Hà Nội: Tổng Hợp Những Điều Cần Biết Khi Đầu Tư Shophouse Bãi Khem Phú Quốc

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi macthodiaoc6sao, 4/8/2018.

  1. macthodiaoc6sao

    macthodiaoc6sao Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/12/2017
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khác xa với loại hình chung cư hay nhà phố tại đô thị lớn, Shophouse biển với vốn đầu tư từ 10 tỷ trở lên khiến nhiều nhà đầu tư vẫn còn đắn đo vì chưa hiểu tường tận các thông tin về kênh đầu tư này. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các câu hỏi liên quan với loại hình nhà phố thương mại, cụ thể Shophouse bãi Khem Phú Quốc được các chuyên viên đúc rút qua quá trình tư vấn đầu tư của khách hàng.

    Câu hỏi 1: Thời gian sở hữu căn hộ Shophouse là bao lâu?
    Trả lời
    : Có 2 loại hình shophouse nhà đầu tư cần phân biệt rõ:

    + Shophouse được xây dựng tại tầng trệt của những tòa chung cư, nằm trong các đô thị lớn: Thời hạn cấp giấy chứng nhận sở hữu có thể lên tới 50 năm

    + Shophouse được quy hoạch tại các quần thể nghỉ dưỡng, biệt thự liền kề: Nhà đầu tư sẽ có cơ hội sở hữu lâu dài

    ⇒ Shophouse Piperina nằm tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn Sun Group tại bãi Khem, thuộc đặc khu hành chính kinh tế Phú Quốc. Chính vì vậy, quyền sở hữu đất đang trong thời gian phê duyệt có thể 70 năm hay sở hữu vĩnh viễn.

    [​IMG]

    Câu hỏi 2: Shophouse có vị trí như nào được coi là đẹp, có tiềm năng đầu tư và kinh doanh?
    Trả lời
    : Những căn nhà phố thương mại được coi là có vị trí đẹp thường nằm trung tâm quần thể nghỉ dưỡng, view biển càng tuyệt hơn. Vị trí góc, 3 mặt tiền và sát trục đường chính bởi vậy sẽ tiếp cận lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước khi tới nghỉ dưỡng tại quần thể.

    Với Shophouse bãi Khem Phú Quốc nhà đầu tư sẽ không có gì phải chê với vị trí "vàng mười" hiếm có này. Nằm tại trung tâm của trung tâm quần thể nghỉ dưỡng của Sun Group tại bãi Khem, sát biển hay view trực diện biển thoáng đạt, tiếp đón và giải quyết nhu cầu mua sắm, chi tiêu của tất cả du khách thượng lưu tới nghỉ dưỡng tại đây. Cơ hội sinh lời vượt trội từ lượng khách thụ động, "hầu bao" cực dày.

    Câu hỏi 3: Shophouse có dễ cho thuê hay không? Giá cho thuê được tính như thế nào?
    Trả lời
    : Lãi vốn hay lợi nhuận luôn là yếu tố hàng đầu mà nhà đầu tư quan tâm khi lựa chọn kênh đầu tư nào đó. Việc cho thuê căn nhà phố Shophouse dễ hay khó tùy thuộc vào vị trí căn hộ shophouse đó, nếu nằm tại vị trí sầm uất, tính tiếp giáp lớn thì lợi nhuận thu về chắc chắn sẽ cao và cho thuê dễ dàng. Giá cho thuê trung bình dao động từ 23$ - 35$/m2/tháng. Tỷ lệ khai thác đạt khoảng 8 - 12%/năm.

    ⇒ hiệu suất đầu tư cao hơn hẳn với cho thuê căn hộ chung cư, gửi tiết kiệm ngân hàng hay đầu tư chứng khoán đầy biến động, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

    [​IMG]

    Câu hỏi 4: Đánh giá tiềm năng tăng giá trong tương lai của nhà phố thương mại
    Trả lời: Phụ thuộc nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất vẫn là vị trí kiến tạo, vị trí có thực sự tiềm năng, tập trung đông đúc cư dân hay du lịch tại đó có định hướng phát triển?

    Shophouse bãi Khem Phú Quốc được quy hoạch đồng bộ tại quần thể đẳng cấp nhất, bãi biển đẹp nhất Nam đảo Phú Quốc vừa có tiềm năng tăng trưởng du lịch, kế thừa những giá trị đầu tư vượt trội từ vị trí với tính liên kết vùng linh hoạt. Là nơi tập trung đông đúc khách du lịch tới nghỉ dưỡng, và phục vụ chính những cư dân sinh sống tại dự án, bởi vậy tiếp cận lượng lớn khách thượng lưu với nhu cầu chi tiêu, mua sắm lớn -> tiềm năng đầu tư, tăn giá hấp dẫn trong tương lai.

    Câu hỏi 5: Lời khuyên nào cho nhà đầu tư trước khi ký hợp đồng mua bán căn hộ Shophouse?
    Trả lời: Có một vài điều khoản nhà đầu tư cần rõ ràng để tránh mất tiền oan:

    + Thời hạn bàn giao có đảm bảo

    + Các chi phí chủ đầu tư đưa ra khi đưa vào vận hành kinh doanh. Giá điện nước được tính như thế nào?

    + Vật liệu và điều kiện bàn giao chi tiết Shophouse

    + Quy định và điều khoản các ngành hàng cấm và hạn chế kinh doanh tại shophouse đó

    + Đơn vị quản lý vận hành có chuyên nghiệp, uy tín?

    Bài viết là những chia sẻ thực tế từ những câu hỏi thực tế trong quá trình tư vấn mà các chuyên viên đúc rút lại, hy vọng sẽ giúp ích cho nhà đầu tư khi lựa chọn cho mình những căn Shophouse bãi Khem Phú Quốc "đắt giá" nhất dự án trong sự kiện mở bán giai đoạn 2 này!



    Nguồn: http://bietthubiensungroup.com.vn/t...t-khi-dau-tu-shophouse-bai-khem-phu-quoc.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi macthodiaoc6sao
    Đang tải...


Chia sẻ trang này