Toàn quốc: Top 3 Địa Chỉ Căng Da Mặt Không Cần Phẫu Thuật Tốt Nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nhuquynh049, 28/4/2018.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Nhất là với những phụ nữ đã bước qua độ tuổi trung niên, làn da lúc này bị các dấu hiệu lão hóa “tàn phá” nặng nề. Nhiều chị em đã nghĩ đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa da nhưng lo ngại những biến chứng do tác động dao kéo để lại? Vậy giải pháp căng da mặt nào thực sự an toàn?

    [​IMG]

    Phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật

    Gần đây, giới Eva rỉ tai nhau về phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật. Đây được coi là bước tiến vượt bậc của ngành thẩm mỹ khi giảm thiểu được tất cả rủi ro mà phẫu thuật đem lại. Nổi bật nhất là phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp không hề sử dụng dao kéo nhưng vẫn mang lại làn da căng mịn với vẻ đẹp tự nhiên. Hầu hết các phương pháp căng da bằng chỉ là sử dụng kỹ thuật đặc biệt luồn những sợi chỉ đính vào phần mô, tạo thành mạng lưới nâng đỡ và kéo căng da mặt hiệu quả. Những phương pháp này không hề gây đau đớn, xấm lấn hay để lại sẹo. Đặc biệt, sau khi thực hiện xong khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể hoạt động bình thường.

    Nhũng ưu điểm vượt bậc đã khẳng định vị thế của phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật này trong lòng phái đẹp Việt. Nhưng trước khi chọn bất cứ gaiir pháp nào, điều tiên quyết nhất là bạn cần đặt ra câu hỏi : “căng da mặt ở đâu uy tín?”

    3 địa chỉ căng da mặt không phẫu thuật đẹp và tin cậy nhất hiện nay

    - Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: Đây là TMV dẫn đầu xu thế thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam. Tại đây sử dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học. Phương pháp này thực hiện trong thời gian từ 40 – 90 phút và duy trì được khoảng từ 5 – 8 năm.
    [​IMG]

    - Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu: Sử dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng. Phương pháp này duy trì từ 5 – 8 năm.
    [​IMG]

    - Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr. Hana: Là mảnh ghép ấn tượng của công ty Cổ phần Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội với chất lượng Mỹ - tư duy Mỹ - phong cách Mỹ. Tại đây sử dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ, một phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật “dẫn đầu” trong khả năng duy trì nét thanh xuân tới trên 20 năm.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
  2. plato chu

    plato chu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/11/2017
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    e ở tp hcm, cx tính cho mẹ đi lm, k biết bên bệnh viện Thẩm Mỹ Thanh Vân lm tốt k mn, e nghe nhiều người bảo đc đó
     
  3. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    làm căng da mặt à bạn
     

Chia sẻ trang này