũng phải “mười phân vẹn mười”, muốn lo lắng cả thế giới. Mẹ bảo rất hạnh phúc khi được tự tay chăm chút cho cuộc sống hôn nhân của các con. Mẹ nghe cô bạn thân của mẹ bảo rằng: “Trang trí phòng tân hôn cho các cháu cũng góp phần tạo nên sự suôn sẻ, hạnh phúc trong cuộc sống của vợ chồng chúng nó”. Với phận là con dâu cũng đã tranh cãi nảy lửa dành phần trang trí phòng tân hôn với mẹ chồng của mình vì trái ngược quan điểm giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Vì thế tôi rất mong các chuyên gia cho tôi những lời khuyên về những cách bày trí phong thủy phòng tân hôn để tốt nhất cho chúng tôi và được lòng mẹ chồng, tôi xin chân thành cảm ơn!!!

    (Chị Thư Quỳnh, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh)

    Nội thất Mạnh Hệ xin phép trả lời:

    Lời đầu tiên Nội thất Mạnh Hệ xin chúc mừng tới hạnh phúc của 2 bạn và mừng cho bạn có được người mẹ chồng hết mực tâm lý. Với thắc mắc của bạn, thì Nội thất Mạnh Hệ xin phép viết một bài chia sẻ kinh nghiệm của mình trong nhiều năm thi công thiết kế nội thất cho nhiều khách hàng khác nhau: Theo quan niệm của người phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, thì yếu tố phong thuỷ cũng là một điểm hết sức cần lưu ý khi thiết kế nội thất, đặc biệt là nội thất phòng cưới. Bố trí nội thất phòng cưới, đầu tiên phải kể đến phong cách chung cho phòng cưới. Phòng tân hôn khi được bày trí kết hợp giữa phong thủy truyền thống kết hợp với phong cách hiện đại và khoa học. Không những mang lại sự lãng mạng, ấm áp mà còn thắp đèn giữ lửa hôn nhân. Chất liệu gỗ cũng phải là những chất liệu bền chắc, vì nó sẽ là một minh chứng cho một cuộc hôn nhân bền vững.

    [​IMG]

    Bố cụ một căn phòng tân hôn

    Bộ cụ căn phòng tân hôn

    Bố cục của một căn phòng phải hội tụ đầy đủ những yếu tố phong cách thiết kế, nội thất, công năng hợp lý, phối màu sắc hài hòa, trang nhã. Hướng ánh sáng nơi có đủ nắng, không khí thông thoáng. Nội thất cơ bản của một phòng cưới bao gồm: giường cưới, ảnh cưới, bàn trang điểm, tủ quần áo, gương và đồ trang trí. Riêng với những phòng ngủ nhỏ hẹp, chỉ nên giữ lại những nội thất cơ bản, tối giản các đồ dùng rườm rà gây cảm giác chật chội.
    [​IMG]

    Nội thất của căn phòng tân hôn

    Nội thất

    • Gường ngủ:
    Hướng gường phải phù hợp với chủ nhân, không hướng vào cửa toilet, không thông thẳng với cửa sổ và cửa phòng đối diện. Không với một căn hộ cung cư nhỏ thì để có một căm phòng ngủ rộng để đặt gường ngủ lớn là một điều bất khả thi. Có một cách dễ dàng hơn cho 2 bạn đó là sử dụng chiếc gường kéo thông minh của Nội Thất Mạnh Hệ ghế gấp thành gường là mẫu ghế mới nhất, đẹp mắt chắc chắn, đáp ứng 4 yếu tố nhu cầu của bạn.
    • Độ bền cao hơn 30 năm với nguyên liệu chính là gỗ sồi tự nhiên.
    • Ghế gường giải quyết cho bạn các vấn đề thiếu gường ngủ, ghế ngồi: “mua 1 được 2”.
    • Tiếp kiệm cực lớn chi phí cho bạn khi mua 2 món đồ gường mà ghế cùng một lúc. Giảm hơn 30% chi phí khi bạn mua tại cửa hàng vì Nội thất Mạnh Hệ có xưởng sản xuất trực tiếp.
    • Dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần lật ghế lên làm ghế ngồi, úp ghế xuống làm gường nằm, có 2 ngăn tủ để bạn có thể cất xếp chăn, gối.
    • Được thay đổi kích thước khác nhau khi bạn có mong muốn.
    • Có sẵn nhiều loại gỗ tự nhiên, màu sắc cho bạn tự chọn.
    [​IMG][​IMG]

