Toàn quốc: Top 3 Thương Hiệu Sữa Bột Cho Bé Từ 0 - 6 Tháng Được Thảo Luận Nhiều Nhất Trên Social Media

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi thanhmoony, 3/8/2019.

  1. thanhmoony

    thanhmoony Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vào năm 2015 theo thống kê thì sữa Frisolac Gold 1, sữa Similac Advance IQ, sữa bột Nan Pro 1 lọt vào 3 thương hiệu sữa bột dành cho bé từ 0-6 tuổi được chú ý nhất. Trong đó thì sữa Friso God 1 chiếm tỉ lệ cao nhất 67%, tiếp theo là sữa Sililac và Nan Pro 1 lần lượt chiếm tỷ lệ 20% và 13%.
    [​IMG]
    Các giai đoạn trong quá trình trải nghiệm tiêu dùng sữa bột cho trẻ từ 0 - 6 tháng

    GIAI ĐOẠN CÂN NHẮC


    FRISOLAC GOLD 1
    Nhiều bà mẹ nói rằng họ đang cân nhắc sẽ cho con mình sử dụng sản phẩm sữa Frisolac Gold 1 vì nghe nói sữa Ít gây táo bón, nhưng họ cũng băn khoăn về việc sản phẩm này có giúp bé tăng cân hay không.

    SIMILAC ADVANCE IQ
    Được cân nhắc nhiều vì có nhiều chất dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển của bé và hỗ trợ tiêu hóa cho bé, tuy nhiên vì có nhiều thành phần dinh dưỡng nên cũng khiến nhiều bà mẹ lo ngại về Vấn đề táo bón.

    NAN PRO 1
    Được cân nhắc chủ yếu vì Không gây táo bón/Mát, nhưng NAN Pro 1 lại khiến một số bà mẹ băn khoăn về vấn đề sữa giả.

    GIAI ĐOẠN ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM VÀ NÓI TỐT

    Không gây các vấn đề về tiêu hóa (nhất là táo bón), Hỗ trợ tiêu hóa, Vị nhạt giống sữa mẹ, Tăng cường hệ miễn dịch, Giúp bé phát triển trí não, cân nặng, chiều cao, thị giác,… là những lợi ích được nhắc đến nhiều nhất trong các sản phẩm sữa bột dành cho bé từ 0-6 tháng.

    FRISOLAC GOLD 1:
    Được nhiều bà mẹ đánh giá là một loại sữa mát, không gây táo bón, vị nhạt giống sữa mẹ nhưng vẫn có nhiều chất dinh dưỡng giúp bé tăng cân đều, tiêu hóa tốt. Bên cạnh đó, Frisolac cũng được nhiều bà mẹ tin dùng vì nói rằng con họ thích uống loại sữa này.

    SIMILAC ADVANCE IQ:
    Sản phẩm sữa dành cho bé từ 0-6 tháng lại được đánh giá là có chứa nhiều dinh dưỡng hơn do đó hỗ trợ bé phát triển trong nhiều mặt như Cân nặng, Trí não, Thị giác, Hệ miễn dịch, giúp bé cứng cáp, năng động,… hơn nữa lại hỗ trợ hệ tiêu hóa vẫn còn yếu của bé.

    NAN PRO 1:
    Không gây táo bón/mát được xem là điểm mạnh lớn nhất của loại sữa này tuy nhiên NAN Pro 1 lại ít được đề cập về các lợi ích trong việc hỗ trợ sự phát triển của bé.

    GIAI ĐOẠN KHUYÊN NGƯỜI KHÁC DÙNG SẢN PHẨM

    Trong khi Không gây táo bón/Mát được xem là điểm mạnh nổi trội của NAN Pro 1 khiến nhiều bà mẹ khuyên dùng sản phẩm này, Frisolac lại được tin tưởng vì Giúp bé tăng cân đều và hỗ trợ bé trong quá trình phát triển. Similac Gold 1 được khuyên dùng vì nhiều lý do trong đó nổi bật là Hỗ trợ tiêu hóa cho bé và có thành phần giàu chất dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch.

    GIAI ĐOẠN ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM NHƯNG KHÔNG HÀI LÒNG VÀ CÓ THỂ RỜI BỎ THƯƠNG HIỆU

    Trẻ tăng cân chậm và Việc gây ra các vấn đề về tiêu hóa (Táo bón, Tiêu chảy, Gây nôn trớ, Bé đi ngoài không bình thường,…) là những vấn đề khiến các sản phẩm sữa bột dành cho bé từ 0-6 tháng bị các bà mẹ phàn nàn nhiều nhất. Điều đáng nói là đây là vấn đề chung của các sản phẩm sữa thuộc phân khúc này, khi mà hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh vẫn còn yếu và dễ dàng gặp phải những vấn đề khi sử dụng các sản phẩm sữa này.

    *Bên cạnh các vấn đề thường gặp như các sản phẩm của thương hiệu khác, thì sữa bột NAN Pro 1 còn gặp phản hồi tiêu cực về vấn đề Xuất xứ do các bà mẹ nói rằng sữa NAN Pro 1 đã được đổi nhà sản xuất sang Philippines và chất lượng không còn tốt như các sản phẩm sữa trước đây nữa.

    (Nguồn: Buzzmetrics)

    ĐỊA CHỈ MUA SỮA BỘT CHO BÉ 0 - 6 THÁNG
    Công ty Cổ phần Kids Plaza
    Hotline: 18006608 (miễn phí).
    Website: https://www.kidsplaza.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhmoony
  2. nguyenthithuphuonng

    nguyenthithuphuonng Thành viên mới

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    cứ dùng loại nào mà ko táo bón là ok hết
     

Chia sẻ trang này