Toàn quốc: Tool Tăng Tương Tác Tự Động Cho Facebook Cho Mẹ Bỉm Sữa

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nhân Metech, 20/1/2021.

  1. Nhân Metech

    Nhân Metech Thành viên mới

    Tham gia:
    11/1/2021
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    TOOL TĂNG TƯƠNG TÁC TỰ ĐỘNG CHO FACEBOOK

    Hiện nay Facebook ngày càng siết chặt tỷ lệ hiển thị (reach) vậy nên đây có lẽ sẽ là một tool cực kỳ tốt cho các bạn nếu bạn là những người đang kinh doanh online trên facebook.

    [​IMG] [​IMG]

    GIẢM TƯƠNG TÁC FACEBOOK DO ĐÂU?

    Khi bạn đăng một bài post lên Facebook cá nhân của bạn và bạn thấy rằng, càng ngày số lượng người like, comment bài viết của bạn ngày càng giảm. Việc này rất có ảnh hưởng đến công việc kinh doanh trên facebook của bạn. Vậy đâu là giải pháp cho bạn?

    CÁCH TĂNG TƯƠNG TÁC FACEBOOK:

    Để tăng tương tác cho Facebook của bạn, chẳng còn cách nào khác ngoài việc bạn phải chịu khó tự đi tương tác trước. Cho đi là nhận lại được nhiều hơn mà đúng không? Vậy nên, nếu bạn đang gặp tình trạng mất tương tác facebook thì bạn hãy tự đi tương tác với những người bạn của mình. Một số tương tác bạn cần làm nhiều hơn với bạn bè của mình là: like bài viết cho họ, comment cho bạn bè, chúc mừng sinh nhật,v.v... Công việc kéo tương tác này cũng mất khá nhiều thời gian chứ ko thể một sớm một chiều được. Vậy nên bạn phải thật chịu khó để duy trì tương tác Facebook nhé!

    MS CARE – GIẢI PHÁP TĂNG TƯƠNG TÁC TỰ ĐỘNG FACEBOOK

    MS Care là phần mền giúp bạn tăng tương tác với những tài khoản bạn bè của mình một cách tự động. Bạn chỉ việc chạy chương trình và để chương trình tự động đi tương tác thay bạn. Một số tính năng của MS Care:

    - Tự động like bạn bè.

    - Tự động comment theo nội dung soạn sẵn.

    - Tự động chúc mừng sinh nhật.

    - Tự động kết bạn và hủy kết bạn.

    PHẦN MỀN BẢO MẬT AN TOÀN CHO TÀI KHOẢN KHÁCH HÀNG

    Với MS Care, hệ thống chạy trên Extension tự động cùng trình duyệt Chrome. Vì vậy nên hoàn toàn không can thiệp vào tài khoản người sử dụng nên hoàn toàn yên tâm.

    Bạn tham khảo thêm về phần mền tại đây: mscare.info
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhân Metech

Chia sẻ trang này