Nơi khác: Tổng Quan Về Dự Án Khu Đô Thị Vĩ Cầm Sông Công

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hongthihuyen1996, 3/11/2022.

  1. hongthihuyen1996

    hongthihuyen1996 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/7/2021
    Bài viết:
    2,794
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Khu đô thị Vĩ Cầm được chủ đầu tư uy tín hướng đến là khu đô thị kiểu mẫu và được coi là biểu tượng của thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên. Tiên phong đi đầu là khu đô thị đáp ứng được mọi dịch vụ cho cư dân. Dự án đáp ứng được một lượng rất lớn nhà ở cho giới tình anh như: các chuyên gia nước ngoài, kỹ sư, cán bộ công nhân viên của các khu công nghiệp lớn sát cạnh. Có thể kể đến các khu công nghiệp Sông Công 1-2-3.

    Ngoài ra, hiện tại GDP đầu người của thành phố Sông Công thuộc diện cao tại tỉnh Thái Nguyên nhưng giá bất động sản lại đang thấp so với các khu vực tương tự tại miền Bắc. Thời gian gần đây, thành phố Sông Công nói riêng hay tỉnh Thái Nguyên nói chung đang được chính phủ rất quan tâm về đầu tư cơ sở hạ tầng nhằm kêu gọi các nhà đầu tư lớn nước ngoài. Qua việc đầu tư tạo nên một trong những thủ phủ về công nghiệp lớn nhất miền Bắc kéo theo tiềm năng tăng giá bất động sản tại Sông Công là cực lớn.

    [​IMG]

    Vì sao bạn nên chọn đầu tư khu đô thị Vĩ Cầm Sông Công?

    1. Khu đô thị Vĩ Cầm có vị trí đắc địa tại: phường Thắng Lợi & phường phố Cò, thành phố Sông Công, Thái Nguyên. Dự án sở hữu vị trí hiếm hoi nhất hiện nay, chạy dọc sông Công nhưng là trung tâm thành phố, rất gần các khu công nghiệp và đầu mối giao thông miền Bắc. Dân cư đông đúc, nhu cầu sinh sống, đầu tư cực lớn.

    2. Với quy mô hơn 70ha, toàn khu đô thị được phát triển đa dạng các loại hình từ liền kề, biệt thự ven sông, đất nền, đất tái định cư, nhà ở xã hội… phục vụ đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng từ an cư lạc nghiệp cho đến đầu tư, kinh doanh, mua bán..

    3. Với mục tiêu trở thành khu đô thị Vĩ Cầm Thái Nguyên chuẩn mực nên dự án được chăm chút, cẩn thận xây dựng chất lượng, đạt chuẩn mực, đồng bộ về hạ tầng, cảnh quan…Qua đó cũng góp phần hoàn thành mục tiêu đưa thành phố sông Công đạt đô thị loại 2.

    4. Khu do thi Vi Cam bên cạnh khu dân cư đông đúc, hiện hữu nhiều năm và các dự án đã triển khai góp phần làm tăng giá trị dự án. Bên cạnh đó làm cho dự án được sự quan tâm lớn của thị trường, thúc đẩy bất động sản khu vực tăng giá mạnh.

    5. Công ty Cổ phần Tập đoàn Hải Long được thành lập năm 2020, với nghiệp vụ chính là môi giới và tư vấn bất động sản, là đại lý phân phối chiến lược các sản phẩm bất động sản cho các chủ đầu tư lớn như Công ty cổ phần lắp máy điện nước và xây dựng, Vạn cát, Sông Hồng thủ đô.

    Có thể khẳng định rằng khu đô thị Vĩ Cầm sông Công là dự án HOT trong cuối năm 2022 tại thị trường bất động sản thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên. Và nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về thông tin dự án liên hệ trực tiếp chúng tôi ngay nhé!

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    KHU ĐÔ THỊ VĨ CẦM

    Vị trí dự án: Phường Thắng Lợi & Phường Phố Cò, Thành phố Sông Công, Tỉnh Thái Nguyên

    Hotline: 0929.971.555

    Email: cskh.khudothivicam@gmail.com

    Website: dothivicam.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongthihuyen1996
    Đang tải...


Chia sẻ trang này