Toàn quốc: Tool Quản Lý Facebook Abit Công Cụ Hỗ Trợ Kinh Doanh Thời Đại Số

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 26/3/2021.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Thay vì mất hàng giờ cho hoạt động trực page bán hàng thì giờ đây bạn chỉ cần mất vài phí để quản lý và kiểm soát Fanpage bán hàng nhờ tool quản lý Facebook. Ứng dụng phần mềm hỗ trợ shop online kinh doanh hiệu quả hơn, năng suất hơn, tiện lợi hơn.

    Abit được biết đến là một trong những phần mềm bán hàng online trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay. Nhiều tính năng hỗ trợ, ứng dụng trên nhiều thiết bị vi tính khác nhau, hỗ trợ kết nối cài đặt mọi lúc mọi nơi, Abit đã mang lại nhiều giá trị lợi ích thiết thực.

    1. Tool hỗ trợ quản lý cùng lúc nhiều Fanpage Facebook
    Với công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook Abit, số lượng Fanpage bạn có thể quản lý gần như không giới hạn. Đặc biệt, bạn không cần thực hiện các bước đăng nhập – đăng xuất, chuyển tab hay xác nhận rườm rà khi quản lý fanpage như trước đây. Bên cạnh đó, người dùng có thể add nhiều page bán hàng khác nhau từ các tài khoản Facebook khác nhau, chỉ cần bạn có quyền quản trị đối với page đó. Bạn sẽ dễ dàng điều hành tập trung mọi hoạt động của tất cả các Fanpage. Từ bán hàng, chăm sóc khách hàng, tương tác, đơn hàng, đến các chiến dịch marketing…[​IMG]

    2. Tư động trả lời comment, inbox khách hàng trên Fanpage
    Một trong những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook đó chính là khả năng tự động trả lời comment trên Fanpage, tự động trả lời inbox trên Facebook. Bạn chỉ là thiết lập các kịch bản trả lời theo các trường hợp khác nhau mà khách hàng có thể đưa ra. Hệ thống sẽ chọn lọc tự nhiên và đưa ra câu trả lời phù hợp nhất. Thêm vào đó, khi bạn xây dựng nhiều mẫu câu trả lời sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn thay vì cảm nhận như đang nói chuyện với một cái máy. Điều này cũng tránh được bị Facebook theo dõi vì Spam.

    Tính năng này cho phép bạn có thể xử lý cùng lúc hàng ngàn tin nhắn, bình luận chỉ trong tích tắc. Việc chăm sóc khách hàng được chu đáo hơn, nhanh chóng hơn, tiết kiệm hơn.

    3. Tool hỗ trợ cài đặt cấu hình quản lý Fanpage Facebook linh hoạt
    Tool quản lý Facebook Abit cho phép người dùng cài đặt cấu hình chung cho từng Fanpage hay thậm chí là từng bài post. Với tiện ích này bạn có thể linh hoạt hơn trong cách quản lý cũng như chăm sóc khách hàng. Ngoài ra nó còn tối ưu quản lý cho những ai sở hữu nhiều Fanpage với ngành hàng khác nhau. Đặc biệt, với câu hình bài viết, kịch bản thay đổi, phong phú sẽ hạn chế tới mức tối đa việc bị Facebook đánh spam bài viết.

    [​IMG]

    4. Phần mềm hỗ trợ tạo đơn hàng tự động
    Ứng dụng quản lý bán hàng trên Facebook có thể hỗ trợ chốt bill, lưu nhanh thông tin khách và tạo đơn hàng tức thì khi đang chat với khách hàng. Với những thông tin có sẵn như tên, số điện thoại, Facebook,…đơn hàng sẽ được tạo ngay lập tức. Sau khi đơn hàng được tạo, sẽ được chuyển về giao diện chung của phần mềm để quản lý tập trung. Bên cạnh đó, tiện ích Blacklist, nơi tập trung danh sách những khách hàng có lịch sử mua hàng xấu sẽ giúp hệ thống sẽ loại trừ nhóm đối tượng này. Bạn có thể hạn chế tối đa tình trạng bùng hàng, hàng hoàn.

    Bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm, kiểm tra đơn hàng bằng cách lọc, phân loại đơn hàng theo nhiều trường khác nhau nhờ vào bộ lọc thông minh. Ví dụ như: Lọc theo fanpage, nhân viên tiếp nhận, trạng thái đơn, thẻ tag,… đơn hàng sẽ được quản lý nhanh chóng hiệu quả hơn.

    5. Ẩn comment tránh bị cướp khách
    Khi chạy các chiến dịch quảng cáo trên Fanpage, không ít người đau đầu vì tình trạng bị đối thủ kinh doanh vào bài viết để lấy số điện thoại, thông tin của khách hàng đã comment. Vì vậy, phần mềm Abit đã hỗ trợ người dùng tính năng ẩn comment tự động trên các Fanpage bán hàng. Nhằm hạn chế tối đa tình trạng bị cướp khách hàng ngay trên Fanpage của mình.

    [​IMG]

    6. Đồng bộ với các đơn vị vận chuyển
    Hiện Abit đã kết nối với các đơn vị vận chuyển hàng đầu như: GHTK, GHN, Viettel Post, VNpost, J&T Express,.... Sau khi đơn hàng được xử lý và xác nhận, bạn có thể đẩy trực tiếp các đơn hàng trên hệ thống cho các đơn vị vận chuyển trên, tùy vào lựa chọn của bạn. Trong suốt quá trình giao hàng, tình hình vận đơn sẽ được cập nhật liên tục trên hệ. Không những thế, tool quản lý Facebook còn tự động inbox tiến trình đơn hàng cho khách, nhằm hạn chế tối đa tình trạng boom hàng và hoàn hàng.

    Ngoài ra, công cụ quản lý Facebook Abit đang còn rất nhiều những tính năng khác giúp bạn bán hàng trên Fanpage hiệu quả hơn. Hiện nay, Abit cho phép người dùng trải nghiệm 15 ngày miễn phí với đầy đủ các chức năng. Để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời này hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ NGAY tại đây.

    Nếu đang tìm kiếm các giải pháp cho việc kinh doanh online của mình thì đừng bỏ qua tool quản lý Facebook – Abit. Chắc chắn rằng, với những tiện ích mà phần mềm mang lại, công việc quản lý kinh doanh sẽ đạt kết quả tốt. Chúc bạn thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456

Chia sẻ trang này