    Ghề gấp thành gường

    Nếu phòng ngủ của bạn quá chật nhưng bạn không thể nào bố trí được một cách hợp lý hãy gọi ngay cho Nội thất Mạnh Hệ chuyên thi công thiết kế nội thất bạn sẽ có một phòng ngủ đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn giữ được không gian rộng rãi.
    • Bàn làm việc thông minh kết hợp với bàn trang điểm
    Bàn làm việc kết hợp với bàn trang điểm là một sản phẩm kết hợp tuyệt hảo phù hợp với rất nhiều không gian. Điều này, khiến cho chiếc bàn là lựa chọn tuyệt vời cho căm phòng tân hôn. 2 vợ chồng sẽ có ngay một không gian siêu rộng rãi cho căn phòng sau khi gấp gọn bàn làm việc lại trên tường. Đó cũng lý do không ảnh hưởng đến bày trí phòng tân hôn.
    [​IMG]

    Bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm

    - Khăn trải giường:

    Chọn loại khăn có chất liệu bằng cotton mềm mại, thoải mái, hút ẩm tốt và đặc biệt phải phù hợp với những đồ nội thất khác trong phòng: rèm cửa sổ, khăn trải bàn, màn và những vật dụng khác để tạo sự hài hòa và xinh xắn.

    - Chăn:

    Bạn nên chọn mua vỏ chăn làm bằng tơ lụa là tốt nhất vì nó mềm mại, đẹp và sang trọng. Lõi chăn chọn loại có đặc tính hút ẩm tốt, làm bằng vải sợi bông là lựa chọn hàng đầu.

    - Gối:

    Chất liệu vải cotton. Màu sắc kiểu dáng cũng có thể chọn theo sở thích và căn cứ vào sự hài hòa với các đồ khác trong phòng để chọn mua loại gối phù hợp nhất.

    - Đồ trang trí khác:

    Nến, đèn, tranh hay ảnh của đôi tình nhân treo trong phòng nên giản dị, trang nhã và chỉ treo một vài bức, tránh treo quá nhiều. Không gian căn phòng tân hôn tượng trưng cho tình cảm vợ chồng thắm thiết, gắn bó, bền chặt. Hoặc có thể là một bình hoa bách hợp mang đúng với ý nghĩa lời chúc phúc cho đôi ương.

    [​IMG]

    Đồ trang trí căn phòng tân hôn

    Màu sắc cho căn phòng

    Bạn có thể chọn màu sơn tường tạo cảm giác nhẹ nhàng, hài hòa với đồ vật trong phòng để tạo một môi trường thật tươi mới cho phòng ngủ bằng những gam màu sơn tường màu be, hồng đào, xanh da trời, ngọc lam, trắng, kem để trang trí tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng và dễ chịu cho một căn phòng ngủ nhỏ. Tránh sử dụng sơn màu hồng đậm, đỏ sẫm hoặc đen xám trong phòng ngủ.

    Hơn thế nữa những thiết kế sản phẩm của Nội thất Mạnh Hệ rất được quan tâm đển màu sắc, chất liệu của sản phẩm mong muốn đem đến cho khách hàng sự thoải mái, tiện nghi và ưng ý nhất.

    [​IMG]

    Màu sắc căn phòng tân hôn

    Rèm cửa để điều chính ánh sáng

    Ánh sáng lý tưởng nhất cho phòng ngủ là ánh sáng nhẹ, dịu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng rèm cửa cao để điều hòa ánh sáng ban ngày, giúp cho căn phòng không quá nhiều ánh sáng chói.

