Toàn quốc: Top 3 Cửa Hàng Bán Xe Đẩy Phục Vụ Bàn Ăn Giá Rẻ Uy Tín Tại Hcm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thietbidungcubuffet, 13/5/2020.

  1. thietbidungcubuffet

    thietbidungcubuffet Thành viên mới

    Tham gia:
    4/12/2019
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chúng tôi chuyên sản xuất xe đẩy thức ăn nhà hàng với nhiều mẫu mã đa dạng(xe nhựa và xe inox), xe đẩy hàng phục vụ bàn được sử dụng để đẩy món ăn lên (đối với xe 2 tầng và 3 tầng), Ngoài ra còn xe đẩy thu dọn bàn ăn có những xe có xô nhựa kèm theo được dùng để thu gom chén bát đĩa, đũa muỗng và thức ăn thừa.

    Xe đẩy đồ ăn inox có rất nhiều loại gồm có rất nhiều tầng, trên các tầng có các viền khung bao quanh giúp món ăn không bị rơi vãi ra ngoài và có thể đưa các món ăn di chuyển nhanh chóng. Vậy nên khách sạn và khu nghỉ dưỡng tổ chức rất nhiều các sự kiện tiệc thì tốc độ phục vụ bàn của một nhân viên phục vụ không thể phục vụ kịp theo yêu cầu của thực khách nếu như thiếu đi chiếc xe đẩy phục vụ đa năng.

    1/ ĐỊA CHỈ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ THIẾT BỊ DỤNG CỤ BUFFET

    Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn xe đẩy phục vụ thức ăn cho nhà hàng, khách sạn, sử dụng trong các bữa tiệc buffet, trên thị trường đã xuất hiện quá nhiều công ty lớn nhỏ bán xe dọn bát đĩa nhưng liệu nó có đảm bảo an toàn, chất lượng không? Giá thành thì cao hơn thị trường gấp mấy lần so với sản phẩm đó? Bạn đang không biết đi đâu để tìm kiếm cửa hàng bán xe đẩy thực phẩm chất lượng để phục vụ thì hãy đến ngay với công ty chúng tôi

    Công ty được thành lập hơn 6 năm với uy tín hàng đầu trong ngành cung cấp thiết bị dụng cụ tiệc buffet và các loại xe đẩy trên trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với các dịch vụ tư vấn khách hàng nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tốt, có đội ngũ nhân viên online tư vấn tận tình, chu đáo.

    Công ty chúng tôi cung cấp tất cả các loại mặt hàng về thiết bị dụng cụ buffet như: xe đẩy thức ăn inox 2 tầng, xe đẩy thức ăn inox 3 tầng, xe đẩy thức ăn bằng nhựa, xe dọn thức ăn thừa, xe đẩy thức ăn trong bếp, xe dọn bàn ăn bằng nhựa, xe đẩy dọn bàn 3 tầng, xe đẩy thu dọn bàn ăn, kẹp gắp inox, xe đẩy phục vụ bàn ăn nhà hàng khách sạn, dụng cụ trang trí tiệc buffet, xe đẩy phục vụ bàn, bếp điện từ,..

    [​IMG]

    Như vậy công ty cung cấp tất tần tật về các xe dọn bát đĩa nhà hàng với chất lượng sản phẩm hàng đầu, giá tốt nhất thị trường, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sản phẩm có bảo hành 12 tháng, cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 78/5 Đường số 11, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    SĐT:0989999047
    email: cskh@thietbikhachsan.vn
    website: thietbidungcubuffet.com

    2/ ĐỊA CHỈ CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT BỊ BUFFET

    Bạn đang suy nghĩ đắn đo, băn khoăn về việc tìm một chỗ để mua các kệ trang trí buffet ở đâu cho hợp lý, sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, không biết cách lựa chọn sao cho phù hợp với tiêu chí nhu cầu của mình? Hãy đến với công ty với nhiệm vụ giúp các bạn lựa chọn các xe đẩy 3 tầng inox có nắp đậy hợp lý, đúng với nhu cầu cho nhà hàng, khách sạn, tiệc buffet,.. với tiêu chí giá rẻ nhưng chất lượng, sử dụng theo thời gian để đem lại lợi nhuận, có dịch vụ

    bảo hành 1 năm. Với kinh nghiệm hơn 5 năm cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn rõ ràng.

    [​IMG]

    Sau hơn nhiều năm cung cấp các loại xe đẩy 2 tầng inox thì hiện nay công ty đã được rất nhiều người có lòng tin tưởng để sử dụng, khách hàng cũ quay lại cũng rất nhiều, sau nhiều cố gắng nỗ lực cũng trở thành một trong những công ty trong ngành buffet đứng đầu ở TPHCM. Mang đến cho người dùng những sản phẩm an toàn, cho người dùng sự thoải mái lựa chọn và tiện nghi nhất. Đội ngũ hỗ trợ tư vấn 24/7 miễn phí, giao hàng toàn quốc, và giao nhanh trong vòng 2h tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 78/5 Đường số 11, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    3/ ĐỊA CHỈ CÔNG TY THƯƠNG MẠI ĐỒ DÙNG TIỆC BUFFET

    Hiện nay trên thj trường có rất nhiều công ty lớn nhỏ cung cấp về xe đẩy đồ ăn inox, nhưng liệu tất cả công ty này có uy tín, sản phẩm chất lượng hay không? giá thành đã hợp lý chưa? những điều đó đã khiến bạn phải suy nghĩ kỹ. Vậy thì bạn đang băn khoăn không biết phải tìm những dụng cụ đó ở đâu để hiệu quả việc kinh doanh của bạn. Đừng lo! Hãy đến với công ty chuyên cung cấp tất cả các loại xe đẩy inox nhà hàng cho khách sạn, nhà hàng, tiệc buffet, các buổi họp mặt gia đình, tiệc sinh nhật. Những thiết bị trang trí trong nhà hàng, khách sạn không thể thiếu. Thiết kế, thi công và cung cấp xe đẩy thu dọn bàn ăn nhà hàng, thích hợp cho nhà hàng mới setup, phục vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, tiết kiệm chi phí. Với tiêu chí giá thành tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, sản phẩm có bảo hành 12 tháng, an toàn vệ sinh, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Chúng tôi còn nhận làm sản xuất xe đẩy theo yêu cầu của bạn.

    [​IMG]


    Thông tin liên hệ
    Địa chỉ: 47 Đường 12, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh


    THIETBIDUNGCUBUFFET

    Địa chỉ công ty thiết bị dụng cụ buffet cho nhà hàng khách sạn tại TPHCM
    Showroom trưng bày: 47 Đường 12, P.11, Q.Gò Vấp, TPHCM
    Điện thoại: 028-7300.7226
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietbidungcubuffet

Chia sẻ trang này