Toàn quốc: Top 3 Tool Nuôi Nick Facebook Hàng Loạt Vip Nhất 2023

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nghiamarketing, 11/8/2023.

  1. Nghiamarketing

    Nghiamarketing Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2023
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nuôi nick Facebook đã chứng tỏ đem lại nhiều lợi ích quan trọng cho công việc kinh doanh online 4.0. Đối với các doanh nghiệp, đây là một giải pháp thực sự cần thiết để thúc đẩy hiệu suất bán hàng trực tuyến trên Facebook một cách hiệu quả và nhanh chóng. Dưới đây là danh sách các tool nuôi nick facebook số lượng lớn được tin dùng nhất hiện nay:
    1. Tool nuôi nick facebook trên điện thoại Ninja Phone
    Ninja Phone là phần mềm nuôi nick facebook bằng điện thoại duy nhất trên thị trường. Phần mềm nuôi acc facebook đang nhận được sự tin dùng của nhiều cá nhân, doanh nghiệp nhằm tối ưu hiệu suất bán hàng. [​IMG]
    Hiện tại, tool nuôi nick facebook hàng loạt Ninja Phone tương thích với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android trên các dòng:

    – Xiaomi Redmi 9C, Xiaomi Redmi 9A

    – Các dòng Vinsmart (Star 4, Joy 3, Joy 4)

    – Mi8se

    Tool nuôi nick facebook Ninja Phone được đánh giá cao về hiệu suất và tính năng dù chỉ thao tác trên biết bị smartphone nhỏ gọn. Với hiệu năng tự động hóa mạnh mẽ:

    – Auto nuôi nhiều nick facebook trên điện thoại: Ninja Phone hỗ trợ người dùng tự động đăng nhập và quản lý đồng thời hàng loạt tài khoản facebook.

    – Tương tác nhóm, fanpage, group hiệu quả qua các tác vụ: like, share, bình luận, tham gia/rời nhóm. Phần mềm hỗ trợ tự động lướt newfeed như người dùng thật thao tác.

    – Sử dụng Ninja Phone như một phần mềm đăng bài tự động với tính năng đăng bài tự động theo list nội dung, trên page profile hoặc trong group.

    – Xây dựng danh sách bạn bè – tạo tệp khách hàng chất lượng. Bạn sẽ sớm sở hữu 5000 bạn bè trong danh sách với tính năng tự động kết bạn, chấp nhận lời mời kết bạn rồi chuyển thành lượt theo dõi.
    [​IMG]
    2. Tool nuôi acc facebook không giới hạn – Ninja Care
    Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, Ninja Care thuộc top phần mềm nuôi nick facebook sử dụng trình duyệt tìm kiếm. Công cụ nuôi nick facebook hỗ trợ cực kì đắc lực trong việc nuôi nick như người dùng thật.
    [​IMG]
    – Quản lý tài khoản theo hệ thống chuyên nghiệp: Người dùng có thể thay đổi thông tin đăng nhập, thông tin các nhân,… qua phần mềm mà không cần đăng nhập tài khoản Facebook. Dễ dàng xóa tài khoản, bạn bè, bài đăng nếu có bất thường.

    – Auto kết bạn là tính năng đáng chú ý của Ninja Care. Công cụ cho phép bạn thực hiện các tác vụ thêm/xóa bạn bè theo danh sách gợi ý hoặc theo UID.

    – Với nội dung bài viết có sẵn, Ninja Care hỗ trợ người dùng đăng bài hàng loạt tự động, hẹn giờ đăng bài facebook theo khung giờ vàng chống spam hiệu quả..

    – Xây dựng tương tác hai chiều tự động qua việc kết bạn, nhắn tin, bình luận, share, lướt newfeed,…như người dùng thật, tăng độ TRUST cho tài khoản của bạn.

    – Đồng bộ dữ liệu data: Ninja Care liên kết với các phần mềm Ninja khác, hỗ trợ đồng bộ dữ liệu. Bên cạnh đó, kết nối với nhiều tool fake IP: HMA, Proxy, SSH, Dcom,…tăng tính bảo mật, chống checkpoint.

    Tự động mở checkpoint: Mở checkpoint theo email, ngày sinh. Mở checkpoint 282 giúp tài khoản của bạn an toàn hơn

    Ninja Care giúp người dùng thực hiện cách nuôi nick facebook không bị checkpoint an toàn và hiệu quả. Người dùng dễ dàng nuôi 1000 nick facebook không sợ cần lo lắng đến vấn đề checkpoint tài khoản như việc nuôi nick thủ công.

    Tool nuôi nick facebook hàng loạt Ninja Care là nền tảng xây dựng dàn nick Facebook khỏe, góp phần nâng cao hiệu suất tiếp thị và bán hàng online. Với chi phí hợp lý, tính năng mạnh mẽ, Ninja Care xứng đáng ở top đầu danh sách tool nuôi facebook.
    [​IMG]
    3. Tool nuôi nick facebook hàng loạt – Ninja System
    Ninja System là công cụ đa chức năng, cung cấp các tính năng nuôi nick và khai thác nick Facebook hiệu quả sau khi nuôi. Ninja System là phần mềm nuôi nick thao tác trên giả lập android, vì vậy đòi hỏi một cấu hình máy tính tương đối tốt.

    Với những đánh giá cao từ cộng đồng người dùng và chuyên môn, Ninja System là giải pháp đáng tin cậy giúp quản lý, tương tác nick Facebook, không checkpoint tài khoản. Một trong những điểm mạnh nổi bật của Ninja System là khả năng nuôi nick KHÔNG HẠN CHẾ số lượng trên giả lập.
    [​IMG]
    Ninja System được trang bị hàng loạt tính năng nuôi và khai thác nick Facebook ưu việt:

    – phần mềm quản lý nick facebook không giới hạn số lượng trên máy tính qua giả lập Android.

    – Tính năng “such as user name” hỗ trợ mô phỏng các thao tác như người dùng thực sử dụng qua điện thoại.

    phần mềm tăng tương tác facebook tự động trên nhóm, fanpage giúp xây dựng cộng đồng “thật và chất”: tự động tham gia/rời nhóm, đăng bài, share livestream hàng loạt, mời bạn bè like fanpage,…

    – Liên tục, auto tương tác chéo với bạn bè qua like, chia sẻ, bình luận hàng loạt.

    – Công cụ hỗ trợ kết bạn tự động chuyên nghiệp, target chuẩn đối tượng khách hàng khi kết bạn theo UID. Tệp khách hàng chuẩn chính là “kho báu” trong kinh doanh.

    – Từ những tài khoản đã nuôi chất lượng, người dùng có thể kiếm tiền qua việc tăng view trong Video Ad Breaks.

    – Tương tự với tính năng ưu việt của Ninja Care, Ninja System cũng được phát triển tính năng lưu cookies, đồng bộ data, hỗ trợ chuyển đổi IP từ đó giảm thiểu checkpoint.

    Với đa dạng tính năng Ninja System mang lại, việc nuôi nick, khai thác nick trở nên trơn tru, chuyên nghiệp và nhìn thấy được hiệu quả.
    [​IMG]
    ------------------------------------------------

    Anh chị em có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng phần mềm vui lòng liên hệ mình theo contact bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ cài đặt nhé:
    Hotline: 0944 356 290
    Zalo: 0944 356 290 ( Trịnh Nghĩa Ninja)
    Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemkinhdoanh2023
    Telegram: https://t.me/Nghia_phan_mem
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nghiamarketing

Chia sẻ trang này