    [​IMG][​IMG]

    Rèm cửa căn phòng tân hôn

    Thiết kế nội thất phòng ngủ được Nội thất Mạnh Hệ lên bản vẽ, kế hoạch tỉ mỉ như thế nào?

    Nhằm mục đích của việc thiết kế nội thất phòng ngủ nhằm tạo ra cho bạn một không gian thư giãn lý tưởng và thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng. Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, bất cứ ai cũng mong muốn được trở về nhà, nghỉ ngơi trong một căn phòng có đầy đủ tiện nghi.
    Sử dụng nội thất thông minh cho những căn hộ nhỏ. Nhất là những phòng ngủ của căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn. Kiến tạo không gian sống tiện nghi nhất cho khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

    Bạn nhất định phải xem thêm:

    - Thiết kế nội thất phòng ngủ

    - Thi công nội thất phòng ngủ

    - Giá thi công nội thất phòng ngủ
     
  3. Mạnh Hệ

    Mạnh Hệ Thành viên mới

    Tham gia:
    12/12/2017
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Giấc ngủ luôn là một nhu cầu thiết yếu và quan trọng đối với sự sinh trưởng, phát triển của trẻ nhỏ. Trẻ cần được ngủ đúng giờ giấc để tinh thần luôn thoải mái và phát triển tốt. Trung bình mỗi trẻ sơ sinh ngủ 16 giờ một ngày. Chính vì vậy, trẻ sẽ có 2/3 thời gian của một ngày thuộc về phòng ngủ.

    Vì vậy, phòng ngủ đóng vai trò rất quan trọng đối với giấc ngủ, sự phát triển của trẻ sơ sinh. Khi chuẩn bị phòng ngủ cho bé, bạn nên chú ý về ánh sáng trong phòng trẻ sơ sinh để cho bé ngủ đúng cách và tạo giấc ngủ tốt nhất cho bé.

    [​IMG]

    Ánh sáng phòng ngủ cho trẻ sơ sinh

    Phòng trẻ sơ sinh có nên mở cửa sổ?
    Đây là câu hỏi mà hầu hết các bậc cha mẹ vừa được đón nhận thiên chức này đều đắn đo, suy nghĩ. Trên thực tế, nhiều bà mẹ cho con nằm trong một căn phòng thật kín gió, không có một chút gió hay ánh sáng nào lọt vào để tốt cho giấc ngủ của bé. Tuy nhiên đây là một quan niệm hết sức sai lầm.

    [​IMG]

    Phòng ngủ của bé cần có cửa sổ thoáng mát

    Nếu bé sinh đủ tháng và khỏe mạnh thì nhiệt độ phòng thích hợp cho bé là khoảng 28 độ C. Chúng ta không nên để nhiệt độ phòng quá thấp vì có thể làm bé cảm lạnh dù được quấn khăn và đắp chăn đầy đủ. Còn nếu thời tiết tốt và không khí xung quanh nhà bạn thì trong lành, yên tĩnh. Lúc này bạn nên mở cửa sổ và cả cửa ra vào trong phòng ngủ của bé. Nhớ là luôn giữ ấm cho bé nhưng không để bé nóng. Một bát nước nhỏ trong phòng sẽ giúp giữ độ ẩm được tự nhiên hơn.

    [​IMG]

    Cần thiết kế của sổ cho phòng trẻ sơ sinh

    Theo một nghiên cứu của các bác sĩ chuyên khoa nước ngoài cho thấy nếu trẻ nằm trong phòng ngủ có sử dụng một chiếc quạt máy hoặc mở cửa sổ thì giảm được tới 27% nguy cơ đột tử khi ngủ đấy nhé!

    Ánh sáng trong phòng trẻ sơ sinh như thế nào là tốt?
    Như đã đề cập đến, phòng của trẻ sơ sinh cần có cửa sổ để giúp giấc ngủ của trẻ được sâu giấc, an toàn và giúp trẻ sinh trưởng tốt nhất.

