Top 2 Loại Máy Nâng Cơ Mặt Của Nhật Tốt Nhất Trên Thị Trường

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi haianh12, 19/9/2018.

  1. haianh12

    haianh12 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/7/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Bài viết sau đây sẽ review đến bạn 2 loại máy nâng cơ mặt của nhật đang được chị em phụ nữ săn lùng trong thời gian gần đây. Hãy tham khảo ngay nhé!

    1. Yaman – Máy nâng cơ mặt của Nhật được say mê
    Yaman là một trong những dòng máy chăm sóc da Nhật nổi bật,chức năng làm sạch sâu, se khít các lỗ chân lông, đẩy nhanh tốc độ hấp thu chất dinh dưỡng từ kem/lotion/toner vào sâu trong tế bào da và đặc biệt chế độ tia EMS thúc đẩy các cơ mặt và tăng cường độ đàn hồi của da và đèn LED đỏ thúc đẩy tăng trưởng collagen, giúp ngăn chặn biểu hiện lão hóa da. Đồng thời, giúp giảm kích thước lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, cải thiện tone màu da, tăng sự hấp thu của serum và dưỡng chất, tiến hành da săn chắc, mịn màng.

    Cơ chế chung của Yaman là hoạt động với sự giúp sức của tia RF giúp tiến hành ấm da đồng đều hơn. Bộ đôi RF và EMS tăng chức năng căng cơ mặt, độ đàn hồi cho da lên gấp bội lần, giúp da giữ mãi nét thanh xuân cho phụ nữ. Bạn có thể sử dụng máy kết hợp với những loại kem khác nhau như kem dưỡng da shiseido aqualabel vàng, kem tái tạo da Goji, serum tái tạo da Nivea,...để đạt được hiệu quả cao nhất.[​IMG]

    Yaman là một trong các dòng máy chăm sóc da Nhật vượt trội

    Lưu ý:

    ✔️ Sạc pin đầy trước khi áp dụng.

    ✔️ Để xa tầm tay trẻ nhỏ và các địa chỉ có nhiệt độ cao.

    ✔️ Không nên sử dụng với chị em đang người đang có thai, cho con bú, đang trong time thời gian kinh nguyệt 1-2 ngày đầu tiên; người có triệu chứng như bệnh tim, bị truyền nhiễm, bệnh cấp tính, viêm da.

    ✔️ Không dùng máy massage lên các vùng: da bị nhọt bọc, lở loét, vết thương hở, bên trong miệng, mắt.

    ✔️ những người mới khởi đầu áp dụng máy massage hãy dùng với cường độ thấp, nhẹ nhàng, sau 2-3 tuần thì có thể tăng dần dần lên mức độ mạnh (tùy theo nhu cầu).

    ✔️ Bảo quản máy: tránh để dính nước, vệ sinh sạch sẽ máy sau 1 thời gian sử dụng.

    [​IMG]

    Yaman cải thiện tone màu da, tăng sự hấp thu của serum và dưỡng chất


    2. Cùng làm đẹp với máy nâng cơ mặt của Nhật Hitachi

    [​IMG]

    Máy massage mặt Hitachi cũng được đa dạng phụ nữ tin tưởng

    Máy nâng cơ mặt của Nhật Hitachi cũng là một trong những thương hiệu được phổ biến con gái tin tưởng và chọn lựa có chức năng làm sạch da, tăng công hiệu của mặt nạ dưỡng da và thực hiện lạnh để làm se khít lổ chân lông.


    Xem thêm: máy nâng cơ mặt Hifu giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

    Một vài tác dụng chính của máy nâng cơ mặt Hitachi:

    ✔️ Làm sạch: máy giúp làm giảm bớt lớp sừng bề mặt da khô giúp da hấp thụ các dưỡng chất rẻ hơn.

    ✔️ Nâng cao độ ẩm: Độ ẩm của làn da khi áp dụng máy Hitachi kiểm định cao gấp 1.3 lần so với dùng Lotion dưỡng ẩm. Bạn có thể cảm nhận điều này rõ ràng sau mỗi lần sử dụng.

    ✔️ Khả năng hút bụi bằng Ion (+): Máy massage mặt Hitachi cải tiến với đầu máy massage chế độ nóng có hình dạng mới hơn,giúp tiếp xúc vùng da mũi, cánh mũi được dễ dàng hơn.Ở bước thực hiện sạch, Hitachi dùng cơ chế của sự trao đổi giữa các ion: ion (+) sẽ hút sạch bụi bẩn có trong lỗ chân lông và1 cách nhẹ nhàng, sạch sâu hơn số đông. Hơn nữa, nhiệt độ bề mặt tiếp xúc ở đầu máy là 40 độ giúp lỗ chân lông nở ra, bụi bẩn và bã nhờn dễ dàng được hút ra ngoài thế nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm của da được giữ ở một mức bền vững.

    ✔️ Thu nhỏ lỗ chân lông: Ở chế độ cool của máy massage mặt Hitachi, bề mặt làm mát sẽ duy trì ở 1 phút 50 giây, giúp se khít lỗ chân lông sau đó dưỡng chất đã được hấp thụ ở những bước trước đó đồng thời giúp da săn chắc và căng rõ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haianh12

Chia sẻ trang này