    [​IMG]

    Trẻ sơ sinh cần có đủ ánh sáng để phát triển và sinh trưởng tốt

    Theo các chuyên gia về trẻ em thì nguyên nhân khiến trẻ thường hay thức vào ban đêm là do căn phòng đó quá sáng. Chính vì vậy, bạn nên cài đặt hệ thống chiếu sáng trong phòng bé đủ dịu, đủ tiết kiệm năng lượng để giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ và duy trì giấc ngủ sâu.

    Các mẹ cần tránh ánh sáng trực tiếp chiếu thẳng vào giường khi bé ngủ. Bạn nên che bớt ánh sáng không cần thiết nếu có để hợp lý cho căn phòng của bé. Hãy sơn nhưng bức tường thấp màu dịu và thân thiện.

    [​IMG]

    Tránh ánh sáng chiếu trực tiếp vào bé khi ngủ

    Nếu bạn không có thời gian trang trí, sơn sửa lại căn phòng thì bạn có thể dùng báo hoặc giấy dán tường. Quan trọng hơn cả chính là vì trẻ cần có đủ ánh sáng để hấp thụ vitamin D cũng như có đủ khí Ôxi để phát triển một đường hô hấp tốt.

    Hướng nằm tốt cho trẻ sơ sinh
    Các chuyên gia khuyến khích cha mẹ nên cho bé ngủ ở tư thế nằm ngửa vì nó sẽ giúp toàn bộ các phần trên cơ thể đều được thả lỏng. Các lực chèn ép lên cơ quan nội tạng sẽ thấp hơn khi trẻ nằm sấp và nằm nghiêng.

    [​IMG]

    Hướng nằm tốt cho trẻ sơ sinh là nằm ngửa và thả lỏng

    Thế nhưng, nhiều bậc phụ huynh vẫn ngại cho con nằm ngủ tư thế ngửa vì sợ bị trẻ sẽ bị bẹp đầu. Nếu không muốn bé bị bẹp đầu mẹ hãy duy trì tư thế ngủ cho bé dần dần từ tư thế nằm nghiêng qua nằm ngửa nhé.

    Khi bé được tròn một tháng tuổi, bé sẽ tự mình quay đầu. Vậy nên thường sau khi ngủ được một lúc sẽ thấy đầu bé di chuyển ra khỏi gối, nên mẹ cần chú ý để điều chỉnh lại giúp bé để tránh những sự cố không hay nhé.

    Các mẫu thiết kế phòng cho trẻ sơ sinh
    [​IMG]

    Phòng ngủ thích hợp cho bé sơ sinh vào mùa hè

    Không gian phòng rất quan trọng cho sự phát triển trí tuệ và thể lực của bé. Vì vậy các bậc phụ Huynh nên chuẩn bị ngay từ khi bé chuẩn bị lọt lòng mẹ.

    [​IMG]

    Phòng cho trẻ sơ sinh tone màu trầm ấm

    [​IMG]

    Phòng ngủ thoáng mát và tươi tắn cho trẻ sơ sinh

    [​IMG]

    Phòng ngủ dễ thương mù sắc hài hòa cho trẻ

    Tùy vào khoảng thời gian dự sinh của các mẹ mà các cha mẹ có thể chọn mẫu trang trí căn phòng trước khi chào đón bé yêu thích hợp với thời tiết không gian nhà.

    [​IMG]

    Phòng ngủ cho trẻ mới sinh không gian ấm cúng

    [​IMG]

    Chuẩn bị cho bé yêu căn phòng đáng yêu và đảm bảo sức khỏe
    Hy vọng vơ thông tin mà chúng tôi cung cấp cho các ba và các mẹ sẽ giúp các bạn thiết kế được một không gian phòng ngủ tốt nhất cho các bé yêu.

    Nếu bạn vẫn còn gặp khó khăn hay có những thắc mắc về thiết kế thì hãy liên hệ với Thiết kế và thi công nội thất phòng trẻ em Mạnh Hệ. Chúng tôi miễn 100% phí thiết kế nếu khách hàng đặt thi công nội thất.

    =>>> Liên hệ với chúng tôi ngay nhé: Thiết kế nội thất phòng trẻ em.

    Noithatmanhhe.vn
     

Chia sẻ trang này